CHAP 1 : TRƯỜNG MỚI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cơn gió đầu thu len lõi qua từng chiếc lá lùa qua khung cửa sổ khiến chiếc chuông gió trên trần nhà rẽ đung đưa vang lên những âm điệu dịu nhẹ dễ nghe . Ánh nắng   ban mai chiếu rọi vào bức tường có màu vàng nhạt hắt lên tấm chăn đang bao trùm 1 cô gái
" CHỊ ĐẠI GỌI .. CHỊ ĐẠI GỌI ... NGỰA MAU NGE MÁY .... " Tiếng chuông điện thoại trên đầu giường khẽ reo .  cánh tay trắng ngần từ trong chăn khẽ vươn ra cầm lấy chiếc điện thoại và ... thả vào ly trên đầu giường bên cạnh rồi tiếp tục chui rúc vào chăn ngủ
RẦM ...!!!!
1 âm thanh chói tai vang tên tiếp theo là cửa phòng bay lên không trung và tiếp đất với tình trạng vỡ nát tan tành . 1 cô gái với mái tóc màu hồng uốn xoăn xõa dài bồng bềnh đến ngang hông đôi mắt màu hồng khẽ liếc nhìn đống chăn nhô lên trên giường kia . Gương mặt cô nàng từ trắng sang xanh rồi tím tái cã mặt mày , cô nàng hít 1 hơi thật sâu để lấy giọng
" Y ĐẰNG NHÂN MÃ "...
Loảng xoảng ... keng ....
Vâng , với 1 giọng hét cực khủng được nhân đôi lên nhờ cái loa điện trong tay . Hiện giờ cửa sổ phòng của cô nàng Nhân Mã kia đã vỡ toan , chuông gió thủy tinh trên trần cũng rơi xuốq vỡ nát . Chim chóc quanh nhà bay tán loạn và chính chủ nhân của căn phòng kia cũng không chống đỡ nổi mà phải bám trụ lấy chiếc giường thân yêu để chịu đựng .... " Xử .. Xử Nữ à... " Nhân mã khó nhọc lên tiếng ..
" CẬU .. có biết .. hôm nay .. là ngày gì không hã ???? "Cô nàng Xử Nữ hầu như là phải nghiên răng để nhả ra từng chữ . Hôm qua cô đã dặn nó là hôm nay phải làm thủ tục nhập học trường mới mà con ngựa kia vẫn lắng nge và luôn miệng nói là ' tớ nhớ rồi ' ấy thế mà sáng nay cô vẫn không an tâm mà gọi điện nhắc nhỡ nó . Thấy nó không bắt máy cứ tưởng là nó nhớ rồi ai ngờ qua tới đây thì bà quản gia bảo là nó vẫn còn ngủ .. bảo sao cô không điên cho được .
" à , ờ ... hôm nay là .... " Nhân Mã gãi đầu , gãi tai , đôi mắt to tròn màu xám tro của cô cứ đảo liên hồi . Tay thì vò tung mái tóc màu đỏ hồng dài ngang hông của mình . Nhưng suy nghĩ mãi cũng chẳng ra hôm nay là ngày trọng đại gì . Ngựa điên khẽ liếc nhìn cô bạn đang đứng khoanh tay ở đó nhìn cô như kiểu sắp ăn tươi nuốt sống cô vậy . " Hôm nay là ... là ngày ... ngày gì ta .."
" HÔM NAY ... LÀ NGÀY .. NHẬP HỌC TRƯỜNG MỚI ĐẤY BIẾT KHÔNG HÃ !!!".
Lại 1 trận rung chuyển nữa xảy ra ,Nhân Mã vội vàng chạy vào nhà vệ sinh để làm vscn .
....
Trước cửa nhà Nhân Mã có 3 chiếc moto đạu sẵn ở đấy . Bên cạnh xe là 4 cô nàng mặc đồng phục giống Xử Nữ và Nhân Mã đang đứng ở đó vẫy tay chào bọn họ.
