Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong khu rừng già ĐNA, nơi giáp giữa rừng ngập mặn với biển cả. Cuộc họp thường niên của nhóm yêu quái lâu năm sống tại nhân giới. Một người đàn ông trẻ gọi: " nè ,mấy  bà già!! M.Bà có nghe tin trên MAT k?"  " ý ông là dụ đó hả? ...... Ông kiu ai là mấy bà già hả?" ,    
"Tên kia , mau đứng lại cho bà , tôi sẽ cho ông dầm ra cơm nhão !!!"
" Nghiệp tu nghiệp tụ vành môi a ,  đời người là bể khổ tôi sẽ làm phước cứu đời tán văng nghiệp cho ông a....."
" khoan tui ms sắm dao đại ngưu phát hành bảo đảm , bay môi a.. "

" haha với loại yêu nghiệt này, nên TRU DI TAM TỘC, hahaaaaaa" .......... ".                                                " Nè Nè, bình tĩnh, mọi mọi chuyện đều có thể bàn bạc nha , a dừng dừng lại dừng dí tôi mà~~~~~~~" . Chuyện là z á, hết rồi!!. .. .. " Hử!!" , " Aloo, hệ thống 23 xin nghe! .. không tôi đang làm việc một cách nghiêm chỉnh a, không không hề có , vâng vâng , hướng câu chuyện đang y chính xác, k la cà cắt câu rút bớt tình tiết , vâng boss , yên tâm e hệ thống thế hệ ms luôn nghiêm chỉnh trong công việc nha~~~~~"
" chết tiệt , đứa nào dám hại bổn hệ thống!??" . Hừm kể thì kể, như mn thấy đó , không như tưởng tượng của các cuộc phim ảnh gì gì đó, gì mà ca múa quên đất trời gì mà thưởng hoa ngắm ng đẹp , không sương khói mờ nhân ảnh không cái gì mà đánh đánh giết giết. Yêu quái của thế giới này là những yêu quái thế hệ ms ( tự phong ) , Cái gì mà , " Là yêu quái thế hệ mới , trong thời đại phàm nhân còn có thể bay bay in sky , là nhóm cao hơn bọn phàm nhân cả thế kỷ cũng không thể tối cổ a", " Làm yêu quái , phải ba có , có dx công ty lớn , có bọn tiểu đệ phục tùng( nhân viên a ) , có dx cuộc sống mà bọn phàm nhân ao ước " " Bọn phàm nhân phải bán sức phục tùng bọn ta, xài sphẩm bọn ta sx "
...... Quay lại một chút, dừng dừng .. tới rồi! . Tiếp tục câu chuyện , cái khúc MAT á, tiếp nhé, có ai k theo kịp k.
" Nghe nói tin này lên nhất rồi!!" , " Đúng là làm bậy k thể sống a" ," Cho , cho hỏi....." , "Hử , ai đây .   " Cái tin mà a nói là gì vậy ...?" , " Oa Oa......, lần đầu gặp , Người tối cổ!!!!" , " Thật ư, anh không biết à?!!" " Haha, nè , tên già, nếu ông thành tâm muốn biết bọn tôi sẽ trả lời, miu sa , koo tre rô ,.." , " Đừng quan tâm tên này , k biết thiệt hả , là cái dụ Liem Sophia phi thăng thiên giới va phải sao chổi hương tiêu ngọc vẫn a......" ," Nghe nói có nhiều người phỏng đoán  nguyên nhân lắm, ...." .
DỪng !! , đây xin giới thiệu , nhân vật chính của các bạn . Để tui giới thiệu sơ một tí về nam chính của các bạn , Liem Sophia là một hồ ly chính sờ hiệu , với châm ngôn sống vì đẹp chết vì đẹp , đã gặp báo ứng !! Lấy mác lên thiên giới hợp tác phát triển mặt sau là dụ dỗ lôi kéo nhân viên công chức thiên đình làm siêu sao màn bạc, sẵn tiện ghé ngang spa chị hằng chăm sóc sắc đẹp , ha nhưng chưa kịp tới, đã va phải tui trực tiếp xuyên không a!!! Thật bi thảm , tui còn muốn rong chơi !!!
Nên là trong vũ trụ bao la, một thiên thạch đã đi lệch quỹ đạo ban đầu, mở ra một trang sử đầy ấp tình yêu thương
P/s: Đăng trước thôi lịch đăng mn có quan tâm thì tui cập nhật sau nhoa!!🌸


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net