. đéo có gì đặc sắc mà mày phải đưa mắt vào nhìn. :v =))))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Ò. :v Hôm nay không có gì cả, chỉ đơn giản là Trống Rỗng. :v Empty. :v
.
.
.
. Mình cảm giác như cả thế giới này quay lưng với mình, mình càng cố níu, họ lại càng bỏ mình. Mình đặt niềm tin càng nhiều, nhận lại sự thất vọng càng nhiều. Mình hy sinh càng nhiều, nhận lại nỗi đau càng nhiều. Mình làm tất cả, nhưng không nhận được gì cả. :v Mình là như vậy, thật ra, lúc đéo nào cũng tỏ ra mình mạnh mẽ, ổn, bất cần, đéo care thiên hạ... nhưng thật ra là quan tâm lắm, mà trong thầm lặng nên chả ai biết đâu. Và cái giá phải trả là cuối cùng mình lại bị đẩy xuống làm nhân vật phản diện, mình gây ra nhiều chuyện, mình là nguyên nhân của những cuộc cãi vả, mình là cái gai, mình là tạp nham, mình là trò chơi, mình là thú vui, và mình đéo là gì của họ, hay trong mắt họ.
Bất lực là gì? Là cảm giác khi mình biết rất nhiều chuyện, biết rất rõ là đằng khác, nhưng mình lại không thể làm gì, cứ đứng lặng ở đó rồi nhìn mọi chuyện thêm tồi tệ. Mỗi khi bất lực mình thường muốn chết quách đi cho rồi.
Vô dụng là gì? Là khi mình biết cách giải quyết, nhưng mình càng cố giải quyết, mọi chuyện lại càng tệ. Mỗi khi cảm thấy vô dụng, mình thường muốn tự đánh bản thân mình một trận.

.
.
.
.
Ai cũng có chuyện khó khăn của mình, cũng có điều bất lực với bản thân, cũng có vài nỗi bế tắc và những khi sợ hãi. Thay vì khuyên nhau những lời khuyên sáo rỗng, thì chúng ta nên tìm một ai đó, đủ an tâm, đủ bình yên để bảo là mệt, dựa đầu vào người kia mà khóc.
Ai cùng từng nhiều lần yếu đuối nhưng chưa ai dám thừa nhận, chỉ vờ khoác lên mình sự cứng rắn. Để rồi theo năm tháng mà không nhìn ra bản thân mình.
Chúng ta đều có một cuộc đời và cần một cuộc đời khác đến lắng nghe nhau...
_21:00_
_8/8/2016_


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net