Chương 17: KỲ THI CẤP BẬC CUỐI CÙNG CŨNG ĐÃ TỚI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hôm nay, tại học viện Royal này sẽ chính thức khai mạc kỳ thi cấp bậc dành cho các học sinh!!! -- Hiệu trưởng phát biểu

Có hàng trăm tiếng vỗ tay vang lên khắp sân trường. Các học viên người thì háo hức, cũng có người lo lắng và dĩ nhiên sẽ có người không quan tâm đến.

- Vì các em là học viên năm nhất chưa hiểu quy tắc nên tôi sẽ thông qua các quy tắc của cuộc thi. -- Hiệu trưởng nói

Đây là kì thi hàng năm của trường. Gồm có 3 quy tắc:

*Quy tắc thứ nhất: Không được gây án mạng. Vì đây chỉ là một cuộc thi nên không được giết người, làm kẻ khác bị thương hay tàn phế cũng không sao.

*Quy tắc thứ hai: Các học viên sẽ thi đấu trên võ đài của trường. Luật chơi rất đơn giản chỉ cần có một trong hai người không còn khả năng chiến đấu hay bị rơi khỏi đấu trường đều bị loại.

*Quy tắc thứ ba: Người thắng cuộc sẽ nhận danh hiệu vàng và sẽ được vào lớp A học và một nguyện vọng và có thể xem mọi cấm thư của trường. Người nhận danh hiệu bạc sẽ được xem một quyển cấm thư và được danh dự vào lớp A học. Người đạt danh hiệu đồng sẽ được miễn học phí và được đãi ngộ suốt ba năm trong học viện. Ngoài ra top 40 của trường sẽ được một cuộc dã ngoại dài 10 ngày do trường tổ chức.

- Hoan hô!!!!!

- Tuyệt quá!!!!

- Mình nhất định phải vào được top 40!!!!

Các học viên hăng hái và hồi hộp chờ đợi cuộc thi bắt đầu.

- Bây giờ tôi xin tuyên bố KỲ THI CẤP BẬC CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU!! -- Hiệu trưởng tuyên bố

- Bây giờ mời các học viên đến sân thi đấu! -- Cô phó HT nói

Các học viên đùng đùng lao đến võ đài để xem cặp đôi đầu tiên thi đấu.

- Và bây giờ cặp thi đấu đầu tiên là: Yuu Lyon lớp E 🆚 Bill Gate lớp C. -- Cô Phó HT nói

- Là cái lớp E bỏ đi đó sao? Chúng cũng có tư cách tham gia sao? -- Đám học viên bàn tán

- Chắc chắn chúng sẽ thua thảm hại cho mà xem!! -- Một học viên lăng mạ

- Đúng! Đúng --- Đám học viên hùa theo

- Tên tớ đầu tiên đấy! Tớ phải làm sao bây giờ? -- Yuu lo lắng

- Bình tĩnh đi! Cứ xem như là một cuộc luyện tập thôi! Thắng thua không quan trọng! -- Cô trấn an

- Uh. Tớ sẽ cố! -- Yuu nói

- Bây giờ mời hai đối thủ tiến về võ đài.

Yuu và Bill đến võ đài. Họ chào nhau và triệu hồi vũ khí. Yuu có vẻ khá run. Vũ khí của Bill là một thanh gươm giống Yuu nên chắc sẽ không sao. Và lúc đầu thì cô ăn đòn toàn bộ, sau đó thì đứng dậy và cầm kiếm lên và dồn hết sức mạnh vào trong đó và đánh Bill một đòn làm cậu ta không chống nổi nên văng ra khỏi võ đài.

- keng..keng Bill Gate đã bị đẩy ra khỏi sân đấu. Yuu Lyon của lớp E thắng. -- Cô tuyên bố

Đám đông ngạc nhiên vì Lớp E dỡ tệ lại thắng được lớp C.

