Ngoại truyện: Anh thích em!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tada! Yu đã trở lại rồi đây. Quà tặng 8/3 cho mọi người là phần ngoại truyện này nhé! Nhân dịp 8/3 thì Yu cũng xin chúc mấy bạn nữ luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống như một nụ hồng vừa nở. Yu chúc các bạn nữ F.A sẽ nhanh có bạn trai và những bạn nữ đã có bạn trai rồi thì mãi hạnh phúc. Vào truyện thôi!

-------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Một buổi sáng Chủ Nhật rảnh rỗi của Megumi và Kain ~

Kain đang ngồi đọc báo, còn Megumi thì đang ngồi làm bài tập bên cạnh Kain. Chốc chốc, Megumi lại quay sang hỏi Kain về bài tập làm Kain bực bội vì bị làm phiền. Đến lần thứ 20 thì Kain không thể chịu nổi nữa, cậu quát:

 - MEGUMI, EM HỌC HÀNH CÁI KIỂU GÌ MÀ CỨ HỎI ANH SUỐT THẾ! EM ĐANG LÀM PHIỀN ANH ĐỌC BÁO ĐẤY. EM CÓ CẦN ANH PHẢI PHỤ ĐẠO CHO EM LUÔN KHÔNG HẢ?

 - Nhưng chẳng phải cậu chủ đã nói có gì không hiểu thì hỏi cậu, cậu sẽ trả lời sao. Em không hiểu nên em mới hỏi chứ bộ. Híc.- Megumi mắt ngân ngấn nước nói.

 - Haizz, thôi được rồi. Đừng có chuẩn bị khóc nữa. Anh phụ đạo cho em là được chứ gì. Đâu, em không hiểu chỗ nào thì ghi ra, anh giảng lại cho.- Kain chịu thua khi nhìn Megumi ngân ngấn nước mắt.

Chỉ bài xong, Kain lên ghế sofa nằm nghỉ, Megumi thì mày mò làm cho hết bài tập rồi đi pha nước cho Kain uống vì cậu giảng bài cho cô khô cả cổ. Pha nước xong, thấy cậu chưa thức nên cô bỏ ly nước vào tủ lạnh. Vì không còn việc gì làm nên cô lại ghế sofa, ngồi dưới đất ngắm cậu. Cô thầm nghĩ:

 -" Oa lông mi của cậu dài quá đi! Thậm chí còn dài hơn lông mi mình nữa ấy chứ. Mặt cậu công nhận là đẹp thật đấy. Trắng nữa."

 - Nhìn đủ chưa?- Kain thình lình mở mắt, bất ngờ hỏi.

Megumi đỏ mặt quay sang chỗ khác lắp bắp: 

 - E...em đâu...âu có nhìn... cậu đ...âu!

Kain cười khểnh, xoay mặt Megumi qua sát mặt mình mà nói:

 - Chắc không? Nếu em không thành thật nói thì anh sẽ ... HÔN em đó!

 - Cậu... cậu chủ, cậu nói gì... gì vậy?- Mặt của Megumi lúc này không khác gì quả cà chua chín. Cô liếc mắt sang chỗ khác để tránh ánh mắt của cậu mà nói.- Thật sự là em... em không ... có nhìn... ưm... ưm...

Cậu không để cho Megumi nói hết mà hôn cô mặc dù cô đang trợn tròn mắt nhìn cậu. Cô đẩy cậu ra thở hổn hển nói:

 - Hộc... hộc... cậu làm gì vậy?

 - Thì chẳng phải anh đã cảnh báo trước rồi sao. Anh kêu em hãy nói thành thật mà, ai kêu em nói dối làm chi.- Cậu cười ngây thơ vô (số) tội.

 - Cậu...- Megumi đang nói thì cậu cắt ngang:

 - Anh thích em!

 - Dạ? Cậu... cậu chủ vừa nói gì?- Megumi ngạc nhiên hỏi lại vì sợ rằng mình nghe nhầm.

 - Anh nói ANH THÍCH EM!- Kain nói lại, nhấn mạnh 3 chữ cuối rồi lại đè cô ra hôn ngấu nghiến.

---------- THE END Ngoại Truyện ----------

Yurika: Trên đây là món quà của mình gửi tặng các bạn nữ là chủ yếu. Mong các bạn đón chờ ở chap tiếp theo nữa nha! Dưới đây là những món quà nhỏ:





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net