Chapter 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin

Tôi ghét cách bản thân vẫn yêu em ấy. Tôi ghét cách trái tim tôi vẫn đập nhanh hơn khi nhìn thấy em. Khi tôi nghe thấy giọng em ấy.  Chúa ơi... tôi ghét cái cảm giác em ấy vẫn mang lại cho tôi!

Tại sao tôi không thể ghét em? Em làm tôi rất đau và khiến tôi ghét chính bản thân mình. Tại sao tôi dường như không thể không thích em ấy. Jungkook của tôi. Kookie của tôi. Chết tiệt chuyện này thật là bừa bộn!

Tôi đã không nói chuyện với em ấy kể từ sau tai nạn của tôi vào  một tuần trước. Không phải là tôi không tiếp xúc và nói chuyện với Jungkook, nhưng dường như điều gì đó chứ luôn ngăn cản tôi. Đó là angst.

Tôi sợ rằng em ấy sẽ nói những điều kì lạ. Tôi biết rằng em ấy đã thay đổi, em ấy thậm chí còn nhìn tôi với ánh mắt khác nhưng điều đó không có nghĩa là em ấy sẽ không làm tổn thương tôi một lần nữa ...

Taetae và tôi vừa chơi xong Overwatch.

"Hey, Jimin hyung. Mình cần đến chỗ Namjoon hyung. Anh ấy vừa nhắn tin cho mình rằng anh ấy cần bàn lại với mình về giai điệu của ca khúc mới. Mình có thể rời khỏi đây không?", Tae hỏi tôi khi cậu ấy đứng dậy khỏi giường. .

"Chắc chắn rồi. Đi đến chỗ Namjoon hyung đi", tôi nói và gạt tay cậu ấy trên vai mình ra với một nụ cười rạng rỡ. Cậu ấy cười tươi với cái miệng hình chữ nhật và ra khỏi phòng. Ngay khi tôi muốn nằm xuống, tôi nghe thấy một tiếng lặng lẽ bên cạnh cửa.

"J-Jiminie hyung? A-anh có thể nói chuyện với em một chút không?". Tôi quay lại ra cửa. Mắt tôi mở to khi tôi thấy một Jungkook đang đứng ở ngưỡng cửa.

Em ấy chắc chắn đã thay đổi rất nhiều trong vòng một tuần này. Em ấy không còn là Kook ồn ào và tự phụ nữa. Tôi nghĩ về đề nghị của em ấy một lúc nhưng quyết định rằng tôi có lẽ đã đến lúc phải làm rõ ràng việc này.

"Được mà, em có thể".
_________________
miinmiinnee_
Cơ hội của JK đây rồi!!! Mà còn 2 chap nữa là "Fanservice" End rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net