Chapter 7 : Futuretale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là AUs đầu tiên mà HP làm trong khi nó mới chỉ là dự án thôi. Quả là một điều mới mẻ nhỉ ?
Đúng như tên gọi của nó Futuretale là một tương lai xa hơn của Undertale. Nếu Undertale là 20XX thì Future là 50XX. Tại thời điểm đó mọi thứ đều được thay bằng máy móc. Frisk dưới hình dạng là một Cybrog đã rơi xuống Underground. Bởi vì xã hội đã quá phát triển khiến cho ngọn núi Ebott không còn nữa thay vào đó là những đường dẫn nước thải bị bỏ hoang.

Tại đây đa phần quái vật sẽ bị thay thế bằng robot. Mẹ Tori và Ass- gone có 4 mắt lận theo nghĩa đen luôn. Khung cảnh sẽ trở nên khá hiện đại theo HP nghĩ thôi chứ nó đã ra Demo đâu. 

Đây là một AUs mà theo web Undertale AUs mà mị hay đọc xếp vào hàng: Kinh dị; Creepypasta; nội dung không dành cho đàn ông có bầu và trẻ nhỏ. ( Giò heo! Nó chỉ là do cái thiết kế nhân vật thôi mà )

Frisk - Là một con người được cử xuống để thiết lập lại hòa bình với những con quái vật ở dưới lòng đất. Khoác trên mình chiếc áo kẻ quen thuộc và cộng thêm chiếc áo choàng, cái quần trắng của thế giới tương lai. Trên người cậu có một hình trái tim màu đỏ - tượng trưng cho sự quyết tâm. 

Quèo mấy cái còn lại chắc phải tự tìm hiểu nhỉ........ 

HP thực sự đang chờ cái này ra Demo để còn chơi..... Thực sự đó =(

Nhìn nó hoành tráng kinh. Mị đang cảm thấy một hào quang phát ra từ nó.

#Waiting_for_love_and_die 

======================= HP die ==================================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#undertale