CHAP 2: THÀNH LẬP CÔNG TY GIẢI TRÍ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bảy giờ sáng, các nhân viên bắt đầu làm việc tại Yang Thị

Tòa cao ốc của Yang Thị cao đến một trăm tầng, chỉ cần nhìn bên ngoài cũng đủ để thấy sự hùng vĩ của nó. Phong cách thiết kế bên trong của nó đánh vào thị giác khiến người xem không khỏi tặc lưỡi, có thể nhìn ra người sở hữu có mộ phong thái vương giả và tràn đầy hấp dẫn. Thiết kế đại sảnh hoàn toàn phá vỡ những quan niệm thiết kế truyền thống. Nhà thiết kế đã xây dựng với độ cao lên đến ba mươi thước, tương đương với độ cao khoảng mười tầng hình thành nên một cảm giác thong suốt và cao quý. Bên trong lấy phong cách chủ đạo khiến người ta có cảm giác như đi vào hoàng cung. Vì tất cả có một trăm tầng nên thang máy được chia thành từng khu. Cứ hai mươi tầng là một thang máy riêng, mỗi khu có bốn thang máy để phục vụ nhân viên, không để xảy ra hiện tượng chen lấn. Ở giữa đại sảnh còn có hồ phun nước, một bên là cầu thang xoay tròn hết sức tao nhã, kéo dài đến tầng thứ ba mươi. Đối diện cầu thang xoay tròn là thang mát dành cho tổng giám đốc, đi thẳng đến tầng cao nhất.

Tất cả đều hết sức nổi bật.

Trên tầng cao nhất của tòa cao ốc, người đàn ông  đăm chiêu nhìn vào tập tài liệu đang để sẵn ở trước mắt:

        -Yong Junhyung?Tiếng nói trầm thấp thản nhiên cất lên nhưng lại lộ ra sự thâm thúy ẩn chứa.

Người trợ lý Dong Woon báo cáo tư liệu điều tra được cho Yoseob đang ngồi ở ghế tổng giám đốc : "Sinh ngày 19 tháng 12 năm 1989, có một mẹ già đang bị bệnh. Nghề nghiệp ca sĩ, diễn viên và sáng tác nhạc thuộc quyền quản lý của Cube entertainment".

 Hàng lông mày của Yoseob chau lại, vẻ suy tư. Một giây sau, khóe môi cong lên một nụ cười khó hiểu.

                -Trong vòng ba ngày lập tức mở một công ty giải trí và liên lạc với bên Cube bảo tôi muốn hợp tác cùng họ. Giọng nói trầm thấp mang tính mệnh lệnh cất lên, vẻ tà mị bên môi càng đậm hơn.

                -Nhưng thưa ngài Yang, ngành giải trí không nằm trong lĩnh vực kinh doanh của công ty, ba ngày e rằng...

                    -Làm đi! Yoseob ngắt lời, ánh mắt anh nhìn chằm chằm về phía Dong Woon khiến anh ta không khỏi run rẩy, lời nói đầy uy lực không cho người khác cự tuyệt.

                     -Vâng, thưa ngài! Dong Woon cúi đầu nhanh chóng đi ra ngoài, anh biết nếu nói thêm thì chắc chắn ngày mai sẽ không cần đi làm. Cánh cửa phòng được đóng lại. Ở bên trong, Yoseob đứng dậy đến bên cửa sổ kéo rèm ra, ánh mặt trời chiếu vào khuôn mặt làm cho  từng góc cạnh trên gương mặt như điêu khắc của anh càng rõ hơn. Đôi mắt sắc bén như chim đại bàng nhìn xuống dòng xe cộ đang chạy tấp nập. Nhìn từ trên cao, những chiếc xe hệt như những con kiến đang di chuyển với tốc độ nhanh. Trong đầu anh hiện lên cảnh đôi nam nữ đang hôn nhau ở buổi dạ tiệc, không hiểu sao lòng dâng lên một cảm giác khó chịu, anh chau mày lại. Cảm giác chiếm hữu dâng trào, trong một khắc anh muốn làm người phụ nữ đó, muốn cảm nhận được hương vị của người kia. Tự nhiên anh ý thức nình đang nghĩ gì liền lắc đầu, nhếch chiếc môi gợi cảm lên phủi ngay ý nghĩ đó đi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net