Chapter 8: Underpants

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mừng đến với câu chuyện trong quần.... UNDERPANTS *le đập bàn đập ghế*

Quèo mọi người đợi chút HP mở game lên đã.... * ngồi đợi game tải xong *

Ok bắt đầu nào! Chúng ta cùng đến với Underpants

Như các bạn nhìn thấy đây chính là màn hình bắt đầu của game. Hãy chiêm ngưỡng đi.... Cái quần to đùng đang ở trước mặt mọi người kìa.

Các bạn biết đấy Underpants là một Aus khá là bựa và lầy chỉ cần nhìn cái tên thôi là cũng biết nó như nào rồi. Và các nhạc nền của nó khá là hay đó nghe nhiều thì chỉ thấy khó chịu chút thôi.


Ok và ngay khi ta vào game thì ngay lập tức ta sẽ gặp Flowey. Và ngay lập tức sẽ bị cho vào bài hướng dẫn sinh tồn trong Quần. Tất nhiên, nó sẽ khá giống với phiên bản cũ ngoại trừ một điều Flowey sẽ nói sai và ngay lập tức màn hình sẽ chữ " Take 2 " sau đó thì bản chỉnh sửa sẽ hiện lên. Tiếc là đoạn này nhanh quá HP không chụp màn hình kịp. Và sau đây chính là Flowey của chúng ta...

Underpants

Undertale

Quào hai cái nó khác nhau một trời một vực luôn kìa!!!

Nhưng HP vẫn sốc nhận là quả bà Toriel xuất hiện với một ... khẩu súng phun lửa trên tay và nụ cười kinh dị của bả. 

Sao nó lại có thể như thế được cơ chứ!!!!!

Và sau đó ta sẽ được Toriel dẫn đi đúng hơn là ta phải đuổi theo ý. Và đừng lo bởi vì trong Underpants không có bất kì câu đố nào mà chúng ta phải vượt qua cả. Nhưng khi chúng ta đến chỗ của Dummy thì Toriel có nói rắng..." Ta không nên đánh nhau vì Toriel không muốn có những thứ như má..nước trái cây trong tầng của bả" 

Và HP xin chắc chắn rằng các bạn đang nhìn thấy bé Dummy cute đáng yêu đang đứng ở kia đúng không NHƯNG KHÔNG xin đừng để bị cái vẻ đáng yêu và yếu đuối đánh lừa. Nó đang cầm dao đấy, một con dao thật sự đấy. Có ai có thể giải thích cái vụ nó cầm dao và lúc bị đánh nó nhìn trông rất đáng sợ không?? 

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!! Hình tượng Undertale của HP đang dần sụp đổ ai cứu HP với!

Thôi thì chúng ta quay lại với game nào. VÀ ngay khi ta đánh xong Dummy thì ta sẽ tiếp tục đi tiếp vào trong cái phòng còn lại. Khi đó ta sẽ gặp Fuc.. à nhầm Fakit - một phiên bản Froggit của Undertale. Và mỗi khi ta đánh Fakit thì cái biểu cảm nó hiện ra sẽ như thế này và kèm theo chữ " Fakit "

Và cứ thế ta sẽ gặp lần lượt " Thạch" và con gì đó HP quên tên rồi. Mà nói thật thì bạn nào không muốn nhìn cái biểu cảm của bọn nó tốt nhất là đừng đụng vào chúng. Vì bọn chúng xuất hiện ngay trước tầm nhìn của bạn mà. Và con quái cuối cùng chúng ta phải đối mặt trước khi đánh nhau với Napstablook là CỦ KHOAI TÂY. Thật đấy nó là một củ khoai tây với đòn đánh là khoai tây chiên của KFC.


Và sau đó ta sẽ gặp Napstablook của chúng ta. Có vẻ như chú ma đáng yêu hôm nay bị cảm thì phải bởi vì cái mũi của chú bị sưng to lên rồi kia đã thế còn bắn nước mũi vào mị nữa

Quào và cuối cùng ta cũng sẽ được Toriel dẫn vào nhà và tất nhiên bà sẽ mời chúng ta ăn bánh. Nhưng vấn đề ở đây là cái bánh quá nóng và ta không thể cắt nó ra được. Bởi vì sao ư ? Tất nhiên là cái đứa lập trình nó thích thế rồi.

Trên đây chính là hình ảnh bà Toriel nói huỵch toẹt cái việc bả định làm với cái của ra của chúng ta. Thật không thể tin nổi đã thế bà còn biết chúng ta không thể cắt bánh ra để ăn mà vẫn cứ để cái bánh như thế. Rốt cuộc cái bánh để làm gì cơ chứ!!

Và HP khuyên mọi người là tốt nhất nên " Fite " với bả đi chứ không thì bà cầm súng phun lửa bắn cho cả lũ cháy xém giờ. Bà không nghe mình nói gì đâu.

VÀ cuối cùng khi vượt qua cánh cổng điều ức chế nhất sẽ hiện nên





HẾT DEMO RỒI TẮT GAME ĐI CÁI ĐỨA ĐANG CHƠI KIA!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Đấy nó nói thế đấy... MÀ thôi HP cũng không muốn gặp sansses đâu nhìn sợ bỏ xừ ra luôn ý.

P/s : Chap này có vẻ hơi lắm hình thì phải chữ thì ít à. HP nghĩ chap sau chơi quả toàn chữ cho nó phê a~~~~

P/SS : HP xin được hỏi tiếp nạ: " Mọi người nghĩ sao về việc đình chỉ học sinh khi học sinh vi phạm kỉ luật có thể giúp học sinh tốt hơn? Và mọi người có đồng ý việc này không? Tất nhiên đó thường là những việc mà nhà trường nghĩ học sinh khi vi phạm sẽ bị kỉ luật. "

Mọi người cho HP ý kiến nha!! Càng nhiều càng tốt nha !!! HP cảm ơn trước a~~~ 

Yêu mọi người lắm a~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#undertale