Lại bắt đặt tên à?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại một ngày nữa trôi qua
Là khi bạn bừng tỉnh bởi nhiều điều bạn đã nhận ra từ lâu
Thật khó hiểu
Trong cuộc đua với những con người , bạn nhận ra có lẽ đây không phải cuộc đua của bạn. Rằng có lẽ bạn chỉ cần rẽ trái ba bước là chạm đến vòng đua mà bạn được công bằng thử sức. Cảm giác như cho con cá và con cho thi bơi vậy. Hay đơn giản là thở thôi,chú cho của tôi đã mệt rồi.
Toàn những con người giống nhau

Họ bận bịu với cuộc sống của mình,bình thường,nhưng có lẽ lại tẻ nhạt không thường. Ai cũng sống để tranh nhau một chút gì ấy,để thể hiện một chút gì ấy,và để làm gì ấy. Bạn nhận ra những cuộc đời quen thuộc ấy lại không dành cho bạn, bạn cần một nơi để sống một cuộc đời của bạn.
Bạn không phán xét,nhưng chỉ là bạn không chấp nhận. Không chấp nhận cách cuộc đời mình sẽ như họ. Không chấp nhận cách mình chấp nhận một cuộc đời như họ. Không chấp nhận cách mình suy nghĩ như họ. Và không chấp nhận suy nghĩ của họ.
Đừng quan tâm tới lời nói.
Các nhà khoa học chưa nghiên cứu thì phải, cái miệng kì lạ lắm. Nó như tim ấy,tự hoạt động mà không cần nói não nghe. Nói thì mất thời gian lắm. Mệt. Miệng xinh lại càng xinh khi dù kịp tâm sự với não,mà vẫn hoạt động để khiến não kẻ khác tổn thương. Thế lại buồn à
Buồn thì làm gì
Thôi cứ tự vui tự hưởng thụ,hay mà vui cho những người bạn thương không buồn.
9.3.17


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net