- 5' sau trận đấu thứ hai sẽ bắt đầu! -- Cô nói

Mọi người của lớp E đều chạy đến võ đài và tán thưởng và tung hô cô còn cô thì vui mừng với chiến thắng đầu tiên của mình. Đến phòng y tế thì thấy Yuu đang được băng bó các vết thương, chủ yếu là các vết trầy xước. Cô vừa đến liền cho một bài giảng dài một ngàn trang cho Yuu tội nghiệp:

- Sao cậu không biết né đi mà lại đứng đó chịu đòn thế hả?? Cậu chút nữa là đi luôn rồi đó?? Cậu biết tớ lo lắm không hả??? Blabla

- Xin lỗi cậu!! -- Yuu cúi đầu

- Cậu có thể tiêu hao thể lực của hắn bằng cách đánh các đòn yếu vào nhiều vị trí trên cơ thể. Như vậy sẽ dễ thắng hơn!! -- Cô nhắc nhở

- Cậu có thể tập trung sức mạnh vào một đòn đánh và kết thúc trận đấu, nhưng đổi lại cậu phải chịu đòn để tích trữ năng lượng cho nó!! -- Yuu nói

- Cám ơn cậu đã nhắc nhở tớ! Lần tới tớ nhất định sẽ thắng!! -- Yuu cười 😁😁😁

- Ukm. -- Cô cười

- Đối thủ trận thứ hai là: Krish Gavin lớp A 🆚 Tifa Kurokami lớp E!! -- Cô nói

- Tới lượt tớ rồi! Tớ đi đây! -- Cô nói

- Uh. Chúc cậu thắng lợi! -- Yuu cổ vũ

- Là HHS!!! -- Đám đông nói

- Cô ta hiện nay rất nổi tiếng cô ta đã đánh bại top 10 cao thủ trường này!! -- Một học viên nói

- Ồn ào quá!! -- Cô nói thầm

Cô ra sân, gặp được tên luôn theo dõi mình thì lại đang muốn đập hắn một trận. Bây giờ có cơ hội rồi! 😏.

- Chúng ta lại gặp nhau rồi nhỉ Kurokami? -- Krish nói

- Chắc vậy! Tôi muốn so tài với cậu lâu rồi! Bấy giờ đã có dịp rồi nhỉ? -- Cô nói

- Tôi cũng vậy! -- Krish nói

Cô và Krish chào nhau và cùng triệu hồi vũ khí tấn công. Krish thì sử dụng tuyệt kĩ biến võ đài thành một khu rừng. Mọi người có thể theo dõi bằng các màn hình ma thuật. Cô nhếch mép vì tên này đã chọn nhầm địa hình để chơi rồi.

Chỉ cần tập trung nghe những âm thanh nhỏ nhất thì có thể phán đoán hắn ở đâu. Cô nhắm mắt lại, tập trung lắng nghe mọi âm thanh và tìm vị trí của chúng.

Có âm thanh đi chuyển rất nhỏ nhưng cô vẫn nghe thấy và hắn bóp cò súng. Nó lao đến chỗ cô nhưng cô đã cắt đôi nó nhưng nó là đạn nổ nên cô hứng trọn nó nhưng nó không gây thương tích cho cô. Tên Krish thì quá hiểu cách chiến đấu của cô nên mới gài bẫy.

Xem ra cô đã đánh giá thấp rồi. Bây giờ nghiêm túc được rồi. Vậy thì kết thúc trong một đòn vậy. Cô sử dụng một loại phép thuật có phạm vi lớn, dùng phép đặt một vòng ma thuật lớn khắp khu rừng và cho nổ.

Krish nghi ngờ không biết cô có ý định gì nên hắn nhanh chóng lập một lớp bảo vệ nhưng không đủ thời gian nên lớp bảo vệ tương đối mỏng nên chỉ đảm bảo hắn không chết.

Bùm... tiếng nổ lớn như vừa có bom nguyên tử rơi xuống vậy

Đám đông giật mình và kinh hãi vì tiếng nổ tương đối lớn cảnh tượng khủng khiếp họ chứng kiến. Khắp võ đài trở thành một khu rừng chết. Krish thì bất tỉnh và bị thương cũng không nặng lắm.

