vân nếu sơ nhị (np-end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển sách hạ tái cho tiểu thuyết hạ tái võng, từ hội viên jenney_gl vì ngài chế tác thượng truyền! Như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. noveldown. com!

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm này hắn trang web quảng cáo!

Vân nếu sơ nhị

Tác giả: luyến nguyệt nhi

Thứ nhất chương có nữ xinh đẹp nhị (1)

Kỳ lân sơn trang có tam bảo: nhất bảo nãi trang chủ vân ngạo thiên phối kiếm kỳ lân kiếm, tương truyền kỳ lân kiếm từ trăm năm tiền chú kiếm danh sư phàm trần khuynh tẫn suốt đời tâm huyết sở đúc, chẳng những sắc bén vô cùng, vô kiên bất tồi, càng có linh khí, phi kiếm sở nhận định đứng đầu không thể này dùng; nhị bảo là kỳ lân đan, này đan vì dược vương tặng cho, có khởi tử hồi sinh công hiệu; tam bảo tắc bất đồng cho tiền hai người, vừa không là binh khí, cũng không phải đan dược, mà là kỳ lân sơn trang tam tiểu thư vân sơ nhị.



 nghe nói tam tiểu thư sinh ra là lúc, đầy trời sáng mờ, chiếu rọi được bốn phía ánh vàng;



 nghe nói tam tiểu thư sinh ra là lúc, mùi hoa mãn viện, dẫn ngàn vạn con bướm phiên vũ;



 nghe nói tam tiểu thư khuynh thành chi tư, cho nên có ‘ cửu thiên ngọc nữ hạ phàm trần ’ danh xưng;



 nghe nói tam tiểu thư tài nghệ phi phàm, cầm kỳ thư họa, võ công mưu lược không gì không giỏi thông;



 nghe nói...



 ngọc lưu ly mái cong, ngói xanh hồng tường, hành lang gấp khúc khúc chiết uốn lượn, đình thai nhà thuỷ tạ. Núi giả liên trì. Bích thủy Thanh Thanh ảnh ngược ra trời xanh mây trắng, hồng hà lá cây, hình thành một bức thiên nhiên bức hoạ cuộn tròn, làm người ta cảnh đẹp ý vui.



 kỳ lân sơn trang • miểu yên các, lầu hai màu rám nắng lăng cửa sổ giữ, cô gái thủ thác hương má, ỷ cửa sổ mà vọng. Gió nhẹ từ từ, nhấc lên nàng ngạch gian tóc đen, lộ ra một đôi lạnh nhạt lại mê ly mắt đẹp.



 một thân xanh biếc váy sam tỳ nữ 綄 sa tĩnh xem cô gái, mấy phần cúng bái, mấy phần mê hoặc; nhà nàng tam thiếu tỷ xác thực như ngoại truyện bàn ‘ giáp thắng Fleur, thắt lưng nếu bồ liễu ’ khuynh quốc khuynh thành;‘ ba tuổi có thể văn, tứ tuổi hội võ ’ cực cụ thiên phú; nhiên, có lẽ là quá mức xuất sắc, phản giống như cùng người sinh ra khoảng cách, càng làm cho nhân không hiểu nàng. Mà nàng thân mình cũng cực lạnh nhạt, tựa hồ đối quanh mình sự tình giai không thèm để ý. Luôn một người lẳng lặng đợi, không nói địa nhìn chăm chú vào phương xa. Giống nhau ở nhìn xa, lại giống như đang chờ đợi...



 ngoài cửa sổ đình viện trồng sổ chu hạnh thụ, tháng tư, hạnh hoa đã khai được chi nhiều loại hoa mậu, hoặc tựa như tầng tầng tuyết trắng bắt tại chi thượng, thuần hoàn mỹ. Hoặc phấn hồng thanh nhã, mỗi khi thanh phong phất quá, đóa hoa bay lả tả, xinh đẹp hoa vũ bay lả tả, mùi hoa tràn ngập toàn bộ sân.



 vân sơ nhị khứu không khí lý hương khí, lạnh nhạt hai tròng mắt trở nên mê ly. Lại nghĩ tới tự lục năm trước liền vẫn làm cái kia mộng ——



 trong mộng đó là một cái hoa cỏ xanh um, màu điệp phiên phi, điểu thanh ồn ào, trước mắt phồn hoa thế giới;



 trong mộng có nhất chích sắc thái sặc sỡ con bướm cô độc địa bỏ neo tiêu tốn, nàng có thể cảm giác nó buồn rầu, chờ mong;



 trong mộng có nhất chích màu tím cao quý con bướm phiên phi cho sặc sỡ điệp giữ, nàng có thể cảm giác nó thương tiếc, đau lòng;



 trong mộng có nhất chích thuần trắng như tuyết con bướm ở góc cô vọng chúng nó, nàng có thể cảm giác nó đố kỵ, bất đắc dĩ;



 trong mộng, tựa hồ có một đôi nam nữ thân ảnh, nàng có thể cảm giác các nàng bi thương, nhưng không cách nào thấy rõ là ai?



