(Gri) Ngày valentine trắng là ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm ấy Seungri và Jiyong đi làm về mệt mỏi và buồn ngủ vô cùng. Nhưng cũng cố ngồi nói chuyện với nhau qua điện thoại. Hai người nói đủ thứ trên đời,từ bài FLOWER ROAD vừa ra của BIGBANG đã phát được kỉ lục của chính họ là FXXK IT.
-Yongie ah-Giọng cậu ngọt ngào kêu anh
-Anh đây,có chuyện gì ? Em đói bụng ? Hay là nhớ anh đây ? Hahaha-Jiyong chọc ghẹo cậu.
-Người ta nhớ anh mà,Yongieee ahhhh-Cậu kéo dài tên anh ra,bằng chất giọng ngọt như đường của cậu mà kéo dài âm ra để làm nũng thì ôi mẹ ơi tôi đi chết đây =)))
- Mẹ nó,em đừng có mà quyến rũ anh. Em sẽ hối hận-Jiyong cảnh cáo cậu.
-Yahhh,em nhớ anh thật mà,Yongieee,em muốn hôn anh,em muốn ôm anh ngủ...Yahhh,Yongieeee ahhh-Cậu tiếp tục câu dẫn anh,không để ý đến những lời cảnh cáo ấy.
-Alo....-Seungri không nghe anh trả lời,nhìn lại điện thoại thì đã kết thúc cuộc gọi. Cậu dỗi,quăng điện thoại ra chỗ khác rồi ôm con gấu Panda lăn qua lăn lại đến 10'. Vì vẫn còn cay cú =))). Cậu giở giọng trách móc :
-Đáng ghét,bỏ rơi người ta. Anh quên luôn ngày valentine trắng rồi chứ gì ? Yahhh,khóc mất thôi-Cậu rưng rưng (Mọe =]]).
-Ai bỏ rơi em ?-Giọng trầm ấm quen thuộc ấy cất lên.
-Trời má...hết hồn,Yong...Yongie ?-Cậu giật mình lăn xuống giường,nhưng may có anh đỡ kịp nên không sao.
-Em vừa mới nói gì ? Nói lại anh nghe ?-Jiyong bế cậu lên giường,đè lên người cậu,giữ 2 tay trên đỉnh đầu hỏi.
-Em có nói gì đâu...?-Seungri quay mặt sang chỗ khác

-Nói dối,Riri. Nói anh nghe,em vừa bảo anh là gì ?-Jiyong xoay mặt cậu đối diện với mặt mình
-Anh....Anh...là đồ đáng ghét....Hôm nay là ngày gì anh quên rồi chứ gì....đáng ghét...đáng ghét-Tự nhiên Seungri lăn ra khóc ngon lành.
-Đù.....Seungri à,nín đi. Đừng khóc. Em...đừng khóc mà....ah...thiệt tình-Sau một hồi dỗ cậu không được nên anh im lặng,tay thì vòng qua eo cậu ôm chặt cậu như ôm chặt cục vàng. Cậu cũng từ từ rồi hết khóc,nằm im trong vòng tay ấm áp của anh. Anh tưởng cậu ngủ nên nói :
-Ngủ luôn rồi,haizzzz,may cho em. Anh định "thịt" em luôn đấy. Seungri ngốc,anh có quên đâu chứ. Anh định 12h sẽ qua nhà em rồi làm cho em bất ngờ. Con mẹ nó,em lại câu dẫn anh làm anh qua sớm hơn dự định. Ngày valentine này,chúng ta chỉ cần nhau đủ. Ngủ ngon,Seungri. Anh yêu em.
-Em cũng yêu anh,Jiyong.- Cậu rụt rè đáp lại.
-Em chưa ngủ ?-Jiyong bất ngờ.
-Chưa....- Cậu đáp
-.....Mọe....-Jiyong ngại ngùng khi nói ra những lời hồi nãy,vốn dĩ chỉ định nói 1 mình vì tưởng cậu ngủ,ai ngờ cậu lại thức chứ. Thế là chàng trai Jiyong vùi đầu vào hõm cổ của Seungri,dụi dụi vào người cậu. Rất là dễ thương nha.
-Anh sẽ không thịt em chứ ?-Seungri sợ hãi hỏi =)))
-Rồi rồi,không thịt đâu. Ngủ ngon,Seungri của anh. -Jiyong hôn lên trán Seungri rồi ôm cậu vào lòng,cằm đặt lên đỉnh đầu của cậu,nhắm mắt lại
-Ngủ ngon.Jiyong của em.-Seungri chồm người lên,hôn cái chóc vào môi anh rồi nằm ngủ ngon lành.
"Xuống xuống...đừng có lên. Để em ấy còn ngủ nữa phân thân của tao ơi."-Trích suy nghĩ Yongie =)))). Kìm chế 1 hồi,mệt quá anh cũng ngủ luôn =)))). Hôm ấy,cả 2 người con trai đều cười một cách hạnh phúc,không phải vì được tặng quà. Mà là vì họ đã ở bên nhau,thế là đủ.
                                  -End fic-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net