Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đấy cô ngủ ngon chắc là vì do bữa ăn mà hơn nữa lại là đi cùng Jungkook nên cô cảm thấy ngủ ngon hơn những hôm trước. Sáng rồi, ánh mặt trời chiếu sáng một căn phòng của một cô gái nhỏ bé đang ngủ say sưa. Từng tia nắng chiếu vào từng ngọn tóc của cô làm cho tóc cô có màu nâu hạt dẻ.
" Reng.....reng...reng...."
So Myung vươn vai để tắt chuông đồng hồ. Hôm nay khônh như mọi ngày, không cần phải đợi thêm 5 phút nữa để dậy vệ sinh cá nhân. Cô đã chạy nhanh vào phòng tắm rồi. Cô tắm xong mặc cho mình một bộ quần áo hết sức dễ thương nhưng cũng không kém phần nữ tính

Ngồi vào bàn trang điểm, cô đánh một chút kem nền rồi thêm một chút son cho xinh xắn. Nhìn cô giờ không khác gì một cô công chúa nhỏ cả. Bước xuống nhà, cô cầm miếng bánh lên rồi đưa vào mồn, vừa ăn vừa nói: " Con đi làm đây ba mẹ". Chưa kịp để bố mẹ nói gì, cô đã ra khỏi nhà đóng rầm cửa.
----------------------------------------------------
Đến công ty, cô bấm thang máy lên tầng 65, đi đến phòng của Jungkook, định mở cửa thì cánh cửa tự nhiên mở ra:" So Myung à, em vào đi tôi đi có việc một chút rồi sẽ quay lại sau"- Jungkook nói
" Nae~" nói rồi cô bước vài phòng, ngồi xuống ghế sofa, ngắm nghía một toàn thể căn phòng một chút vì hôm trước cô trưa có dịp ngắm kĩ căn phòng. Công nhận, phòng của Jungkook rộng thật. Cái bàn làm việc vưa to vừa dài có thể đủ cho hai ba người làm việc cũng được. Đang ngắm dở, Jungkook bước vào một cạnh im lặng " Em ngắm xong chưa? Chúng ta bắt đầu công việc luôn nhé?" " À vâng, xin lỗi vì đã để anh đợi lâu."

Nói rồi Jungkook bước vào bàn làm việc, chỉ tay vào chỗ ngồi bên cạnh: " Em sẽ ngồi ở bên cạnh tôi. Để có gì hướng dẫn cho dễ" " N-Nae" cô vừa nói vừa ngại ngùng tiến tới chỗ bên cạnh
- Hôm nay anh trợ lý nghỉ nên tôi sẽ dạy em nhưng công việc mà em cần làm. - anh mở một tập hồ sơ dày cộp ra trước mặt cô. Trong lúc hướng dẫn, mùi hương hoa anh đào ở trong mái tóc của cô cứ liên tục xộc vào mũi anh. Từ xộc vào mũi rồi lại xộc lên não khiến cho anh không thể nào tập trung trong việc hướng dẫn được. Nhiều lúc cô còn phải nhắc anh là mình đang nói đến đâu rồi. Xong xuôi tất cả, cả hai đều bắt tay vài công việc. So Myung làm việc rất hăng say và tập trung, tập trung đến nỗi đến cả có người đang ngắm mình làm việc mà cô còn không biết.
" Em rất đáng yêu khi làm việc đấy, So Myung à"
-
____________\\\______\\\______
Au xin lỗi mấy bạn nha vì mấy ngày hôm nay không ra chap . Vì điện thoại tui bị hỏng màn hình nên không viết được. Hôm nay tui viết rồi nhưng hơi bị thiếu muối nên mấy bạn readers thông cảm nhá! Kamsa!!!
Chap sau Au sẽ bù :3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net