" Xin lỗi .... để các cậu đợi lâu rồi " Nhân Mã khẽ cúi đầu xin lỗi bọn bạn
" Xử Nhi ... giọng hét vừa rồi là của cậu hã ?" 1 cô nàng có mái tóc màu nâu cam và đôi mắt màu nâu to tròn khều Xử NỮ hỏi
" Thiên Bình .. cậu đừng hỏi nữa ? " Nhân mã với vẻ mặt đau khổ chấp tay nói khẽ với cô bạn

" Giải nhi Chắc cậu ấy lại bị la nữa rồi đúng không  !!!" Cô gái tóc xanh bên cạnh Thiên Bình lên tiếng  rồi khẽ khều cô bạn có mái tóc màu kem bên cạnh mình hỏi
" Song Ngư . Nhìn là cậu cũng đủ biết rồi !!!. cô nàng với đôi mắt màu tím loly trông rất giống búp bê lên tiếng rồi chỉ về phía Nhân Mã đang ngồi 1 góc vẽ vòng tròn kia . Bên cạnh là 1 cô nàng khác đang an ủi Ngựa ngố .
" Này Ngựa , đừng buồn a~ ! Tớ vừa chế ra loại thuốc nổ có màu mới . muốn thử không .?! " cô nàng này có mái tóc hung đỏ đôi mắt màu xanh biển tinh ranh đảo tới đảo lui .
" hưm .... " 1 giọng tằng hắng vang lên , Xử nhi cất cái giọng mang âm độ đầy cảnh cáo " Bảo Bình , hôm nay là ngày đầu tiên ở trường mới và tớ không muốn có bất cứ rắc rối nào nữa . Cậu hiểu chứ !" Kèm theo là 1 cái nhướn mày đầy hàm ý .
Bảo Bình khẽ toát mồ hôi " dạ vâng . Tuân lệnh chị xử " ' nhà bác học điên ' chào theo kiểu quân đội mồ hôi lạnh vẫn còn vươn trên trán .
' Mama tổng quản ' gật gù tỏ vẻ hài lòng trước sự ngoan ngoãn của Bình bể nhà ta " ok , tớ sẽ chở Thiên Bình , Bảo Bảo chở Giải   Nhi , Ngựa điên thì chở Ngư ngố đi " sau khi an bài ổn thỏa mọi thứ Xử Nữ mới trèo lên xe và ra hiệu xuất phát đến trường mới .
3 chiếc xe moto phân khói lớn lao trên đường như những mũi tên khiến người đi đường phải nép sát vào chờ cho họ đi qua mới dám đi tiếp .
Sau 10 phút phóng như điên lên núi Dương Minh 6 người bọn họ dừng trước 1 vách núi Xử Nữ khẽ phất tay 3 chiếc moto liền biến mất .
" rồi trường đâu , cậu có nhớ nhầm đường không Xử Nhi ??? " Ngư ngố rướn người ngó xuống cái vực sâu thăm thẳm kia thấy mà ớn lạnh . Cô có thấy cái trường BLACK MOON nào ở đây đâu nga~ . Chỉ thấy mỗi cái vực sâu này thôi . Vậy mà đáp lại Cá ngố nhà ta là 1 vẻ mặt cực kỳ bình thản với 1 câu nói cũng rất ư là bình thản của vị 'mama tổng quản '
" Trường ở dưới đó ..  Nhảy xuống mới thấy " Xử Nhi chỉ chỉ xuống cái vực kia ." Trong giấy bố mẹ tớ chỉ như vậy " Lôi trong túi ra 1 tờ giấy Xử Nhi khẽ nhíu mày
" thôi kệ , xuống trước rồi tính ." Nhân Mã ghét nhất là lằng nhằng cô nàng không nói không rằng kéo luôn tay Bảo Bình nhảy xuống , Bảo bảo giật mình túm tay Thiên Bình cứ nhứ vậy họ thay phiên nhau bị kéo xuống .
