Giới thiệu nhân vật: past 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô- Vân Âu
18 tuổi
Ba mẹ cô mất khi cô lên 2. Chính Vân Thành Khánh đã sai người ám sát cha mẹ cô để chiếm tài sản. Lên 16 cô bị gia đình ông ta ức hiếp, hành hạ. Cô thành lập công đi được 8 năm,từ lúc cô 10 tuổi cô đã nắm trong tay 100 tỉ USD, thành lập công ti với số tiền đó cô dư sức. Trước đó cô buôn bán vũ khí với chính phủ và thế giới ngầm. Trong giới hắc-bạch đạo không ai không biết đến cô, nhắc đến tên cô có người sởn gai ốc, có người ngưỡng mộ... Ai mà chả biết cô với cái tên Maniac- kẻ điên.

Anh- Phong Chính
20 tuổi
Anh làm trợ lí- thư kí cho Vân Âu 3 năm, anh cũng biết cô đã từng là vị hôn thê của Phong Hạo Cường. Anh yêu cô say đắm, anh làm tất cả vì cô, nguyện làm con sen cho cô hết đời. Anh rất ghét người nào đó đụng chạm vào cô, cô là của anh. Tất cả mọi thứ cùa cô đều là của anh, anh sẽ giết chết kẻ nào giám làm cô tổn thương, anh sẽ khiến kẻ đó sống không bằng chết. Tâm tư chiếm hữu của anh quá cao.

Hắn- Phong Hạo Cường
22 tuổi
Hắn từng thích Vân Âu, nhưng sau cùng cũng quên đi là mình thích cô. Hiện tại là vị hôn phu của Vân Nguyệt Anh. Hắn không ưa cô ta vì cái tính nhõng nhẽo, yếu đuối, thích khóc. Hắn phải hỗ trợ cho công ti của Vân gia vì lý do là bị gia đình ép buộc. Cha mẹ hắn thích cô ta, Vân Nguyệt Anh tài năng, hiền dịu, thanh tú hợp chuẩn con dâu nhà họ Phong.

Anh- Thần Ngọc Anh
25 tuổi
Anh có vẻ ngoài hiền lành ôn nhu nhưng đó chỉ là vỏ bọc. Thực chất anh là một tên phóng đãng, thay bạn gái như thay áo. Đa số là tình 1 đêm. Tài năng của anh là thiên bẩm anh tự mình lập công ti riêng từ lúc anh 18 tuổi. Cha mẹ anh mất, anh sống với ông bà. Thần gia có rất nhiều nhân tài và cũng có rất nhiều kẻ thù. Tính tình anh ngoài nóng trong lạnh, anh là một kẻ vô sỉ luôn mang vẻ mặt ôn nhu và nụ cười sáng chói ấy đi khắp nơi. Giả tạo nói lên con người anh. Anh không hề yêu Vân Nguyệt Anh, người anh yêu là Vân Âu. Lý do anh đầu tư cho Vân Sắc là anh muốn trả thù cho Vân Âu, anh muốn Vân Sắc nằm bẹp dưới chân anh như một con cún. Vẫy đuôi đợi chủ.
2 năm trước anh không giúp được gì cho Vân Âu là vì anh chưa đủ mạnh, anh không có can đảm để bảo vệ cô, 2 năm qua anh luôn tìm kiếm cô. Cô như bốc hơi khỏi cái thế giới này vậy, anh đau lắm. Anh hận kẻ hãm hại cô, hận chính anh vì không bảo vệ được cô.

Cậu- Uyển Dực Nha
18 tuổi
Hiện tại đang kế thừa công ti của gia đình. Cậu từng là bạn thân của cô từ lúc cô 8 tuổi, gia đình cậu chuyển đến sống đối diện biệt thự nhà cô. Cậu là một cậu nhóc hoà đồng, năng động. Chưa kể cậu yêu Vân Âu từ cái nhìn đầu tiên, cậu cũng cố gắng làm cho cô cười một cách thật lòng, nhưng đáp lại cậu lại là nụ cười từ thiện. Cậu gặp được Vân Nguyệt Anh cậu cảm nắng cô ta, cái gì cũng theo ý cô ta. Cậu làm lơ Vân Âu, kể từ đó số lần cậu nói chuyện với cô ý đi. Mỗi lần sang nhà cô đa số đều hỏi Vân Nguyệt Anh đến chưa hay ở đây... Vân Nguyệt Anh cô ta đắc ý hãm hại cô nhiều lần. Bêu xấu cô trước mặt nhiều người, làm cậu chán ghét cô, xa lánh cô.

Cô ta- Vân Nguyệt Anh
17 tuổi
Vì ghen tị với cô mà đã nhiều lần hãm hại cô, mong cô chết đi. Cô ta ghen ghét cô vì được ông nội ưu ái, còn cô ta ông nội chưa bao giờ ngó ngàng đến. Cô sợ ông sẽ trao ấn chủ cho Vân Âu, nỗi sợ ấy ập đến. Nhưng cô ta đã làm cho Vân Âu bị đuổi ra khỏi gia tộc, từ giờ cô ta là đại tiểu thư của Vân gia tộc...
______________________________________________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net