Chapter 6 : Slendertale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


YEAH ! Chap này Boss xuất hiện nè.... dưới hình dạng của thím Gaster. Chap này sẽ không có hình ảnh minh họa vì có link tải rồi thì minh họa làm cái gì nữa.

Trước khi vào game thì tốt nhất các bạn nên đọc cảnh báo trước. Nội dung của nó như sau: " Đây là một trò chơi mang tính chất bạo lực, nên cân nhắc trước khi chơi." Sau đó ta sẽ giải nén trò chơi rồi bắt đầu.

Mở đầu của trò chơi sẽ là khung cảnh bình dị sau khi Frisk đã đưa mọi người ra khỏi Underground và cảnh này xuất hiện ở cuối game Undertale khi Tori mang bánh vào cho Frisk khi nó đang ngủ. Sau đó sẽ là một màn rung lắc nhẹ hình như là động đất thì phải. Ngay khi nó kết thúc thì sẽ có cái hộp thoại hiện ra... hình như của Flowey. Vì hộp hội thoại ý không có chủ và có chữ màu đỏ nên khá là khó hiểu. Sau đó kẻ đang nói đó sẽ bảo chúng ta dừng trò chơi lại bởi vì chúng đang rất hạnh phúc. Và nếu bạn tiếp tục sau bao nhiêu lần van nài của ai đó thì nó sẽ bỏ cuộc và cho bạn chơi. Và ngay sau đó bạn sẽ có quyền điều khiển Frisk. Với khung cảnh tối om bên ngoài khiến cho Frisk không thể đi quá xa khỏi vùng ánh sáng vì vậy bạn cần phải vào căn phòng có cửa không khóa. Ngay khi vào trong phòng, nếu bạn để ý thì trên giường ngủ sẽ là Chara đang nằm đó với khuôn mặt giống khi nó cướp linh hồn bạn ở Genocide vậy. Vài giây sau đó đèn sẽ nhấp nháy và Chara biến mất để lại trên bàn là cái đèn dầu. Trong căn phòng ngủ ý nếu bạn cố gắng bật đèn sáng nên thì bạn sẽ nhận được dòng cảnh báo : "Có những thứ không nên được nhìn thấy khi có ánh sáng." và cái bảng sẽ ghi : " 17 left ".

Bây giờ khi đọc đến đoạn này thì cũng có nghĩa bạn đã xuống cầu thang. Lần này cái hộp thoại bí ẩn kia lại nói rằng bạn đã bắt đầu trò chơi và bây giờ nó sẽ mời thêm một vị khách đặc biệt rồi yêu cầu bạn bước ra ngoài cánh cửa. Tất nhiên sẽ đi kèm với điệu cười hùng hồn và say đắm lòng người của Flowey rồi. Khi bạn bước qua cánh cửa khung cảnh của game sẽ thay đổi, game bị hỏng khá nhiều điển hình là những mảng màu đen gần như bao phủ game. Cùng lúc này cũng là khi bạn nên co giò mà chạy đi vì ác mộng đã tới rồi. Tuy thực sự thì HP cũng chưa biết làm sao để thắng nhưng mà HP nghĩ ta cần phải tìm đủ 8 tờ giấy giống như trò kia.

Nếu bạn bị Gaster bắt thì kèm theo đó sẽ là một tiếng hét và khuôn mặt Gaster sẽ dí hẳn vào bạn. Và ở đây nếu muốn biết khi nào Gaster đang ở gần thì lúc đó màn hình máy bạn sẽ bị nhòe và có tiếng rè rè khá to. Trong Slendertale thì Gaster có thể lần ra được ánh sáng phát ra từ bạn nên tốt nhất các bạn nên cách xa ổng một đoạn cho an toàn. Tất nhiên là sẽ có vài chỗ trốn nhưng nó sẽ không hiệu nghiệm khi Gaster đến quá gần. Ví dụ nhé đằng sau cái đèn,... bất kì chỗ nào mà có điểm mù.

Vì game có dùng khá nhiều âm thanh mang tần số âm ( AGHH Quên mất cách gọi rồi ) nên nó sẽ khá là khó chịu cho người chơi và rất hữu ích khi mang lại cảm giác lạnh sống lưng cho người chơi. Dưới đây là link tải :

http://gamejolt.com/games/slendertale-undertale-fan-horror-game/192079

Yup vậy là chapter 6 cũng hoàn thành

========================================= HP out +=======================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#undertale