 trong mộng, tựa hồ tai nạn bỗng nhiên buông xuống, huyết nhiễm hồng kia phiến xinh đẹp thế giới, mùi tràn ngập toàn bộ không khí;



... ... ...



 ngày có chút suy nghĩ, đêm có điều mộng.



 nàng lại không rõ chính mình vô duyên vô cớ vì sao tổng làm đồng dạng mộng, thậm chí mộng là như vậy rõ ràng, rõ ràng đến giống nhau là chân thật kinh nghiệm bản thân quá bàn. Nàng không hiểu, liền như không hiểu vì sao chính mình có thể nhìn đến thường nhân sở không thể thị không thuộc mình loại, thậm chí có được phàm nhân sở không có pháp lực.



 đúng vậy, ngay tại lục năm trước, cũng chính là làm này mộng cùng một ngày, mới vừa vào đêm, nàng độc thân xuyên qua yên lặng hậu viện, nhưng lại nhìn đến hai cái có được lắng tai, tóc hồng yêu dục xuyên tường mà qua. Chúng nó đồng dạng cũng phát hiện nàng này cả nhân loại, vươn sắc bén trảo đánh về phía nàng. Nàng cũng không sợ hãi, chính là bản năng như vậy vung tay lên, cũng không liêu lại có nhất đám u hỏa tự thủ phát ra, cháy sạch hai tiểu yêu ôm đầu mà chạy. Thật lâu sau, nàng đứng ở tại chỗ, chính là mê hoặc, chính là không hiểu, nàng nhất giới phàm nhân lại có loại này dị năng, cái đó và lặp lại làm mộng có liên quan sao? Đáp án tựa hồ khó giải...



 nhẹ nhàng tiếng bước chân truyền đến, vân sơ nhị trầm tư bất động. 綄 sa vén lên nguyệt màu ngà vi mạn, đi ra nội thất liền nhìn thấy nhị thiếu gia tỳ nữ lụa đỏ xuất hiện ở cửa.



 "Hồng tiêu tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây? Là nhị thiếu gia có cái gì phân phó sao?" 綄 sa nghênh hướng hồng tiêu, cười hỏi.



 "Không phải nhị thiếu." Lụa đỏ diêu thủ, "Là lão gia."



 "Lão gia?" 綄 sa dẫn lụa đỏ cùng nhau hướng vào phía trong thất đi đến, "Chúng ta đây chạy nhanh nói cho tiểu thư đi."



綄 sa cùng hồng tiêu tiến vào nội thất, sơ vân nhị vẫn như cũ duy trì thác má suy ngẫm động tác. Hai người lẫn nhau nhìn thoáng qua, 綄 sa đi lên tiền nói: "Tiểu thư, hồng tiêu tỷ tỷ đến đây."



 vân sơ nhị nghe vậy, quay đầu. Thân nếu không có xương, mặt nếu hoa đào, thu ba trong suốt, tiêm chỉ bàn tay trắng nõn, quần áo nguyệt nha sa y, gió nhẹ từ từ, liêu khởi vài lưu hải, lộ ra ngạch gian kia khỏa đậu tử bàn lớn nhỏ lăng hình chu sa chí, hư hư thực thực thiên tiên hạ phàm trần? !



 tức thời thân cận như 綄 sa, hồng tiêu cũng nhịn không được mỗi gặp một lần liền sợ hãi than một lần, khá lắm khuynh quốc khuynh thành mỹ nhân! !



 "Hồng tiêu, nhưng là nhị ca tìm ta sao?" Môi đỏ mọng khẽ mở, thanh linh thanh âm như xuân phong phất quá các nàng bên tai.



 "Không phải." Lụa đỏ lắc đầu, "Là lão gia thỉnh tiểu thư đến đại thính đi."



 "Ta đã biết." Vân sơ nhị điểm nhẹ đầu, "Đi thôi." Khoan tay áo bào ngăn, nàng như yên bàn không tiếng động phiêu ra ngoài cửa sổ.



綄 sa, hồng tiêu cả kinh, việc chạy đến bên cửa sổ lại nhìn đến tiểu thư đã vạt áo phiêu phiêu hướng đại sảnh phương hướng mà đi. Nhìn nhau cười, sao quên tiểu thư một thân trắc không thể thâm võ nghệ đâu? Hai người đi ra khỏi nội thất, chậm rãi đuổi kịp.