- keng..keng Krish Gavin đã không còn khả năng chiến đấu. Tifa Kurokami của lớp E thắng! -- Cô tuyên bố

- Trận tiếp theo sẽ bắt đầu trong 5' nữa! -- Cô nói

- Cô ta có phải là con người không vậy? Tại sao lại có người mạnh như thế? -- Đám đông nghi hoặc

- Tifa cậu giỏi quá!! -- Mọi người ùa lên tung hô cô

- Các cậu làm gì vậy? -- Cô hỏi

- Thì tung hô cậu chứ làm gì! -- Họ nói

- Bỏ tớ xuống đi! Chóng mặt quá! -- Cô nói

Họ bỏ cô xuống và cùng nhau vào trong. Vừa đi vừa hỏi cô:

- Cậu làm sao mà tạo được hàng khủng quá vậy? -- Saka hỏi

- Do thành quả tập luyện! -- Cô trả lời ngắn gọn

- ... -- Saka

- Raishin ngồi trên khán đài theo dõi. Hắn nhếch mép 😏:

- Xem ra ta đã đánh giá thấp cô rồi! Thời khắc đó sắp tới rồi! Để xem cô có cản được ta và chủ nhân không?

- Còn 7 ngày nữa đến ngày đó! Mình phải thật cẩn thận! -- suy nghĩ

Chúng tôi đến thông báo tin chiến thắng cho Yuu. Sau đó dùng phép thuật chữa trị cho Yuu. Rồi cả lớp E cùng nhau đi đến khán đài xem trận đấu tiếp theo.

- Trận đấu tiếp theo của vòng một là: Saka Saki của lớp E 🆚 Nike Mika của lớp B!

Saka và Nike ra đối mặt nhau. Họ chào nhau sau đó triệu hồi vũ khí ra choảng nhau, vũ khí Nike sử dụng là súng còn Saka là dao găm. Hai người là kẻ địch khó chịu của nhau. Họ giằng co đến lúc Nike mắc sai lầm khi bắn phải phân thân của Saka liền bị Saka ra tuyệt chiêu đo ván Nike.

Cô tuyên bố: - Nike Mika không còn khả năng chiến đấu đấu. Saka Saki thắng!

- Tớ thắng rồi!!!!!! -- Saka hét lên

- 5' sau trận đấu kế tiếp sẽ bắt đầu!

Sau đó là trận đấu của Zero 🆚 Ryohan David diễn ra. Zero cũng tương đối chật vật với David vì cả hai đều là cận chiến. Nhưng cuối cùng David cũng thất bại trước tuyệt chiêu Thương thần của Zero mà bị đo ván.

- Cậu giỏi lắm! -- Cô khen

Zero đỏ mặt: Tớ phải công nhận rằng David rất mạnh. Nếu cậu ta đã mạnh như thế thì không biết anh tớ mạnh tới mức nào nữa!

- Cậu không cần lo! Tớ nhất định sẽ mang anh ấy về! -- Cô khẳng định

- Cám ơn cậu! -- Zero nói

- Chúng ta là bạn mà! -- Cô nói

Sau vòng loại đã chọn được 50 người vào vòng kế tiếp. Mọi người trong lớp E đã đậu toàn bộ, lọt vào trong top 50 trường. Theo yêu cầu ban đầu thì lớp E chỉ cần vào được top 40 thì cô sẽ thắng cược. Đến lúc đó cô có thể biết được điều mà hắn nói có thật không?

- Các cậu nhất định phải lọt vào TOP 40 để cho cả trường này biết lớp E không phải là phế thải!! -- Cô nói (T/g: Hay chỉ vụ cược đây? Nghi ngờ quá 😒😒😒)

- Nhất định!! -- Họ đồng thanh

Bây giờ cũng xế chiều rồi. Đợi đến tối khi mọi người ngủ say, lần này không còn tên bám đuôi nữa nên cô làm việc tiện hơn. Nhưng mà cô đâu thể ngờ được vẫn còn một kẻ vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của mình.

Cô tập luyện một mình, vừa tập vừa suy nghĩ: - Vào ngày có huyết trăng diễn ra, các Vampire sẽ ở trạng thái mạnh nhất và chúng sẽ trở về bản chất thật của mình và sẽ điên cuồng hút máu để thỏa mãn cơn đói.

