Extra 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những mẫu truyện bé xinh của nhà Jeon phần 1.

Hôn nhân không khỏi tránh được những cuộc cãi vã, Jungkook và em cũng thế, chẳng biết từ khi nào mà cả hai cứ hay gây gổ với nhau về đủ thứ vấn đề, sau mỗi lần cãi nhau đương nhiên cả hai sẽ không thèm nhìn mặt nhau, cứ lao đầu vào công việc để quên đi những gì vừa xảy ra, những lúc như thế lại có ba thiên thần nhỏ xếp hàng đứng trước mặt ba mẹ khóc toáng lên, Jungkook và em dù không muốn cũng phải miễn cưỡng làm lành nếu không ba đứa nhóc này khóc đến tắt tiếng luôn mất.

Nhưng lần này ba mẹ có vẻ căng hơn nhiều, mẹ Mi vốn rất tin tưởng ba Kook nên không bao giờ nghĩ ba Kook sẽ phản bội mẹ, mà cuộc sống đôi khi có những chuyện xảy ra ở một thời điểm mà không muốn tin cũng không được.

Hôm đó ba và mẹ cãi nhau to nên ba Kook không về nhà, mẹ Mi vì lo cho ba nên đã đến tập đoàn tìm, kết quả là mẹ nhìn thấy ba Kook cùng uống rượu với một người phụ nữ khác, mẹ Mi vì lên cơn ghen nên đã đánh người phụ nữ đó không thương tiếc, đêm hôm đó mẹ trở về nhà khóc rất nhiều, Somi còn nghe mẹ gọi cho luật sư bảo chuẩn bị giấy tờ ly hôn, nhưng mà ly hôn là gì ấy nhỉ ?

Hôm sau mẹ đưa cả ba anh em sang nhà ông bà ngoại chơi rồi mẹ đi làm ngay, Jungsan và Jungmin chơi đuổi bắt ngoài sân cùng ông ngoại còn Somi thì ở trong đây mở tiệc trà cùng bà ngoại và hai con gấu bông của ba Kook tặng vào dịp sinh nhật hai tuổi.

"Bà ơi, ly hôn là gì thế ạ ?"

Somi ngây thơ hỏi mẹ em, nghe đến đó bà ngoại liền hỏi rõ ngọn ngành câu chuyện rồi bà gọi cho ba Kook vì bà biết có thể giữa hai người có hiểu lầm.

Sau một hồi suy nghĩ bà liền gọi cả ba anh em vào nhà.

_______________________________

Tối đó mẹ Mi về nhà rất khuya, Somi chạy ra từ trong bếp đưa một cốc nước cho mẹ.

"Mẹ mệt không ? Vì Somi thấy mẹ chưa về nên không dám ngủ, mẹ đừng la Somi nha....."

Somi sợ bị mẹ mắng vì tội thức khuya, nhưng bé con vì lo cho mẹ nên mới như thế nên thôi, lần này em sẽ tha cho bé con.

"Vậy Somi đi ngủ đi nhé ? Mẹ uống xong cốc nước sẽ lên ngay "

Bé con gật đầu, thơm lên má mẹ một cái rồi chạy lên phòng, em uống xong cốc nước, rửa lại sạch sẽ rồi cũng lên phòng sau đó.

Lúc này Jungkook cũng vừa về đến nhà, gã chỉ định về nhà tìm tài liệu rồi sẽ lại ngủ ở tập đoàn như mọi hôm, đột nhiên Jungsan và Jungmin từ phòng chạy xuống ôm lấy chân ba Kook.

"Bà ngoại có đặt bữa tối mang lại cho ba, ba mau ăn đi "

"Ba không ăn đ.....ơ thôi....thôi.....ba ăn liền đây "

Thấy mặt của hai đứa nhóc bắt đầu mếu Jungkook mới miễn cưỡng ăn.

Bốn đôi mắt ngồi nhìn chằm chằm vào ba Kook, đợi đến nhi Jungkook ăn nốt miếng cuối cùng hai bé mới thơm ba rồi chạy lên phòng.

Ăn xong Jungkook vào phòng đọc sách của mình tìm tài liệu, đột nhiên cả người nóng như đổ lửa, biết rõ bản thân không thể lái xe được nữa, gã mới mò vào phòng tắm nhằm hạ nhiệt.

