Vạn Lần Yêu Ngươi ( TĩnhNghhiêng/ eunyeon )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5 : Quan Tâm
Trí nghiêng đứng một mình xem các nàng trò chuyện ,nàng cảm giác lạc lõng vì nàng không quen biết ai.

Lát sau các nàng mới chú ý tới trí nghiêng ,hiếu mẫn khẽ nhìn trí nghiêng  quay qua hỏi ân tĩnh :

"Nàng là ? ai a~".

Ân tĩnh thấy trong lòng có lỗi với nàng vì các nàng lâu ngày  mới gặp nên trò chuyện mà quên mất nàng ,ân tĩnh áy náy lên tiếng : " nàng là trí nghiêng ,là bằng hữu ta mới quen ,ta đưa nàng tới mong mọi người chiếu cố nàng".

Các nàng vui vẻ  bước tới bên nàng ,trí hiền đại diện các nàng lên tiếng : " hảo ...tiểu mỹ nhân ,bằng hữu tiểu tĩnh cũng là bằng hữu của bọn ta"._ trí hiền cười tươi.

trí nghiêng sau khi nghe các nàng nói và với sự nhiệt tình như vậy ,nàng thấy người nhẹ nhõm hẳn ,nàng cũng khẻ cười gật đầu như là lời cảm ơn ,các nàng thấy được nụ cười của nàng thì có hơi choáng váng vì nụ cười của nàng rất đẹp,ân tĩnh phải mất vài phút mới bình ổn lại tâm tư trong lòng .

Tối đến các nàng cùng nhau ăn cơm tối ,trên bàn ăn ân tĩnh gắp đồ ăn cho nàng ,thấy trí nghiêng ăn hết phần nàng gắp thì nàng lại gắp tiếp bỏ vào chén cho trí nghiêng ,vì sợ trí nghiêng ăn cá bị mắc xương ,nàng cẩn thận lấy xương rồi bỏ vào chén cho trí nghiêng ,một màn này làm cho các nàng một phen ngạc nhiên vì quen biết lâu như vậy các nàng chưa từng thấy ân tĩnh quan tâm ai ,trí nghiêng thì mặt đen sì lại vì nàng thấy Ân tĩnh làm quá ,trong lòng nàng thấy bực mình vì mình có phải hài tử đâu . Ân tĩnh vì quá mức vô tư không nhận ra trên bàn cơm có bao nhiêu ánh mắt nhìn nàng với nhiều tâm trạng khác nhau ,Diệc phàm  ánh mắt buồn bã khi thấy Ân tĩnh từ lúc trở về nàng chưa nhìn hắn một cái cho dù chỉ là một cái liếc mắt ,hắn lòng đau xót ,nhìn Ân tĩnh chỉ quan tâm mỗi trí nghiêng hắn thầm ngưỡng mộ với nàng vì được ân tĩnh xem trọng .

để phá tan bầu không khí im lìm trong mớ cảm xúc ,bảo lam cất tiếng : " tiểu tĩnh a~ ta nói ngươi mà ,ta quen biết ngươi lâu như vậy?ngươi chưa gắp đồ ăn cho ta a~ ,ngươi có biết ta bị tổn thương không ?"._ nói rồi bảo lam còn làm hành động lạ ,làm mọi người cười dở khóc dở .

Vì trí nghiêng không quen ai ngoài ân tĩnh nên trí nghiêng chung phòng với ân tĩnh, ân tĩnh sau khi chỉnh sửa phòng và giường lại thật cẩn thận ,nàng nói với trí nghiêng :

"ngươi ngủ trên giường đi , ta sẽ ngủ trên bàn ,có gì thì ngươi kiu ta?".

Trí nghiêng cũng không quan tâm lắm ,ngủ đâu cũng được ,là do nàng ta tự chịu và nhường nàng ,nên nàng mặc kệ ,nàng lên giường ngủ ,chỉ còn lại mình ân tĩnh ngồi đó với những suy tư mà ngủ quên từ lúc nào.

End 5.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#huongmail