Chap 38 Bonus...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một năm sau.......

Đúng như lời hứa của một năm trước sau khi cả hai vừa tốt nghiệp liền tổ chức hôn lễ.

Tại phòng trang điểm......

'' Thật nhanh nha mới đây mà Umji bé bỏng của chúng ta đã là của người khác rồi..... thật đau lòng ghê hồn... ui tim tui đau quá man ơi.....". Eunha đứng bên cạnh nàng trêu ghẹo nói. Yerin cùng nàng nhìn thấy con người bé bé lùn lùn kia diễn hài theo lẽ tự nhiên đều bật cười đến độ ôm bụng.

" Eunha.... cậu cũng đâu hơn ai là bao, chẳng phải hôm qua Yuju vừa cầu hôn cậu à....". Nàng mỉm cười nói. Hôm qua cùng Sinb đi kiếm Eunha thì vô tình chứng kiến cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn của Yuju.

" Câu.... sao cậu biết được ak, tớ nhớ mình đâu có kể ra....". Eunha đỏ mặt nói.

" Bạn bè kì nha....chơi giấu à.... đau lòng quá hai người bạn của tôi đều tìm được nữa kia của mình, còn tôi phải cô đơn một mình sống tiếp cuộc đời của mình....". Yerin nói lên tiếng lòng của mình.

" Hahaha biết vậy thì lo kiếm một người để yêu đi.....".Eunha cười lớn vỗ vai Yerin nói.

" Tớ vẫn đợi..... nữa kia của mình cuất hiện.....".Yerin mỉm cười nói thật ra không muốn giấu hai người kia nhưng Yerin cũng không thể nói được người kia vẫn chưa mở lời với cô ấy vớ tính nhút nhát của mình Yerin cũng không thổ lộ vì cô ấy rất sợ cảm giác bị từ chối và cũng không thể làm bạn

" Umji con xong chưa?". Taeyeon lúc này xuất hiện lên tiếng hỏi.

" Nae con xong rồi....". Nàng đứng dậy để appa mình dẫn vào lễ đường.

Lúc này cánh cửa nhà thờ vừa mở ra nàng được appa dắt tay vào lễ đường, đi đến Taeyeon đặt tay nàng lên tay.

" Hai đứa con gái của ta hãy hạnh phúc.... pama và mọi người luôn bên cạnh hai con...". Taeyeon mỉm cười chúc phúc hai đứa con của mình.

" Vâng....". Cả hai đồng thanh đáp.

Cả hai quay lưng hướng về phía cha sứ nhìn ngài ấy bắt đầu thực hiện nghi lễ.

" Hwang Sinb con có đồng ý lấy Kim Yewon dù cho bệnh tật ôm đau cũng không từ bỏ nàng hay không ?". Vị cha sứ cất cao giọng hướng cô nói.

" Con đồng ý thưa cha....". Cô gật đầu nói.

" Kim Yewon có nguyện ý bên cạnh Hwang Sinb dù bao sóng gió xảy đến với các con.... con vẫn không từ bỏ cô ấy vẫn nắm chặt tay cô ấy hay không...". Cha sứ hướng nàng nói.

" Con nguyện ý.... dù cho có chuyện gì xảy đến nhất định cũng không buông tay....". Nàng nói.

" Ta tuyên bố từ nay hai con chính thứ là vợ chồng.....". Cha sứ nói.

Lời tuyên bố vừa nói ra liền đến nghi thức trao nhẫn cưới. Nàng lấy một chếc đeo vài ngón áp út của cô. Cô cũng nhận lấy chiếc nhận đeo vào cho nàng. Cả hai mỉm cười nhìn nhau cho đến khi  mọi người bên dưới bắt đầu hô to.

Hôn đi....hôn đi...hôn đi...

Nhìn mọi người nhiệt tình cả hai mỉm cười nhìn nhau. Cô ôm lấy eo nàng nhẹ nhàng kéo sát lại đặt môi mình lên đôi môi mềm mại kia.

