Giải Cứu Kazekage Gaara Thành Công

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi cả nhóm đã tụ hợp vs Shisui thì cả nhóm đã đứng trc của căn cứ của Akatsuki. Một lát sau đội Guy tới trợ giúp họ khá bất ngờ khi thấy Shisui ở đây và những người của đội 3 cx khá vui khi gặp lại những thành viên rời đi luyện tập. Sau đó họ bắt đầu tập chung gỡ phong ấn, nhóm Guy đã đến chỗ của 4 tờ phong ấn còn từ thứ 5 thì Kakashi đã đứng ngay cạnh rồi. Sau khi cả 5 tờ phong ấn đc tháo bỏ thì 4 người nhóm Guy phải chiến đấu vs phiên bản của họ. Còn đội 7 thì như kiếp trc Sakura cho một phát vớ tan tảng đá, khi bước vào thì họ thấy Gaara nằm đó, còn Deidara đang ngồi trên người Gaara còn Sasori thì đứng bên cạnh.

Sasori tên Shisui bị bọn chúng quy phục nhanh quá nhỉ

Deidara châm chọc nói

Các ngươi nhầm rồi nv của ta là theo dõi nhất cử nhất động của ngươi mà thôi, nv đã hoàn thành thì cx là lúc ta trở về

Shisui nói

Ko nói nhiều nữa cứu người

Naruto giọng âm độ nói

Sasuke, Asuna và Kakashi-sensei hắn tấn công Deidara bom của hắn vô dụng vs hệ lôi, còn Sakura, Shisui và bà Chiyo đối phó vs Sasori tôi sẽ yểm trở

Naruto triển khai kế hoạch vs mọi người

Sau đó kế hoạch diễn ra suôn sẻ Deidara chết dưới tay Asuna vs Raikiri và Sasori chết dưới tay bà Chiyo. Sau đó họ tập hợp lại và mang Gaara trở về làng cát. Tới gần làng cát thì bà Chiyo đã hi sinh thân mk cứu Kazekage Gaara. Sakura bế bà Chiyo dậy và tất cả tiến về cổng làng. Khi tới cổng làng ai cx vui mừng xen lẫn lo lắng dành cho Gaara. Nhận đc sự số từ bà Chiyo, Gaara đã cho tổ chức lễ tang của bà vs tư cách là một Kazekage.

Naruto tạm biệt nhóm Gaara trở về làng, nhưng có 1 cảnh khá là nhức mắt người nhìn đó là cái cảnh Guy cổng Kakashi và đội 7 bắt chước theo Naruto bế Asuna, Sasuke cõng Sakura và Lee phải vác đồ cho cả nhóm, sau đó 1 cuộc thi chạy đua của các cặp đôi đc diễn ra và tất nhìn TenTen và Neji ko tham gia. Họ chạy miệt mài băng qua sa mạc lại tới rừng cây, đến gần chiều hôm đó thì tất cả đã có mặt tại cổng làng Konoha và 2 người giữ cổng Kotestsu và Izumo phải há hốc mồm khi thấy Naruto bế Asuna về đầu tiên và hôn nàng mà ko thèm để ý 2 người nào đó đang đỏ mặt nhìn họ và theo sau họ là Sasuke cõng Sakura về thứ 2, thứ 3 là Guy cõng Kakashi, thứ 4 là Lee vs đống hành lý, cuối cùng là Neji vs TenTen. Sao đó là 1 bài thuyết giảng về tuổi trẻ của Guy dành cho Lee và đội 7 ko quan tâm mà đi thẳng lên phòng Hokage báo cáo, nhóm Guy thấy vậy cx chạy theo sau rồi cả 2 đội cùng nhau lên báo cáo. Cả 2 đội sẽ đc nghỉ 3 ngày, họ tạm biệt rồi ra về, còn cặp đôi của chúng ta về đến nhà thì mùi thức ăn bay thẳng vào mũi họ.

Thơm quá ha anh

Asuna ôm tay Naruto nói

Công nhận đúng là chỉ có Masaki-san ms nấu ngọn như vậy.

Naruto gật đầu nói

Nhóc con ms gọi ta là gì đó

Masaki ko biết từ đâu xuất hiện đứng sau lưng 2 người

Dạ dạ dạ con con.........

Naruto cảm nhận sát khí của Masaki lắp bắp nói [ Au: Đường đường là đội trưởng đội Anbu, Jinchurikin của cửu vĩ, con trai của Xích Long Đế Vương mà lại sợ sao đúng là nhát quá đó Nả ơi 🤣 🤣 🤣; Naruto: còn ko phải là do ngươi viết sao con Au kia (Tử khí+ Kyuubi mode); Au: em xin lỗi ( cầm dép té); Naruto: Đứng lại con kia Fuuton: Rasenshuriken; Au: aaaaaaaaaaaaa]

Nói con ms gọi ta là gì

Masaki gằn từng chữ nói

Ma Ma Masaki-san

Naruto lắp bắp nói

Ta kêu con gọi ta là gì, Nói

Masaki giọng điệu nhẹ nhàng của tử thần nhấn mạnh từ cuối

Là là là Okaa-san

Naruto lúc này đây đang phải núp sau Asuna nói [Au: Mất hình tượng quá anh ơi, cái dáng vẻ ngầu lòi lạnh lùng đâu rồi; Naruto: Ta thề Ko giết đc mi ta sẽ ko còn là Uzumaki Naruto (tay tụ Odama Rasengan); Au: em té Hehe(1 lần nữa cầm dép và đt té)

Tốt từ sau để mẹ nghe thấy con gọi mẹ là Masaki-san thì đừng trách mẹ ko nói trc

Masaki cầm lọ muối vào nói thì ra nãy đang nấu dở thì nhà Naruto hết muối nên Misaki ms phải chạy về nhà lấy, lúc quay lại thì thấy Naruto và Asuna đứng đó thì nghe đc hết mọi chuyện.

Vào tắm rửa đi còn chuẩn bị ăn cơm

Masaki đang tiến vào bếp dừng lại nói

Vâng 

Cả 2 bạn trẻ của chúng ta đồng thanh rồi Naruto bế Asuna đi tắm.

Sau khi đôi bạn trẻ tắm xong xuống dưới nhà thì thấy mọi người đã đầy đủ tại bạn ăn

Asuna, Naruto nhiệm vụ ổn chứ hả

Kazuto hỏi

Vâng mọi vc đều ổn ạ Tou-san

Asuna nói

Naruto con gọi Kurama và Karuma đi ta cx chuẩn bị phần cho 2 người đó đấy

Masaki nói

Vâng

Naruto nói rồi kết ấn thì Kurama và Karuma đồng loạt hiện ra

Aaaa Kurama-san

Misaki thấy Kurama vội lao tới ôm lấy cục bông màu cam này

Bỏ ta ra nhóc

Kurama cố gắng đẩy cái mặt trắng hồng của Misaki ra nói

Kurama có vẻ như con bé thích ông đấy

Karuma trêu chọc Kurama

Im đi lão bạn già

Kurama gằn nói

Mọi người trong nhà đc 1 trận cười hả hê. Sau đó Kurama và Karuma cx ngồi luôn vào chỗ đã đc chuẩn bị mk.

         👋 👋 👋 👋 👋 👋 👋 👋 👋 👋

Karuma chibi

Kurama chibi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net