" aaaaaa ... mẹ ơi ... con Ngựa kia , cậu muốn chết chùm hã " Cự Giải hét toáng lên sợ hãi , sao hồi nào con nhỏ này cũng bộp chộp thế chứ .
" Ya , tớ mới thu thập được mấy mẩu mây nè , phải về thử nghiệm mới được !!" Trong khi bọn kia sợ xanh mặt thì Bảo Bình lấy ống nghiệm ra rồi gom gom mấy cái mây mù dưới vực vào miệng cứ cười toe toét như kiểu nó đang đi du lịch không bằng ..
" yup ... tớ đanq bay nè Bình bể . Cảm giác feel thật ấy . Không biết bao lâu nữa sẽ đáp đất đây " con Ngưa dang 2 tay ra như kiểu nó đang bay rồi lại lôi cái điện thoại trong cặp ra bấm giờ xem còn rơi được bao lâu nữa. " theo tớ đoán chắc tầm 10 giây nữa " ngựa điên xoa cằm suy đoán .
" ya . 2 con quái vật các cậu có thôi đi không . Giờ này là lúc nào rồi mà còn giỡn được vậy chứ " Thiên bình khóc không ra nước mắt , sao cô lại chơi với 2 con quái đản này vậy chứ . Mẹ ơi ! Cuộc sốq của cô còn tươi đẹp quá mà . Còn Song Ngư á , hiện tại cô nàng đã sợ tới mức mắt trợn tròn á khẩu ko nói được lời nào nữa
" đến rồi kìa " Xử Nữ chỉ xuốq đất 1 cách bình thản như không có gì .  5 đứa còn kia nhắm tịt mắt lại để chờ cảm giác đau đớn sắp tới nhưng chờ mãi chẳq thấy gì . Khi mở mắt ra thì 6 đứa tụi nó đang đứq ngay ngắn dưới mặt đất , và trước mắt tụi nó là 1 ngôi trường nguy nga tráng lệ như 1 cung điện hoàng gia .
" chờ mãi mấy đứa cũng tới . Mau vào đi , ta chờ các con ở phòng hiệu trưởng " 1 giọng nam trầm ấm vang lên bên tai các sao nữ nhà ta nhưng họ nhìn quanh mà chẳng thấy ai cả nên đành cất bước vào trường để đến phòng hiệu trưởq nhận lớp .
6 sao nữ bước qua cách cổng sắt to tướng kia thì 1 khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra , 2 bên đường là nhữnq cây hoa anh đào nở rộ , vào trong 1 chút thì sẽ thấy đài phun nước . Khung cảnh trường lấp la lấp lánh khiến các sao không ngừq ca ngợi.
" nha ~ cứ như 1 tòa lâu đài á! Hoàng tử ơi chàng ở nơi nào vậy !!! NGư ngố chấp 2 tay đan vào nhau để dưới cằm và bắt đầu tưởq tượq ra 1 khung cảnnh như mơ . Nhân Mã bên cạnh thì dùng cả 2 tay để che lỗ tai tội nghiệp của mình tránh phải nge  những lời sến súa đó . Con nhỏ Cá Ngố này tâm tình lúc nào cũng treo ngược cành cây . Chả bù cho Xử Nữ ... cứ nhắc tới là lỗ tai cô lại thấy đau ê ẩm rồi . Hic !!!
" A ..!!! Sao từ nãy giờ không thấy ' công chúa Gió ' vậy ta . " Cự Gỉai ngó quanh tìm kiếm Xử Nữ . Từ lúc vào trườq tới giờ cô chả thấy ' mama tổq quản' lên tiếq gì cã .
