Status 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Jinguji Ren đã đăng 1 Status lên trang cá nhân của Hijirikawa Masato.

"Hijirikawa, tôi cầu xin cậu đó, làm ơn tha cho tôi đi mà. Làm ơn mở cửa cho tôi đi, tôi lo đến phát chết. Cậu có làm sao không? Có ăn uống đầy đủ không? CÓ NGOẠI TÌNH VỚI AI KHÔNG?????"

Bình luận:

Hijirikawa Masato: Jinguji, chúng...ta........

Jinguji Ren: ơn chúa, Hijirikawa, cuối cùng cậu cũng bình luận.

Hijirikawa Masato: ....chia tay đi.
(Kurosaki Ranmaru, Kotobuki Reiji, Starish đã bày tỏ cảm xúc Buồn + Shock)

Kurosaki Ranmaru: hai đứa bình tĩnh nói chuyện đã rồi anh đưa chuối cho hai đứa ăn.

Kotobuki Reiji: Ranran......ngưng vô duyên hộ tớ.... -_- đây là chuyện quan trọng của tụi nhỏ đấy...

Jinguji Ren: tại sao lại chia tay???? Hijirikawa trả lời tôi mau!

Hijirikawa Masato: Jinguji, chúng ta yêu nhau đã lâu vậy mà cậu không hề tin tưởng tôi là sao???? Cậu có biết tôi đã suy sụp gần 1 tuần sau khi nhìn ảnh cậu và Tokiya tình tứ bên nhau không? Sau đó tôi biết là do fan ghép thì cũng an tâm phần nào, vậy mà cậu lại hỏi tôi câu "CẬU CÓ NGOẠI TÌNH VỚI AI KHÔNG???". Rõ ràng là cậu không hề tin tưởng tôi một chút nào cả.

Jinguji Ren: Masato....bình tĩnh.....

Hijirikawa Masato: tôi đau lắm cậu biết không? Bao nhiêu tình cảm tôi dành cho cậu, vậy mà cậu lại không có một chút tin tưởng dành cho tôi. Trái tim tôi như bị cào xé ra, đau lắm, tôi chả làm được gì ngoài khóc....tôi sợ mất cậu....tôi phát điên lên vì thứ tình cảm này....

Jinguji Ren: tôi biết, là lỗi của tôi khi lo thái quá lên như thế nhưng cũng là vì tôi lo cho cậu. Tôi cũng đau lắm khi thấy cậu nhốt mình trong nhà, cắt đứt mọi liên lạc với tôi, tôi lo đến phát điên, tôi sợ có chuyện gì xảy ra với cậu...tôi sợ cậu lại nghĩ quẩn làm bậy...tôi sợ mất cậu....tôi rất sợ....

Hijirikawa Masato: Jinguji.....

Jinguji Ren: ??

Hijirikawa Masato: hình tượng thiếu gia đào hoa nhà Jinguji đâu rồi vậy?😂😂😂

Jinguji Ren: Hijirikawa, cậu đùa tôi đấy à....

Hijirikawa Masato: vì tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc cậu lo cho người khác vì trước tới giờ chỉ thấy người khác lo cho cậu. Hơn nữa, tôi có đến mơ cũng chưa dám nghĩ cậu lại có thể thốt lên mấy câu như vậy....

Jinguji Ren: ngưng đùa cợt tình cảm của tôi đi Hijirikawa, tôi nghiêm túc đấy....

Hijirikawa Masato: cậu nghĩ tôi không nghiêm t......CÁI WTH??? CẬU VỪA PHÁ CỬA NHÀ TÔI ĐẤY À????

Jinguji Ren: chính xác...và đây không phải nhà của cậu...là nhà của chúng ta...
-Jinguji Ren đã offline-

--------------------------------

Anh bước tới ôm chầm lấy cậu, nước mắt rơi lã chã xuống đôi vai thon thả của cậu. Masato vươn đôi tay ôm lại Ren, cậu dụi mặt vào cổ anh. Ren khẽ nói:

_Hijirikawa, tôi yêu cậu, bởi vậy nên tôi lo cho cậu rất nhiều. Tôi xin lỗi vì lo đến mức không tin tưởng vào cậu. Tôi xin lỗi.

_Jinguji, tôi cũng xin lỗi vì làm quá lên. Tôi yêu cậu rất nhiều.

Tokaku: tóm cái quần lại là sau đó đôi trẻ ôm nhau thắm thiết rồi hôn nhau, sau đó là *Beep* và *Beep* kế đó là *Beep* và cuối cùng là *BEEEEEEEEPPPPPPPPPPPPPPPPP*. Bên ngoài cửa có 10 con người đang chụp lại ảnh để đem bán.

P/s: mị biết là mị nhây lâu rồi và mị biết là đọc đến giữa sẽ có vài bạn đau lòng. Mấy chế nghĩ mị là ai??? Mị là Tokaku Murasawa đó, mị đã từng viết đống SE cho cái fanfic Acnologia x Eileen ở nick cũ Sakata_Kitori đó :33 nên việc viết SE hoàn toàn dễ với mị, nếu các chế muốn mị có thể viết từ này về sau toàn Status ngược luôn cơ.
(một con sủng Masanyan và cực kì muốn nhìn thấy em ý bị hành, một con max ngược thụ chia sẻ)

Btw, mấy chế có muốn sau Status 10 sẽ có sự góp mặt của các thành viên nhí (lũ con) không? Cứ cmt viết ý kiến của các chế nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net