CHAP 5: Vô tình hay cố ý(2) 18+

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc xe sang trọng dần dần rời xa sự náo nhiệt, ồn ào của thành phố Seoul. Yoseob đạp mạnh ga, đi qua khu rừng rậm thanh vắng, rất nhanh, xe đã dừng lại ở một biệt thự xa hoa lộng lấy.

Cửa chính tự động mở ra, xe chạy trên đường lát đá màu, đi qua bãi cỏ, vòng qua một bể bơi ngoài trời, gần năm phút sau mới đến gara.

Yoseob mở cửa bước xuống xe, bàn tay rắn chắc to lớn của hắn ôm eo Junhyung vào trong biệt thự, Đi qua phòng khách rộng trăm mét vuông, lên thẳng tầng hai. Sau khi mở một phòng trên tầng hai, Yoseob dìu Junhyung đi vào rồi ném anh lên chiếc giường to lớn.

  "Cởi quần áo ra!" Yoseob cất giọng nói lạnh lẽo không chút độ ấm phả vào người Junhyung làm anh không khỏi rùng mình. Junhyung cảm thấy người lâng lâng, mơ màng không rõ chuyện gì đang diễn ra, chỉ biết làm theo mệnh lệnh của Yoseob. Anh cởi từng cúc áo trước ngực, kéo chiếc quần tây xuống... cho đến chiếc quần nhỏ cuối cùng. Yoseob ngắm anh từ đầu đến chân, cơ thể tuyệt mỹ của anh dần dần lộ ra trước mắt Yoseob không sót phần nào. Cơ thể này có thể nói cực kì hoàn mỹ, tất nhiên có thể hấp dẫn được người đã từng trải như hắn, con mắt trở nên vẩn đục. Hắn cúi người xuống, đôi môi lướt qua trên gương mặt Junhyung, giống như cánh bướm dập dờn trên những cách hoa, nhẹ nhàng ôn nhu đặt trên từng tấc da thịt của anh. Rồi sau đó, một cảm giác ấm áp từ gò má nhanh chóng lan tràn đến vành tai nhạy cảm, khéo léo đánh thức giác quan của anh...

 Junhyung theo từng động tác của hắn mà run lên nhè nhẹ, phối hợp ăn ý với hắn làm cho dục vọng của Yoseob tăng đến đỉnh điểm.

  -Junhyung,anh đang dụ tôi! Tiếng cười trầm khan từ yết hầu hắn bật ra, khiến người ta trầm mê như gió xuân mơn man nhẹ nhàng trên gò má mềm mại của anh.

Trong phòng chỉ bật một ánh đèn tỏa ánh sáng màu vàng nhạt, cảm giác so với bóng tối ngoài phòng khách càng thêm mê hoặc lòng người. Junhyung tựa như một con mèo nhỏ, đem thân thể của mình dí sát vào Yoseob, tham lam hít thở lấy mùi hương nam tính của hắn. Thân thể mềm mại dựa vào trước ngực khiến Yoseob thực muốn đem Juhyung hòa vào làm một. Lửa nóng từ môi hắn bao trùm đôi môi trái tim đỏ mộng mê người. Hơi thở thơm mát trong cái miệng nhỏ khiến hắn bắt đầu khó kiềm chế, nhìn bộ dạng say xỉn đang nằm dưới thân mình càng khiến hắn nhiệt huyết sôi trào.

 "Um" Junhyung vô thức chìm đắm trong mùi hương trên người Yoseob, anh cảm nhận được một đôi bàn tay to lớn đang nhen nhóm từng ngọn lửa trên cơ thể mình.

Tiếng rên rỉ khe khẽ của Junhyung khiến Yoseob như được kích thích, càng muốn chiếm lấy anh nhiều hơn. Nụ hôn của hắn mang theo nhu tình nồng đậm cùng bá đạo thẳng xuống phía dưới, rơi trên chiếc cổ trắng nõn của anh.

 Nhiệt độ trong phòng ngủ dường như càng lúc càng tăng....

Gò má Junhuyng ửng hồng, dưới từng động tác của hắn làm cho lòng anh dâng lên cảm giác hưng phấn không nói thành lời.

 Bàn tay bá đạo của Yoseob không ngừng di chuyển. Đầu Junhyung khẽ ngửa ra, bàn tay vô thức khoác lên vai Yoseob, cái miệng nhỏ nhắn nhẹ nhàng thở dốc, hơi thở khiến hắn say mê. Ánh mắt Yoseob rừng rực lửa nóng cơ hồ có thể thiêu cháy cả đồng cỏ, con ngươi nhìn chằm chằm vào thân thể cuat anh, nhanh chóng rút bỏ hết áo quần trên người.

  "Junhyung, tôi muốn anh". Tiếng nói của hắn đã trở nên thô cát khan khan, giống như đang đè nén cảm giác mãnh liệt muốn bộc phát dục vọng điên cuồng. Nụ hôn đầy dục vọng lại lần nữa đặt xuống, bàn tay tùy ý du ngoạn trên cơ thể anh, khiến anh có một trận thở dốc, giống như dòng điện chạy từng tấc trên cơ thể anh, thiêu đốt nóng hừng hực.  Ngón tay thon dài viền xuống bụng anh nhẹ nhàng tách hai chân ra, ngón tay trượt vào cúc huyệt sâu thẳm giữa hai chân,

"A" Junhyung không nhịn được run lên, cơ thể theo bản năng khép chân lại nhưng lại bị hắn tách ra lần nữa, hắn không ngờ u cốc của anh lại khít khao đến vậy, chẳng phải anh đã cùng cô gái trong dạ tiệc đã từng có quan hệ này sao? Chẳng nhẽ đây là đêm đầu tiên của anh? Nghĩ đến đây, lông mày rậm của hắn hơi chau lại, đôi môi mỏng nhếch lên, ánh mắt thâm sâu lộ ra vẻ hứng thú. (còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net