Thứ hai chương có nữ đẹp như nhị (2)

 kỳ lân sơn trang

 đại sảnh



 một thân màu xanh trường bào vân ngạo thiên ngồi ở đàn mộc chỗ ngồi chính giữa, sắc mặt ngưng trọng. Hắn con thứ hai vân thiếu lân cũng hơi khuôn mặt u sầu địa tọa ở một bên, bọn họ phụ tử lưỡng cùng(quân) vì một sự kiện thần ưu.



 gần đây Hàng Châu vùng cô gái liên tiếp mất tích, quan phủ lại tra không đến một tia manh mối. Các nàng liền như hư không tiêu thất bàn, duy nhất biết đến là mất tích cô gái đều là đãi gả tân nương. Dân tâm di động, gia còn chờ gả cô gái mỗi người cảm thấy bất an, chỉ sợ lần sau tai nạn liền buông xuống ở bọn họ trên người. Trong lúc nhất thời đồn đãi nổi lên bốn phía, xưng cô gái mất tích nãi yêu vật quấy phá. Quan phủ thượng có thượng cấp tạo áp lực, hạ có dân tâm nan an. Đau đầu rất nhiều, tìm tới ở trong chốn võ lâm cực có uy vọng kỳ lân sơn trang, hy vọng có thể mượn dùng bọn họ lực lượng phá hoạch này án.



 vân ngạo thiên thân vốn là cực cụ hiệp nghĩa người, tự nhiên là hiệp trợ quan phủ. Nhưng kỳ lân sơn trang phái ra vô số tinh tinh, vẫn như cũ vô cùng gì thu hoạch. Bọn họ nguyên bản mai phục tại mới có thể mất tích đãi gả cô gái gia, nhưng nhân lại ở bọn họ trước mắt hư không tiêu thất, này nhìn như thật sự nãi không thuộc mình gây nên? !



 "Cha, nhị ca." Vân sơ nhị ở vân ngạo thiên phụ tử lưỡng mặt co mày cáu khi, như tiên tử bàn phiêu nhiên mà vào.



 "Nhị nhi đến đây." Nhìn đến bảo bối nữ nhi ( muội muội ) đến, hai cái đại nam nhân nhất thời như băng tuyết hòa tan, hồi xuân đại địa, ý cười nhảy lên hai má.



 "Không biết cha tìm nhị nhi có chuyện gì?" Vân sơ nhị đối mặt người nhà, nguyên bản lãnh đạm mặt cười hơn lo lắng. Nàng có thể không cần gì, chỉ có người nhà cũng là tối quý trọng .



 "Ai!"



 vân sơ nhị câu hỏi lại làm cho hai phụ tử liễm tươi cười, bọn họ nhìn nhau, cuối cùng từ vân thiếu lân mở miệng:



 "Nhị nhi, có từng nghe qua về gần nhất cô gái mất tích một chuyện?"



 "Ân, lược có điều nghe thấy." Vân sơ nhị gật đầu, 綄 sa từng đề cập qua, chính là không biết này cùng cha tìm nàng có quan hệ như thế nào? Nàng nghi hoặc địa nhìn hai người.



 "Đối việc này, nhị nhi thấy thế nào?" Vân ngạo thiên nhẹ giọng hỏi nữ nhi cái nhìn, ngoại nhân chỉ biết nữ nhi dung mạo khuynh thành, tài tình kinh người, lại không biết nàng còn thận trọng như trần, cũng có người bình thường vọng trần pháp lực. Đối với nữ nhi trời sinh dị năng, bọn họ ngạc nhiên, nhưng càng nhiều nhận tri còn lại là cho rằng nàng nãi chịu lên trời chiếu cố, giao cho thần kỳ năng lực. Dù sao, nữ nhi sinh ra khi dị tượng liền người phi thường có khả năng lý giải.



 "Phi phàm nhân gây nên." Vân sơ nhị nhẹ thở mấy tự.



 đại sảnh tĩnh một lát.



 "Mới đầu, chúng ta cũng không cho rằng cô gái mất tích là theo bên ngoài truyền thuyết như vậy là yêu vật chỉ sùng." Vân thiếu lân trầm tư một lát nói, "Nhưng sau lại phái ra nhân chính mắt lịch thấy các nàng hư không tiêu thất, này không khỏi chúng ta không hướng phương diện này tưởng."