Thấy thân ảnh nhỏ bé ngồi trên giường, hai chân cứ cọ vào nhau khiến Jungkook càng nóng hơn. Gã vẫn còn tỉnh táo để nhớ cả hai đang cãi nhau nên ráng nhịn mà mở cửa phòng tắm.

Sau khi Jungkook đã vào, ngoài này em mới lăn lộn trên giường, không ngừng cọ sát hai chân, chỗ đó của em khó chịu vô cùng, em tự hỏi hôm nay mình đã bị làm sao vậy, không ổn chút nào hết, em muốn gã vô cùng.......

Bên trong phòng tắm Jungkook đã biết tại sao mình lại như thế, là do mẹ của em. Loại này không đơn giản chỉ tắm nước lạnh là hết được, a, khó chịu thật.

Rốt cuộc bước ra ngoài thấy em cũng đang khổ sở y hệt mình, Jungkook nằm lên giường hôn ngấu nghiến môi em, tay bắt đầu tuột hai bên dây áo.

_______________________________

Trưa hôm sau em mới tỉnh dậy, đương nhiên là trong vòng tay của ai đó rồi.

Em ngao ngán xoay mặt sang bên kia, tay với lấy điện thoại kiểm tra tin nhắn của luật sư thì nhận được tin nhắn của mẹ.

Mẹ nói với em đó chỉ là hiểu lầm, cô gái đó là nhân viên dọn vệ sinh mà Jungkook gọi vào để dọn lại phòng, nào ngờ cô nhân viên đó cố tình diễn trò như thế để chia cắt em và gã, lúc đó thì gã đã say bí tỉ rồi còn đâu. Em tắt điện thoại, quay lưng lại nhìn người đàn ông đang nằm ôm mình ngủ say, dạo này hai vợ chồng cãi nhau mãi, hơn nữa còn để con nít biết, cứ đà này thì sẽ không ổn, đợi Jungkook thức dậy em sẽ nói chuyện sau, còn bây giờ em sẽ ôm gã ngủ cho đã mới thôi, mấy ngày qua toàn ngủ một mình.

Lần này đến lượt Jungkook thức giấc, aigoo, con nhóc con trong lòng gã nay còn dám tự liên hệ với luật sư chuẩn bị giấy tờ ly hôn nữa, lần này phải phạt thật nặng, gã ôm chặt em vào lòng hơn, định ngủ tiếp thì nghe tiếng gõ cửa phát ra.

Sau đó có một lá thư nhỏ được đẩy vào từ khe hở bên dưới cửa. Jungkook trần như nhộng rời giường đến nhặt lá thư lên, rồi đánh thức cô vợ nhỏ.

Bên trong là thư của ba đứa nhóc con cùng với nét chữ nguệch ngoạc, còn có hình cưới của em và gã nữa.

Jungkook và em cùng đọc rồi cười khúc khích, gã cắn lên chóp mũi em.

"Nghe nói em đang chuẩn bị ly hôn với tôi à ?"

"Không có. Ai nói thế ?"

Em chớp chớp mắt, nhưng còn lâu mới qua mặt được gã, là mẹ em đã kể cho gã cơ mà.

"Không có thì tốt "

Gã hôn lên môi em, rồi xuống cần cổ trắng ngần.

"Nhưng lần sau chúng ta đừng cãi nhau trước mặt bọn trẻ nhé, em sợ tụi nhỏ sẽ suy nghĩ lung tung "

"Ừ, anh biết rồi. Giờ thì anh sẽ trị em tội dám ly hôn với anh "

"Ơ....em nói không c...."

Mấy lời còn lại đều bị Jungkook nuốt hết rồi.

Bọn trẻ hôm nay dậy rất sớm, còn tự tập viết chữ rồi ăn sáng cũng chỉ để chờ xem phản ứng của ba mẹ. Thấy mẹ Mi và ba Kook từ trên phòng đi xuống cứ mỉm cười, Somi mới gọi điện nói với bà ngoại.

"Bà ơi, ba Kook và mẹ Mi làm lành rồi. Nhưng sao mẹ Mi đi đứng kì lạ thế ạ ? Thường ngày mẹ đi như người mẫu ấy, nhưng hôm nay Somi thấy hai chân của mẹ cách xa nhau quá "

"À không có gì đâu. Mẹ Mi chắc là đau chân thôi, Somi và hai anh lo tạo cơ hội cho ba mẹ gần nhau hơn nữa nhé, ngày mai bà ngoại sẽ sang thăm ba đứa, được không ?"

"Dạ, Somi biết rồi "

End part 1.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net