#2.Jungkook

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ow." Bạn khẽ kêu lên khi đặt người vào taxi để từ phòng nha khoa về nhà.

"Một ngày nhọc nhằn nhỉ?" Tài xế sau khi thấy lớp băng được bó thật chặt quanh cằm bạn, liền quan tâm hỏi han.

"Vâng, cháu vừa nhổ hết cả thảy bốn chiếc răng khôn." Bạn lẩm bẩm, cơ thể trượt nhẹ xuống ghế. Giọng bạn có vẻ nhỏ, gần đến mức là thì thào nên bạn sợ ông ấy không thể nghe mình nói gì. May mắn thay, người tài xế dường như hiểu hết tất cả.

"Bốn? Nghe có vẻ đau đấy. Bác sẽ cố gắng đi thật nhanh, để cháu có thể về nhà nghỉ ngơi nhé."

"Cháu cảm ơn." Bạn cảm kích reo lên, và sau đó cả hai im lặng suốt quãng đường còn lại.

Đến nhà, bạn trả tiền xong xuôi cho tài xế và mở khoá cửa nhà. Bạn bước vào, treo chiếc áo khoác lên rồi nhìn vào gương, chợt run nhẹ khi thấy miếng băng xấu xí và cục bông gòn đang nhét ứ trong miệng.

"Như thế nào rồi?" Bạn nhảy dựng lên vì giọng nói bất thình lình, quay mặt sang mới thấy cậu bạn trai đang ngồi thản nhiên trên ghế sofa phòng khách. Bạn đặt tay lên ngực để trấn an lại con tim vừa nhảy badabum trong ngực, và cậu ấy tiến tới để ôm lấy bạn vào lòng.

"Xin lỗi, anh không cố ý làm em sợ. Anh nghe bảo nhổ răng rất đau đó, nên rất lo cho em."

Bạn nhẹ mỉm cười bởi lời nói tuy có vụng về nhưng đầy tình cảm của Jungkook. Bạn đang rất mệt mỏi và chỉ muốn thả người nghỉ chốc lát, và may thay là có cậu ấy bên cạnh để chăm sóc cho bạn.

Jungkook đã chuẩn bị rất nhiều thứ, với ba bộ phim và các trò chơi điện tử mà hai người rất thích chơi chung. Bạn và Jungkook dành hết cả ngày còn lại để ôm nhau cười sằng sặc bởi những thước phim hài, tranh cãi sôi nổi bởi những trò chơi mang tính suy luận cao, rồi cuối cùng cùng lười biếng nằm ườn lên đệm.

Sau đó, Jungkook bất đắc dĩ phải về vì trời đã tối. Khi bóng cậu ấy dần biến mất từ xa, cơn đau bất thành lình trở lại, khiến cho bạn vô thứ đưa tay lên chạm vào dải băng ngay quanh hàm. Bởi vì một ngày vui cùng ở bên Jungkook, bạn đã hoàn toàn quên béng bản thân vừa nhổ răng khôn vào sáng.

Có thể nói, Jungkook luôn là người làm tan biến đi nỗi đau của bạn.

Jeon Jungkook là cái đồ đáng yêu ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net