Khái quát năng lực mangekyou sharingan, một số điều khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Uchiha Akira : sở hữu đôi mắt năng lực sao chép đồng thuật mangekyou sharingan khác yếu hơn bản gốc tốn chakra hơn và ám lực lớn hơn nhưng ko thành vấn đề với cậu, khả năng vô hiệu quả những nhẫn thuật từ đồng thuật mà con mắt dao chép được. Nhưng về sau thành mangekyou sharingan vĩnh cửu ngoài việc ko bị mù mà còn sử dụng năng lực mangekyou sharingan được cậu sao chép với sức mạnh như bản gốc, tất nhiên là cậu miễn nhiễm với đồng thuật mình sao chép được nhưng đối thủ thì ko. Cậu có thêm con mắt sharingan trên trán, chakra của Indra do thần ban cho. Đây là con mắt đặc biệt, bình thường ẩn đi nhưng khi dùng hiện ra. Con mắt có thể tự nâng lên mangekyou sharingan khi cậu sở hữu được đôi mắt mangekyou sharingan năng lực độc đáo khiến đối tượng nhắm tới khôi phục trạng thái, bộ phận cơ thể trước đó trong khoảng tối đa 10 phút nhưng ko bao gồm chakra, mạng sống người đã chết. Khi dùng tốn khá nhiều charka tương ứng thời gian dùng, khôi phục được con mắt dùng cấm thuật nhưng khiến cơ thể Akira mau xuống sức. Con mắt phải dùng ko bị mù giống Obito, còn mắt trên trán tương ứng ms vĩnh cửu nên ko cần ghép. Mặc dù thông minh mạnh mẽ nhưng đối đầu Hitomi thì mọi sở trường của cậu vô dụng với lại Aki thường hay với Hitomi nên chỉ có thể chạy ko thể đánh lại. Susano của Akira màu vàng.

Uchiha Aki : lúc đầu sở hữu ms năng lực ảo thuật cực mạnh ko thể tránh khỏi dù có là ai khiến đối thủ nhìn, cảm nhận sai xung quanh trong 2s mắt trái, mắt phải là ảo thuật tra tấn Tsukuyomi giống với Itachi. Về sau khi được hồi sinh bởi rinnegan Akira, được thay thế đôi mắt ms vĩnh cữu cũng là duy nhất cậu tìm thấy, ghép chúng với nhau thành vĩnh cửu do là người thân ruột lúc Uchiha bị thảm sát toàn bộ, có năng lực tạo tấm khiến vô hình cản một đòn tất công bất kì, lượng chakra tiêu thụ tương thích đòn tấn công mắt phải, dịch chuyển tức thời bất kì đâu càng xa càng tốn charka với mắt trái. Cô thương Akira nhưng về sau hay hùa bắt nạt Akira cùng với Hitomi. Aki ko thích hợp dùng năng lực ảo thuật nên Akira cho cô đôi khác. Susano của cô thì màu nâu.

Uchiha Itachi : Về sau khi được hồi sinh bởi rinnegan Akira, được thay thế đôi mắt ms vĩnh cửu kết hợp mắt Aki lúc sống và đôi mắt của cha Akira có năng lực giống năng lực Aki lúc còn sống. Akira thấy Itachi dùng ảo thuật giỏi nên dùng đôi mắt ấy thế cho Itachi khi anh được hồi sinh. Anh mệnh danh kẻ dùng ảo thuật mạnh nhất. Với mắt trái ảo thuật tra tấn Tsukuyomi, mắt phải ảo thuật gây ảo giác cực mạnh trong 2s khiến kẻ địch ko hay biết, khả năng nhìn cảm nhận đều bị sai lệch. Đôi mắt ấy được cấy ghép được lấy từ kẻ thù.