 "Như thực vì yêu vật vì sở, sự tình liền càng khó giải quyết." Vân ngạo thiên tiếp lời nói, "Để tránh có càng nhiều không người nào cô thụ hại, chúng ta được mau chóng giải quyết."



 "Cần ta sao?" Vân sơ nhị nhìn phụ, huynh, đã muốn hiểu được.



 "Ân." Phụ tử lưỡng gật đầu, nguyên bản là cực không muốn làm cho nàng ra mặt. Nhị nhi vẫn là bọn hắn chưởng thượng trân bảo, tự nàng ngũ tuổi khi, mẫu thân qua đời sau. Vân ngạo thiên phụ tử lại đem nàng thật cẩn thận địa che chở , đem mất đi tình thương của mẹ đang bổ thượng. Nhưng là lần này chuyện tình thật sự quá mức khó giải quyết, bọn họ được mượn dùng của nàng dị năng mới có hi vọng giải quyết.



 "Hảo." Vân sơ nhị vuốt cằm, nàng cũng không thèm để ý này hắn, chỉ cần có thể đến giúp người nhà là tốt rồi.

Đệ tam chương ba người mưu kế

 Giang Nam



 Hàng Châu



 trời xanh mây trắng, núi non trọng điệp, bích hồ ngưng yên, liễu rủ lả lướt, oanh ca yến ngữ, trước mắt tựa như bức hoạ cuộn tròn thiên thành.



 trống trải, phồn hoa ngã tư đường, một đôi nam nữ hấp dẫn trụ ánh mắt mọi người.



 kia nam tử mặt nếu tuyết trắng, thân hình tiêm dài, phát nếu thiền ti, quần áo nguyệt màu ngà trường bào, coi như trích tiên. Bên cạnh hắn nữ tử, quần áo như tuyết bào váy, thắt lưng nếu bồ liễu; hé ra lụa trắng bán phúc mặt, thấy không rõ toàn cảnh. Chỉ lộ ra ngạch gian như đậu tử bàn lớn nhỏ lăng hình chu sa chí cùng như họa đại mi hạ đôi mắt.



 phố giữ nữ tử si ngốc nhìn như họa bàn nam tử đã quên di mắt, đây là thế nào phủ công tử? Thực tuấn! ! Bọn nam tử tắc tưởng nhìn trộm nữ tử kia trương lụa trắng hạ chính là như thế nào dung nhan? !



 bị nghị luận nam nữ giống như không hề cảm giác được người bên ngoài cực nóng ánh mắt, nam tử vẫn như cũ mỉm cười, mà nữ tử tắc ánh mắt lạnh nhạt. Bọn họ tướng cùng tiến vào Hàng Châu tối nổi danh kỳ lân tửu lâu.



 kỳ lân tửu lâu đúng là kỳ lân sơn trang sản nghiệp, đại giang nam bắc cũng có phân lâu. Nó đại biểu là một loại thế lực, một loại vị phẩm. Đến tửu lâu người tiêu thụ phân tam loại: nhất thị phi phú tức quý giả; nhị nãi vũ lâm nhân sĩ; tam tắc vì văn nhân nhã sĩ.



 làm nam tử cùng nữ tử rảo bước tiến lên tửu lâu môn khảm, như trên đường gặp mấy đến tình hình bình thường, ánh mắt mọi người đều hấp dẫn lại đây, nhưng bọn hắn lại chích quan vọng cũng không dám có cái nên làm, không phải sợ hãi, kì thực này hai người trên người cũng có cái loại này tiên khí bàn, phảng phất quấy rầy bọn họ đó là một loại tiết độc.



 "Nhị thiếu gia, tam tiểu thư." Một gã nam tử đón đi lên, hắn tuổi chừng năm mươi, một thân màu xanh trường bào giả dạng, khuôn mặt gầy, hoa râm chòm râu, ánh mắt quýnh lượng, cước bộ trầm ổn mà nhẹ nhàng, trong nghề nhân vừa thấy liền biết là cao thủ, hắn đúng là kỳ lân tửu lâu chưởng quầy.



 nghe được chưởng quầy xưng hai người vì nhị thiếu gia, tam tiểu thư, mọi người cả kinh, nguyên lai nam tử đúng là nhân nghĩa ‘ trích tiên ’ vân thiếu lân, mà kia lụa trắng che mặt nữ tử hiển nhiên đó là trong truyền thuyết kỳ lân sơn trang tam bảo lý nhất quý trọng tam tiểu thư. Luôn luôn cực nhỏ đặt chân giang hồ nhị thiếu gia cùng chưa bao giờ bước ra kỳ lân sơn trang tam tiểu thư đồng loạt xuất hiện, không biết là vì thế nào cọc? Hay không giang hồ lý đem có đại sự phát sinh? ! Trong lúc nhất thời, mọi người khe khẽ nói nhỏ, hãy còn đoán đứng lên.