" à cậu ấy nói với tớ là cậu ấy  sẽ đi tìm phòng hiệu trưởng . Chúng ta cứ ở đây đợi " Ngư ngố chỉ chỉ bóng lưng Xử Nữ đaq khuất dần phía xa kia nói . Rồi cô nàng đảo mắt nhìn Bảo Bình đang loay hoay với cái lọ dung dịch màu xanh kia nãy giờ  " Bảo Bảo à , cậu làm gì với cái lọ đó vậy . "
' nhà bác học điên ' giơ cái lọ ra trước mắt Ngư ngố rồii nở 1 nụ cười đúng chất ' điên ' của cô nàng " đây là lọ thuốc nổ tớ mới làm đấy , tớ và Ngựa điên đang bàn xem phải dùng nó với ai " Bảo Bảo như chứng thật lời mình nói cô nàng bắt đầu ngó dáo dát xung quanh để tìm đói tượng côq kích . Trán của 3 đứa kia chảy xuốq 3 vạch đen
" Tránh ra coi , lũ hạ cấp " đang nói cười vui vẻ thì không biết từ đâu 1 nhóm 6 đứa con gái đi tới chen ngaq bọn họ . Đã vậy còn lên giọng lớn lối nữa chứ .
" lũ hạ cấp vừa nói ai vậy ???! " Ngựa điên với tính khí nóng nảy đương nhiên là người phản kích đầu tiên .
" lũ hạ cấp nói bọn ..... " con nhỏ đó đang tính phản bác thì nhận ra bản thân bị hớ liền tưc giận trừng mắt nhìn 5 nhỏ . " các người .... các người có biết bọn tôi là ai không mà dám hành xử như vậy hã !!?? " nhỏ đó chỉ thẳng mặt các sao nữ hỏi
" bọn tôi á... ko biết . Và ... cũng chả quan tâm . " thiên bình thản nhiên vuốt tóc rồi liếc liếc mấy ả kia 1 cách thờ ơ và xem thường . Nếu là 1 người có ăn học thì bọn họ nên cư xử lễ phép 1 chút chứ đừng giở thói côn đồ với Cân tỷ tỷ . Vì tỷ ấy chúa ghét những kẻ hóng hách đấy ...
" phải đó , các người là ai thì liên quan gì bọn tôi ." CỰ GIẢi lên tiếng 1 cách khó chịu , đúng là những người thô lỗ mà Cư xử lại mất lịch sự như vậy , chen ngang người khác còn bảo người ta hạ cấp . Đúng là không có gia giáo gì cã " các cô nên xem lại tư cach trước khi hỏi họ có biết mình không "
" nói trắng ra là các cô không đủ tư cách để đứng đây và xưng tên với bọn tôi . Ok . "Ngư ngố hiền lành cũng đã lên tiếng rồi , chà có vẻ bọn này gây ác cảm với các sao nữ nhà ta rồi đây .
" hừ.. cứ nge đi . Rồi các người sẽ giạt mình thôi . Lúc đó hối hận cũng muộn . " 1 nhỏ khác lên tiếng . " bọn tôi là sam . Yu . Elen . Thiên ngọc . Hiểu lan . Vũ tiên . Là những huyền thoại của trường đào tạo ác quỷ black moon . " nhỏ sam giỡi thiệu rồi chỉ vào lần lượt bọn bạn nói 1 cách đầy kiêu ngạo . Còn hất mặt lên như kiểu chờ bọn sao nữ nge xoq sẽ sợ hãi mà xin lỗi vậy
" kệ các người là huyện thoại hay huyền thiét gì . " Bảo bình bước lên phía trước , lắc lọ dung dịch trên tay rồi nở 1 nụ cười man rợ . " thử thuốc nổ mới của ta đã rồi hẵn khoác lác " nói rồi Bình bể thảy lọ dung dịch vào giữa đám bọ Sam và lôi bọn bạn bỏ chạy
Đùng !!!
1 tiếng nổ êm tai vang lên và bọn kia bị nổ đen thui


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#huyền #kim