Uchiha Hitomi : vợ Akira sau này. Gia đình bị giết giống như Akira. Cô vô tình được cứu bởi Akira, từ đó 2 người có cảm tình sâu đậm với nhau. Với mắt trái cô ngăn cản đối tượng dùng nhẫn thuật , mắt phải khiến đối tượng nhắm vào giảm đi 1 phần 4 tốc độ tấn công, di chuyển, phản xạ của bản thân đối tượng. Hai MS của cô rất đặc biệt khi bật phân biệt được ảnh phân thân, ẩn thân và đôi mắt duy nhất ko bị sao chép bởi đồng thuật của Akira. Về sau được Akira giúp ghép đôi mắt cha cô lên MS vĩnh cửu, tăng năng lực mắt phải lên từ 1 phần 4 thành 1 phần 3. Tuy MS của cô chỉ nhằm được 1 đối tượng nhưng rất hiệu quả khắc chế Akira, đặc biệt do dạng bị động nên ko bị sao chép bởi đồng thuật Akira. Tất nhiên người cô thường nhắm tới là Akira vì cậu hay ghẹo cô, tiếp xúc thân thiết người khác mặc dù ko có ý gì làm cô ghen, làm những chuyện nguy hiểm khiến cô lo lắng. Cô có khả năng sử dụng vũ khí tốt, kiếm thuật khá. Điều Hitomi thích nhất cùng Aki bắt Akira khi cậu làm cô nổi giận kết quả bị cô đánh tùy theo mức độ và nhốt trong nhà với mình. Susano của cô màu trắng.

Uchiha Sashiko : Em gái của itachi, sasuke. Với tăng tốc tức thời mắt trái tăng tốc độ gấp 4 lần bình thường trong 1s , mắt phải năng lực kết hợp của kamui obito, cho phép xuyên qua nhẫn thuật vũ khí, kích thước bộ phận xuyên qua nhiều thì áp lực càng lớn, 2 năng lực đều có thể tác động lên bản thân hoặc người khác. Vợ Gaara sau này. Susano của Sashiko màu hồng.

Sau này khi Akira có rinnegan thì cậu dung hợp sharingan những kẻ ác cậu lấy được nâng cấp lên rinnegan. 

MS năng lực ko tổn thương trực tiếp về thể xác lẫn tinh thần như Obito, Sashiko, shisui, mắt phải Akira thì dùng ko bị mù theo thời gian, được coi dạng cao cấp ngang với MS vĩnh cửu.

Ghi chú : Akira rất thích các trận đánh, thường tham gia vào. Cậu định khi mình có rinnegan cân 5 tân kage, sasuke, một số jounin các làng.

Về sau khi thành lập tổ chức liên minh, có lần Akira bị Madara, Obito, Itachi, Shisui, Sashiko, Aki, Hashirama hùa nhau bắt Akira về cho Hitomi xử lí khi anh chọc giận Hitomi . 1 đôi MS vĩnh cửu bật susano cùng lúc khởi động 3 dấu ấn trên cơ thể ( hình vuông tích chakra cho hiền nhân thuật bên trái, huyền ấn tròn bên phải và bách hào chi thuật chính giữa ngực) ngang cơ với 7 đôi MS vĩnh cửu khác tương ứng 7 susano và mộc độn khống chế được cả vĩ thú. Akira thì ko muốn đánh chỉ chạy trốn Hitomi thôi ai ngờ Hitomi quá dễ mến dụ dỗ được cả đám người đi bắt cậu. Nhưng lúc sau còn ác liệt hơn khi Yahiko, Konan, Nagato bật rinnegan cùng Madara cùng tham gia bắt Akira, Akira đáp trả mở 7 cổng bát môn độn giáp cùng biến đối thành 2 rinnegan đối đầu lại. Kế hoạch bắt Akira thành ra như trận chiến vậy, đất bị sang bằng thành bình địa. Sức mạnh cậu rất áp đảo nhưng chống lại 11 người tính cả Hitomi ai cũng rất mạnh nên 6 tiếng sau cậu đuối sức khụy xuống đầu hàng. Hitomi xách Akira mang về hỏi tội. Cậu ko quên lườm những người kia hùa nhau ăn hiếp người " yếu đuối " đang trốn vợ như cậu.

Hành trình sức mạnh của Uchiha Akira.

1. Trước khi chiến tranh Nhẫn giả xảy ra thì cậu tăng cường tập luyện thế võ cùng đeo tạ bên mình tập luyện bát môn độn giáp. Bất 6 năm liền cậu hoàn thành. Xong sau đó thì cậu đi Thiết quốc học kiếm thuật.

