Chap 7: Tiếng hát bên con suối, kẻ liên kết giữa 2 thế giới.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"ajik itji mothago aju dalkomhi maemdora na kkumin jul moreugo star hemaeigo isseo geunyang eojireoun gabwayo jami deun geudaen amu maldo marayo jami deun geudaen amu maldo marayo imi iksukhaejin uri miro sai..."

Tiếng hát thánh thót, nghe như được phát ra từ sâu thẳm nơi đáy lòng.

"Hộc...hộc..." Yewon bất chợt tỉnh giấc, người toát đầy mồ hôi. Khuôn mặt cô tái nhợt, đôi mặt hiện lên đầy vẻ lo âu. Cô mơ thấy mình bị lạc trong 1 mê cung tăm tối, và mùi rượu thì nồng nặc. Đang cố gắng tìm lối ra thì cô đột nhiên không thể bước tiếp, toàn thân cứng đờ và bên tai chỉ văng vẳng giọng hát buồn của 1 người phụ nữ. Dạo gần đây cô liên tục mơ về giấc mơ đó. Vẫn giọng người phụ nữ đó, vẫn bài hát đó, lặp đi lặp lại qua nhiều đêm...

Cô liều mạng lay lay Yoongi dậy. Cậu tỉnh dậy, định quát cho cô 1 trận nhưng nhìn thấy vẻ mặt tái nhợt, nhễ nhại mồ hôi và nước mắt của cô nên thấy tội nghiệp, đành thôi. Cô ngồi xuống, giữ khoảng cách với cậu. Khuôn mặt cô không cảm xúc, nước mắt bắt đầu lăn dài trên má. Cô cô đơn quá, có quá nhiều việc đã ập đến với cô. Vài tháng nữa thôi là cô phải kết hôn với 1 người mà mình không quen biết, không yêu. Đến cả gia đình cũng phản bộ cô. Bây giờ cô phải đưa tiền cho đứa em cùng cha khác mẹ và nuôi 1 con người không biết lai lịch từ đâu.

Càng nhìn cô, cậu càng thấy thương. Có lẽ vì cô tạo cho cậu 1 cảm giác ấm áp, và rất thân quen lại có thể tin tưởng dựa dẫm vào. Cậu nhẹ nhàng nói:

"Ngươi có nghĩ ta giống ngươi ko? Cô đơn như những con sói, bị màn đêm lạnh lẽo bao phủ. Tình yêu bị gia đình ràng buộc, ám ảnh từ nhiều thứ. Ta và ngươi đều chọn cách trốn tránh, nhưng những con sói nhát gan vậy"

"..." Cô đã quá mệt mỏi, dựa vào vai cậu, cô nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ.

Nhưng cô không biết rằng, ở bên kia thế giới. Nơi Min Yoongi thật sự thuộc về, có 1 người đang hát khúc nhạc đã đâm sâu vào tâm trí cô. Shin Suran, cô kỹ nữ đã mang rượu đến mời cho cho hoàng thượng, cô kỹ nữ đã đem lá thư cho Hoàng thế tử Jun Myeon. Cứ hằng đêm, cô lại đến bên con suối nơi Min Yoongi bị đẩy xuống và hát những bài ca buồn, sâu lắng.

Ở phòng trọ bên cạnh phòng Yewon, Changsub cũng không ngủ được. Cậu đang suy nghĩ liệu có cách nào có thể kết hôn với Yewon không, hai người là bạn từ nhỏ, nhưng tình cảm mà Changsub dành cho cô đã sớm vượt quá mức tình cảm đấy rồi. Cô cũng đâu có biết, cậu từng đánh mất rất nhiều cơ hội ở bên cô...đây có lẽ là cơ hội cuối của cậu trước khi cô bị đem đi gả cho người khác rồi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net