26/01/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dưỡng da

====================================

Dầu olive đổi thành giấm trắng, tỷ lệ đại khái là 2:1, cái này phải căn cứ vào da của mình mới quyết định được, có người da có tính chứa dầu, giấm có thể nhiều một chút, có người thì da khô hoặc là dễ mẫn cảm, vậy thì giấm để ít một chút.

Dầu olive mẹ ta mua chính là nhãn hiệu lâu đời ở Mỹ, có một ít cửa hàng hoặc tiệm thuốc có bán, rất tiện lợi, có mấy đồng một chai. Giấm trắng thì chỉ cần mua ở nhà máy chính quy là được.

Sau khi tắm xong rồi lau khô người thì liền có thể thoa hoặc vỗ nhẹ để hấp thu (có thể làm hết cơ thể hoặc chỉ làm vài chỗ, dù sao cũng không có mắc), tác dụng là làm nhạt những vết thâm, mềm mịn và săn chắc da.

Ở trên cổ của phụ nữ có thể nhìn ra tuổi tác, rất nhiều người bỏ quên việc dưỡng da cổ, đồng chí lão Trần hàng năm đều dùng cái này, da cổ so với bạn cùng tuổi trẻ hơn rất nhiều, hơn nữa những vết li ti cũng nhạt đi, nàng cũng dùng ở trên mặt, một chút xíu là được, bất quá nếu da bạn nhạy cảm thì phải tự căn cứ vào tình huống của mình ha.

Mỗi lần nàng tắm xong rồi thoa lên thì sẽ được mùi chua chua, ta cũng đã quen rồi, mùa đông chính ta cũng sẽ dùng, bởi vì thật sự rất tốt, các ngươi có thể sẽ cho rằng nó như dầu mỡ, nguộc lại, thì rất là thoải mái, chỉ cần vỗ vào hai cái thì có thể hoàn toàn hấp thu. Bây giờ Bảo nhi cũng dùng chung với ta, bị ta đồng hóa, mấu chốt là thật sự có thể thấy được hiệu quả, làm da sẽ không lão hóa nhanh.

Được rồi, các ngươi có thể thử một chút ha, rất nhiều thứ tùy theo người mà khác nhau, không có tuyệt đối Y(^_^)Y...

====================================

[13:06:28]

_____________________________

Phỉ Tra Tư

Tiểu phỉ, sinh nhật vui vẻ nha!

Cảm ơn ngươi đã luôn lặng lẽ bỏ ra nhiều việc ở trong lâu, cảm ơn!

[13:08:19]

_____________________________  

Còn có nhấn mạnh một cái nha, mùi giấm mấy phút sau sẽ liền bay mùi, cho nên yên tâm đi ra ngoài sẽ không bị người khác ngửi thấy...

[13:15:37]

_____________________________    

 Ngày mai gặp (˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵)...

[22:11:31]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net