1. Mangekyou Sharingan kích hoạt khi về thấy cha mẹ chết bởi nhiều shinobi được thuê bởi người khác trong gia tộc Uchiha đoạt lấy quyền từ tay cha cậu. Cậu phản kháng nhưng nhưng số lượng quá đông và mạnh nên cậu ko đánh lại và ăn vết chém đứt bàn tay trái. Aki nghe tin về bảo vệ Akira nhưng kết cuộc như cha mẹ Akira. Cậu đau khổ khi thấy gia đình chết trong tức khắc đạt được đôi mắt mangekyou sharingan, nhưng nhóm đánh thuê kia rất mạnh nên khi vừa khai sáng chưa quen nên nhanh chóng bị ám khí phóng mù 2 mắt. Bọn đánh thuê rất hả hê nhưng lúc này xuất hiện con mắt Sharingan thứ 3 trên trán xuống hiện biến thành Mangekyou Sharingan, hồi phục lại bàn tay trái, vết thương lành lặn và đôi mắt kia. Trong chớp nhoáng Akira dùng susano cấp 1 bao quanh mình nhanh chóng xử lí đám còn lại.

2. Sau thảm sát cậu lấy đi đôi mắt mangekyou sharingan gia đình nhờ Orchimaru ghép mắt mình với mẹ cậu lên mangekyou sharingan vĩnh cửu, ghép 2 đôi còn lại lên mangekyou sharingan vĩnh cửu nốt. Orchimaru là bạn chí cốt với Akira, vì cậu ko ngần ngại chia sẻ thông tin về Sharingan, tự tay chế tạo ra thuốc giúp Orochimaru cải thiện cấm thuật bất tử bằng cách lấy thân xác người khác làm vật chủ.

3. Khi Akira cùng Orochimaru kiếm kha khá tiền, chế tạo được nhiều thiết bị tiên tiến nên cậu nhờ Orochimaru cấy tế bào tộc senju vào, cụ thể của Hokage đệ nhất vào với mong muốn thức tỉnh rinnegan hồi sinh gia đình. Orochimaru nghe rất kinh ngạc, cậu quyết giúp Akira đồng thời cấy thêm tế bào tộc Uzumaki vào để nghiên cứu thêm. Thí nghiệm thành công, Akira sử dụng được mộc độn, cơ thể khỏe mạnh nhờ vào tế bào tộc Senju và Uzumaki. Cơ thể Akira sở hữu nguồn charka khổng lồ hơn vĩ thú vì khi chuyển kiếp thần cho Akira cơ thể đặc biệt thêm việc trung hòa 2 ưu điểm tộc Senju và Uzumaki.

4. Như cốt truyện Juugo tìm đến Orochimaru hy vọng kiềm chế bản thân mình. Orochimaru tạo ra huyền ấn, nhờ thiết bị tiên tiến nên huyền ấn mạnh hơn, ít nguy hiểm hơn. Orochimaru tiêm cho bản thân và Akira. Một thời gian sau Akira đi học hiền nhân thuật, Orochimaru với thân thể ko mạnh bằng Akira nên ở phòng nghiên cứu đợi Akira về. Khoảng nữa năm sau, Akira có thể dùng hiền nhân thuật kết hợp huyền ấn, Akira gọi là trạng thái âm dương, với hiền nhân thuật màu trắng bên trái và huyền ấn màu đen bên phải. Đặc biệt bên vai trái có ấn chú tự động hấp thụ charka tự nhiên khi cần bật hiền nhân thuật, bên phải ấn chú đen được Orochimaru tiêm vào. Ngoài ra Akira nắm chắc chakra tiên khiến việc hồi phục chữa trị rất mau lành, có dấu ấn bách hào chi thuật nằm ở giữa ngực.

5. Ko lâu thì Akira thức tỉnh rinnegan 2 mắt và mắt bên trán trực tiếp chuyển thành rinnegan. Rinnegan của cậu màu xanh lá, có 6 hắc cầu xung quanh. Kết thúc quá trình mạnh mẽ của cậu.

Phần phụ: cha Akira sở hữu đồng thuật khiến ông rất khó bị đánh trúng. Khả năng tạo ra 5 ảnh phân thân đặc biệt mạnh hơn bình thường nhưng ko thể đi xa bản thể quá 20m. Khả năng còn lại hoán đổi vị trí với các ảnh phân thân.

Mẹ Akira sở hữu đồng thuật thiên hướng hỗ trợ. Khuếch đại nhẫn thuật và vô hiệu hóa nhẫn thuật

NOTE: NHỮNG GÌ MÌNH GHI TRÊN CÓ THỂ CHỈ THAM KHẢO MỘT SỐ THÔI. MÌNH SẼ SỬA TRONG QUÁ TRÌNH VIẾT TRUYỆN SAU.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net