- Chúng sẽ không thể giữ được ngoại hình giống con người nữa mà chỉ còn là những con quái vật khát máu. Tới lúc đó mình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều và chắc hẳn thân phận bán Vampire sẽ bị lộ. Mình nên chuẩn bị vài thứ trước khi chuyện đó xảy ra. Đầu tiên cô gia cố kết giới để chống Vampire, quỷ, và những sinh vật không phải con người. Kết giới này còn có một đặc điểm là nó được thiết lập càng lâu thì càng mạnh và nó còn hút các ma lực dư thừa để tự củng cố.

- Đám quái vật cũng sẽ tấn công học viện dưới sự điều khiển của Chúa tể Hell. Nhưng chúng đã tiến hóa sang một giai đoạn mới nên chắc chắn sẽ mạnh hơn.

- Mình cần phải tìm một ít máu người để đến ngày đó sử dụng

Nghĩ xong cô liền dùng dịch chuyển đến một ngôi làng. Cô mặc một chiếc áo khoác trùm đầu và biến mái tóc thành màu Tím. Cô đi xung quanh làng đó thì thấy có một gia đình đang có người bị bệnh sắp chết. Theo phán đoán ban đầu thì cậu bé đó bị trúng độc của một con nhện khổng lồ ở trong rừng. Cô liền tới gõ cửa.

Cốc cốc cốc

- Ai vậy? Đến ngay đây!! -- Tiếng nói vọng từ trong nhà ra

- Tôi có thể chữa bệnh cho con bà! -- Khi cửa mở ra cô liền lên tiếng

- Làm sao tôi biết nhóc có thể làm được không? -- Bà mẹ của đứa trẻ nói

- Có phải con bà bị như thế đã 2 ngày phải không? Ngày đầu tiên thì sốt và cả người tê liệt. Ngày thứ hai thì hôn mê sâu đúng không? -- Cô hỏi

- Sao cô lại biết được? -- Bà mẹ ngạc nhiên

- Vì trước đây tôi đã từng chữa trị cho một người có triệu trứng giống như thế! -- Cô nói

- Vậy cô mau vào nhà đi! -- Bà mẹ vui mừng

- Có phải cậu nhóc này bị một con nhện khổng lồ làm bị thương không? -- Cô hỏi

- Đúng vậy! Nó đi theo tôi vào rừng chơi thì bất ngờ gặp một con nhện khổng lồ lao tới làm nó bị thương. Các thầy thuốc đều không thể chữa được! -- Ba của đứa nhóc nói

- Chuyện đó đơn giản thôi! -- Cô nói

- Vậy cô hãy cứu con trai tôi đi! Có trả giá thế nào cũng được! -- Bà mẹ van xin

- Bác bình tĩnh đi! Tôi sẽ cứu! Nhưng tôi không cần tiền mà cần một ít máu! -- Cô ra điều kiện

- Máu sao? Cũng được, cứ lấy bao nhiêu thì tùy ý cô! -- Bà mẹ không do dự

- Tôi chỉ cần một chén máu là đủ rồi! -- Cô nói

Cô đi đến giường mà cậu bé nằm. Hơi thở tương đối yếu nhưng vẫn còn sống. Cô liền sử dụng phép trị thương cho cậu bé. Cậu bé dần dần tỉnh lại và khi thấy cô ngồi trước mặt liền tròn mắt hỏi:

- Chị là ai vậy?

- Chị đến chữa bệnh cho em! -- Cô nhẹ nhàng trả lời

- Thứ mà cô cần đây! -- Bà mẹ mang đến một chén máu và cô thấy cổ tay bà ấy bị thương.

- Cám ơn bà! -- Cô đông máu lại thành một viên kẹo để nó vào không gian và chữa vết cắt ở cổ tay cho bà ấy

- Không chúng tôi mới là người cần phải cám ơn cô đã cứu con trai chúng tôi! -- Họ cám ơn

- Không có gì đâu! 😅😅😅 -- Cô nói

- Vậy tạm biệt mọi người! -- Cô ra khỏi cửa và biến mất

Cô cứ làm như vậy đến khi kiếm được 10 viên thì quay về kí túc xá nghỉ ngơi và ngủ đến sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net