" Chị thật vui....". Mỉm cười nhìn nàng nói đối với cô bây giờ điều luôn mong đợi đã thực hiện được.

"Em cũng vậy...". Nàng nắm tay cô nói. Khi vừa ra khỏi cổng bó hoa trên tay nàng vừa thảy lên trời chờ đón chủ nhân tiếp theo của nó. Người đó không ai khác mà là Yerin,

" Chúc mừng cậu nha cô dâu tiếp theo...". Nàng mỉm cười nói.

" Tớ....". Yerin âp úng vẫn cầm chặt bó hoa trên tay.

" Chờ người nơi ấy ~~~ chờ quài không thấy..... người ơi hãy mau xuất hiện đi~~~vì con tim Rinnie giờ đây đang rất là cô đơn....". Eunha hát vu vơ đầy ranh mãnh nhìn Yerin.

" Cậu.....hừ...". Tức giận vì bị trêu Yerin khóc không ra nước mắt.

" Yerin....". Nghe thấy tiếng gọi mình Yerin quay lại nhìn thấy Sowon cầm chiếc hộp nhỏ đứng trước mắt mình.

" Đây là gì?". Yerin ngạc nhiên nhibf Sowon hỏi.

" Nếu không ngại thân phận của tôi em có thể lấy tôi được không?". Sowon đã mở lời, người mà Yerin luốn chờ đợi đã ngỏ lời với mình Yerin lúc này đây thật hạnh phúc.

" Uk.... tên ngốc này để em chờ lâu như vậy...". Yerin ôm lấy Sowon khóc nức nở nói.

" Xin lỗi từ nay sẽ không như thế để em chờ đợi nữa....Yerin tôi yêu em". Sowon ôn nhu nói.

" Em cũng yêu Sowon ". Yerin nói.





Tối đêm đó tại căn phòng tân hôn của hai người. Khi vừa bước vào cô liền áp nàng vào tường bá đạo hôn ngấu nghiến nàng lúc đầu còn bất ngờ nhưng lúc sau lại cùng cô hôn môi.

" Unnie chúng ta đi tắm được không?". Nàng lấy lại hô hấp chậm rãi nói vì sự hồi hộp này làm tim nàng đập điên loạn cả lên.

" Được chúng ta tắm cùng nhau...". Cô bá đạo nói rồi ôm nàng bước vào phòng tắm. Dù hơi ngượng ngùng nhưng nàng cũng chấp nhận tắm cùng với cô.

Sau khi tắm xong cô liền ôm nàng chạy đến giường nhẹ nhàng đặt người kia xuống bắt đầu hôn xuống lần nữa. Cô di chuyển từ môi xuống xương quai xanh quyến rũ kia mà mút lấy khiến nàng không khỏi có cảm giác kì lạ. Khoái cảm bắt đầu đên với nàng khi cô trượt dần xuống vuốt ve nơi tư mật kia khiến nàng không tự chủ rên lên một tiếng.

" Um..m". Nàng vặn vẹo tránh khỏi cô vì cơ thể đang dần nóng lên.

" Cho unnie nhé....". Cô nói rồi hôn nhẹ lên trán nàng người đang vô cũng khó chịu.

" Umm...". Nàng theo phản xạ gật đầu lần nữa khoái cảm lại ập đên. Cô bắt đầu cởi bỏ những chướng ngại vật trên người mình lẫn nàng. Giờ đây cơ thể hai người áp sát nhau tận hưởng những điều ngọt ngào.

" Ahh...đau". Nàng hét lên khi cô đã đi vào bên trong mình mảng mỏng đã bị phá nàng chính thức là người của cô.

" Ngoan.... một chút sẽ không đau tôi yêu em...". Cô đau lòng nhìn nàng khó chịu vặn vẹo cũng phối hợp đem lại khoái cảm cho nàng.

" Sinb....Sinb...em yêu chị...ahh...". Nàng hét lên sau một hồi triền miên. Cô bên cạnh ôm chặt lấy nàng cả hai cùng nhau tiến vào giất ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net