End thật này

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Updated 4*

Vì có quá nhiều người hỏi, mình sẽ giải đáp mọi câu hỏi của các bạn ở đây.

1. Ở chap cuối cùng, lí do Chaeyoung kinh ngạc là vì cô ấy nhìn thấy Miyeon trong bức ảnh lớn cùng gia đình của chị gái. Điều này có nghĩa là Miyeon là bạn thân của Park Jihyo khi ở Trung Quốc. Trước khi chết, Jimin có thú nhận rằng anh ta đã giết Jisoo. Nhưng không hề nói rõ là Jisoo nào. Hơn nữa, đây là tội ác cuối cùng của anh ta. Chứng tỏ nó là tội ác mà Chaeyoung chưa biết. Đến đây Chaeyoung mới nhận ra là, anh ta sẽ không bao giờ thừa nhận giết Kim Jisoo vì thực chất anh ta không làm vậy, anh ta chỉ cổ vũ để người khác giết cô ấy. Jisoo mà anh ta nói ở đây chính là Park Jisoo/Park Jihyo, chị gái của Park Chaeyoung. Chương 61 các bạn sẽ thấy Hoseok tìm được cuộn băng ghi âm cuối cùng Miyeon gửi cho Namjoon. Miyeon nói rằng cô ấy không thể để kẻ đó giết hại thêm nhiều người nữa. Trùng hợp Miyeon lại là người quen của Jihyo, thân với Jihyo đến mức xuất hiện trong ảnh gia đình của họ. Chứng tỏ, Miyeon biết Jimin là hung thủ, cố ý bị bắt nhằm giải cứu những cô gái bị nhốt ở bên trong.

Miyeon ít nhất là bằng tuổi của hội Jisoo, làm sao mà là cháu gái Chaeyoung được :v. Hơn nữa Miyeon còn gọi Namjoon là "em" nên cô ấy phải lớn hơn họ nhiều tuổi chứ.

2. Laptop mà Chaeyoung sử dụng ở chương cuối có để ảnh Chanyeol làm hình nền có nghĩa là, chiếc laptop ấy là của Chanyeol. Chaeyoung biết ngay từ đầu Chanyeol là cảnh sát nên đã cố tình làm quen với anh ta để có thể lợi dụng ở những lúc quan trọng. File tài liệu mà Chaeyoung tải vào laptop của Chanyeol chính là bằng chứng của tất cả các vụ án Jimin đã thực hiện.

3. Đứa trẻ trong gia đình 3 người đích thực là con của dượng Chaeyoung. Lúc ấy Jihyo đã mang bầu và chạy sang Trung Quốc, đổi tên tuổi và sống cuộc sống mới cùng đứa con của mình. Wang Jackson đã gặp và yêu cô. Cô ấy đã có một cuộc sống mới thật hạnh phúc cho đến khi gặp lại Park Jimin.

4. Xác của Miyeon đã bị thủ tiêu. Jimin sợ là nếu để lại Chaeyoung sẽ phát hiện ra anh ta là người giết chị gái mình.

❗️❗️❗️Mọi người có gì thắc mắc đặt câu hỏi ở dưới, mình sẽ update chap này để trả lời nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net