#Chap 1 : Vampire là gì ạ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình xin đc ns vài ls nhá!!
Đây là Chap đầu tiên của mik, mog là các pn sẽ bỏ chút time để xem thử, có j cmt góp ý cho mik nha!! @
____________________________________

#
- Đoàng .....đoàng...
- "Tiếng đó là gì vậy mẹ?"- cô bé gái ngây thơ hỏi
-" Là tiếng súng con ạ!" Người mẹ triều mến đáp lại, nhưng.. Trên khuôn mặt của người mẹ lúc này lại tỏ ra nghiêm trọng. Trong đầu bà lúc này lo sợ rằng , những đứa trẻ này rồi đây sẽ sống ra sao nếu chúng phải sống trong cái thế giới ghê tởm đáng nguyền rủa đang hiện ra trong tương lai.
- "Mẹ.... Mẹ! Mẹ đang nghĩ gì dạ sao nãy giờ con kêu mẹ mà mẹ lại ko trả lời!!! "- Con bé chau mày.
- " Không có gì đâu con gái ạ! "- người mẹ gượng cười trả lời
Cô bé thấy mẹ mình cười nên cũng cười theo mẹ - nụ cười thật ngây thơ - Phải rồi, là tại bé còn nhỏ nên chưa biết sự đời bây giờ ra sao . Nếu như những thứ kinh tởm đó ko xuất hiện thì con bé đâu phải chịu cảnh mất bố!.
- " Mẹ ơi! Sao hai mẹ con chúng ta phải chui vào cái chỗ tối om này dạ, chỗ này vừa chậc lại vừa ngộp khó chịu quá đi!! Hay là..... "
- " không được! Ra ngoài chúng ta sẽ chết vì lũ Vampire ấy!!! " -Đứa bé chưa nói hết câu nhưng ng mẹ đã nhận ra câu nói đó và trả lời một cách dứt khoát.
Người mẹ ôm chặc lấy đứa con vào lòng. Đôi mắt của bà sắp đầy những mọng nước nó sắp rơi xuống..., nhưng bà đã kịp ngăn lại . Bà dặn lòng là không đc để con gái thấy mình khóc , bà phải thật mạnh mẽ để cho đứa con gái yêu quý của mình có cuộc sống thật tốt đẹp hơn khi ko còn bố nó ở đây nữa..... Bà cố gắng kiềm nén cảm xúc của mình .
- " Nhưng mà.... Tại sao chứ?" -Con bé ngước mặt lên người mẹ một cách khó chịu.
-" Mà Vam.. Vampire gì gì đó là gì vậy mẹ! " - câu hỏi ngây thơ của cô bé cất lên làm người mẹ đau nhói, từng cơn hận thù của bà đối với Vampire càng thêm mãnh liệt .
- " Vampire chúng nó ... Nó là một lũ uống máu người" - người mẹ giọng run run khi nói chúng uống máu người. Cũng vì chúng nó mà chồng bà đã phải hi sinh trong lúc chiến đấu! Bà hận chúng nó! Hận lũ Vampire đến tận xương tủy!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net