* một lời gửi gắm tới các EXO-L *

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một sự chia cách khó có thể quên được đối với một con người đã gắn bó biết bao lâu... Một cái tên khi nhắc tới lại gợi đến cho người ta biết bao nhiêu là cảm xúc, sự day dứt và nuối tiếc đến tận cùng. Một người ra đi thì người kia lại nối tiếp chỉ vì để bảo vệ quyền lợi cho bản thân, cứ như vậy mà người ta luôn thấy trống vắng một điều gì đó, một sự hiện diện...

Đã 1 năm, 2 năm rồi. Ba thành viên Trung Quốc của nhóm EXO đã ra đi trong hoàn cảnh và điều kiện khác nhau, nhưng mỗi lần họp báo về sự ra đi của một thành viên thì không khí xung quanh chỉ thiên về một cảm xúc duy nhất, đó chính là buồn bã, không chỉ đối với các thành viên còn lại mà còn là sự nuối tiếc bậc nhất của các fan trung thành hay được gọi là EXO-L!

---------------

Từng được tung hô hoành tráng nhất với những biệt hiệu: "Super Junior đời 2" hay "Nhóm nhạc nhiều mĩ nam nhất Hàn Quốc", thì giờ chỉ còn lại 9 thành viên: Seho, D.O, Chanyeol, Kai, Chen, Sehun, Lay, Beakhuyn, Xiumin.

Sự tách biệt đã làm không biết bao nhiêu EXO-L trên toàn thế giới buồn nẫu ruột nhưng không một fan nào có thể anti được những người đã rời khỏi nhóm. Vì chính họ cũng không hối hận vì lựa chọn của mình, họ cho rằng EXO thực sự là một đệm lớn trong sự nghiệp của mình nhưng bản thân họ đã thực sự trưởng thành hơn nhờ việc đi khỏi.

Sự nghiệp dần thăng tiến hơn, lượng fan hùng hậu cũng không thay đổi ít nhiều và trí ít là nhận được tầm ảnh hưởng và sự tôn trọng của người trong nước và ngoài nước.

--------------

Có thể là một số người luôn không chấp nhận được sự thực, nhất là đối với những fan cuồng. Cũng không thể trách họ được, vì một khí đã yêu quý ai đó hết lòng, sẽ thực sự khó chấp nhận được việc người đó rời đi một cách dễ dàng.

Vì thế những lời nói từ khắp nơi trên thế giới của người hâm mộ luôn luôn mong muốn, hy vọng về một điều ước có thể không bao giờ xảy ra, đó là những thành viên đã ra đi có thể quay trở lại nhóm của mình. Bản thân tôi, cũng là EXO-L luôn có một niềm hy vọng như vậy nên đã suy nghĩ và viết ra một câu chuyện như thế này. Đó là ước nguyện của hàng triệu người và mong muốn bé nhỏ của tôi chỉ là hoàn thành cái ước nguyện ấy sao cho chọn vẹn, đúng với cái suy nghĩ mà người ta mong muốn nhất. Thế nên, mong mọi người sẽ và luôn ủng hộ tôi sau khi đọc tác phẩm này!

---------------

Và hơn ai hết, khi có một EXO-L đọc truyện này và khen nó hay thì bạn cũng đã đồng lòng với ước nguyện mà một EXO-L luôn mơ tới!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net