Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kì nghỉ hè đã kết thúc ngày mai cả hai sắp phải đi học lại hiện tại trong phòng cả ba người Sinb Sowon Yuju đang cùng nhau liên lạc với nữ vương.

" Các con thế nào rồi.... có gặp khó khăn gì không ...". Tiffany lên tiếng hỏi.

" Dạ thưa nữ vương tụi con vẫn bình thường.....". Sowon cung kính nói.

" Hãy nhanh tìm kiếm thứ chúng ta cần và sớm trở về....ta không an tâm khi phải để các con ở thế giới đó lâu được....". Tiffany nói.

" Vâng tụi con biết thưa nữ vương.....". Tới lượt Yuju lên tiếng nói và nãy giờ chỉ có một người im lặng trầm tư suy nghĩ chuyện gì đó.

" Sinb...Sinb... con làm sao thế... ". Tiffany thấy con gái mình kì lạ nói.

" Umma..... con đang có một suy nghĩ.... nguồn sức mạnh mà umma nói có phải là một loại chất lỏng như máu không....con cảm giác được nó ngay bên cạnh mình....". Cô suy nghĩ rồi lên tiếng nhìn Tiffany nói.

" Phải.... nguồn năng lượng đó xuất phát từ cơ thể của Vampire không thuần chủng ( tức là một nữa Vampire )..... nguồn năng lượng mạnh nhất khi vào thời điểm trăng tròn....". Tiffany nói.

" Có một người con luôn cảm nhận được một sự khác lạ.... đặt biệt là khi hút máu cô ấy con nhận thấy được có một lượng sức mạnh vô tận trong cơ thể mình.... liệu cô ấy có phải là một con người.... hay là một bán Vampire như umma đã nói....". Cô trầm ngâm nói Sowon và Yuju đều biết người mà cô đề cập đến là ai.

" Người con gái mà con nói đến cô ấy tên là gì..... cô gái đó có lai lịch thế nào...." Sau khi nghe cô nói Tiffany có chút hoài nghi về một điều và muốn biết xem người con gái mà cô nhắc tới đó là ai.

" Cô ấy tên là Kim Yewon.... chỉ là con người bình thường và đã giúp đỡ con rất nhiều ở thế giới loài người này..... appa của cô ấy là Kim Taeyeon cũng là một con người....". Cô trả lời nói.

" Kim Tae...Yeon sao.... không phải là trùng hợp như vậy chứ....mình cần phải điều tra về việc này....". Tiffany nghĩ thầm.

" Được rồi.... tạm thời các con hãy ở đó một thời gian nữa... ta cần điều tra làm rõ một chuyện...". Tiffany nói.

" Vâng tạm biệt người nữ vương..../ umma...". Cả ba cùng đứng lên cuối đầu đồng thanh nói.

" Được tạm biệt...". Tiffany gật đầu mỉm cười nói xong chiếc gương trong căn phòng của cô trở lại là chiếc kính bình thường.

" Ngày mai ta sẽ cùng Umji đi học trở lại.... hai người có muốn đên trường không....". Cô hỏi.

"  tôi theo cùng....". Sowon nói.

" Tôi theo nữa.... nơi nào có Umji thì chắc không chán nữa....". Yuju mỉm cười trêu cô vì cô ấy biết rằng Sinb đang dần nãy sinh tình cảm yêu thương dành cho Umji và cô ấy cũng đang có cùng cảm giác khi yêu một con người còn Sowon thì Yuju không biết được cô ấy đang nghĩ gì.

" Người coi chừng ta đó.... Umji cô ấy không phải đồ chơi dành cho người....". Sinb phóng băng nhìn Yuju nói.

" Hehehe....tôi chỉ thấy vui khi được bên cạnh Umji mà.... và chắc là tôi thích cô ấy rồi....". Yuju mỉm cười nói thích Umji ngay trước cô làm mặt cô hiện giờ rất khó coi.

" Các người nghỉ đi.... ta đi ngủ đây...". Cô nói rồi quay về phòng của mình.

" Umji rốt cuộc con người của cậu là như thế nào.... hi vọng những gì mình nghĩ là không phải sự thật...". Cô nghĩ thầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net