 "Đại ca đến sao?" Vân thiếu lân bừng tỉnh không nghe thấy người khác thì thầm, vẫn mỉm cười hỏi.



 "Đại thiếu gia đã ở lầu hai nhã gian chờ." Chưởng quầy biên đáp, biên dẫn hai người lên lầu.



 lầu hai? Nhã gian



 bên cửa sổ dựa một thân màu đen nam tử, thân hình gầy mà cao to. Gió nhẹ nhấc lên nồng đậm màu đen tóc dài, lộ ra bạch triết tuấn mỹ sườn mặt. Hắn hai tay trầm ổn vờn quanh cho trước ngực, bên hông giắt đen như mực bảo kiếm, trong trẻo nhưng lạnh lùng cao ngạo.



 nhã gian góc, dung mạo bình thường đến làm cho người không thể trí nhớ hộ vệ lẳng lặng tránh ở trong bóng tối, như bóng dáng bàn thủ hộ chủ tử.



 khấu khấu ——



 "Đại thiếu gia, nhị thiếu gia cùng tam tiểu thư đến." Chưởng quầy ở ngoài cửa nói.



 "Tiến vào." Vân thiếu kì thản nhiên mở miệng.



 chưởng quầy đẩy cửa ra, vân thiếu lân, vân sơ nhị tiến vào, liền nhìn đến đại ca gầy thân ảnh, hắn vẫn như cũ hắc y như đêm, tản ra lãnh ngạo.



 "Đại ca."



 "Đại ca."



 "Các ngươi đến." Vân thiếu kì quay lại thân, tuấn mỹ ngũ quan như khắc băng chú, song đồng thâm thúy như u đàm, nguyên bản lạnh như băng ánh mắt ở nhìn thấy huynh muội sau trở nên nhu hòa không ít.



 Tam huynh muội tướng ngồi trên bên cạnh bàn các hữu các đặc sắc, đại công tử vân thiếu kì lãnh ngạo, nhị thiếu gia vân thiếu lân ôn nhã, tam tiểu thư vân sơ nhị thanh linh. Nguyên bản thanh nhã phòng nhân bọn họ, càng tăng mấy phần sinh sắc.



 "Đại ca, gần đây sự tình có thể có tiến triển? !" Vân thiếu lân hỏi huynh trưởng cô gái mất tích án.



 "Huyền, cùng nhị thiếu gia, tam tiểu thư nói nói ngươi tra được tình huống." Vân thiếu kì hướng góc nói.



 nguyên bản bóng ma lý màu lam thân ảnh phút chốc lẻn đến ba người trước mắt, theo trong lòng lấy ra hé ra màu trắng ti cẩm phóng tới trên bàn.



 "Đây là vật gì? !" Vân thiếu lân nghi hoặc địa mở ra cũng là một cái khăn tay, thả khăn tay thượng tú chích sinh động như bay tử con bướm.



 "Đây là huyền ở mất tích nữ tử gia tìm được ." Vân thiếu kì thản nhiên nói, "Thả khăn tay đều là ở nữ tử sau khi mất tích ngày hôm sau mới đột nhiên xuất hiện ."



 "Này chích con bướm, ta tựa hồ gặp qua." Vẫn chưa ngữ vân sơ nhị đột nhiên nói, nàng tiếp nhận khăn tay, cẩn thận quan sát đến kia chích tử con bướm, nội tâm dâng lên khó có thể nói rõ cảm giác.



 "Nga? !" Vân thiếu kì huynh đệ lưỡng vừa nghe, đều cực nghi hoặc địa nhìn suy nghĩ sâu xa tiểu muội."Xác định? !"



 "Ở trong mộng." Vân sơ nhị thản nhiên đáp, đúng vậy, này chích tử con bướm cùng nàng sở nằm mơ lý tử con bướm hoàn toàn giống nhau như đúc.



 "Trong mộng? !" Vân thiếu lân cùng huynh trưởng đối diện, càng phát ra cảm thấy sự tình lộ ra cổ quái. Nữ tử mất tích án phát vật phẩm nhưng lại cùng tiểu muội trong mộng chứng kiến giống nhau, này thuyết minh cái gì? ! Lại hoặc là dự thị cái gì? !



 "Ta vẫn không nói cho các ngươi." Vân sơ nhị thu mâu nhìn hai vị huynh trưởng, "Ta tự lục năm trước liền vẫn làm một cái kỳ quái mộng, trong mộng có vô số con bướm phiên phi, chẳng những có này chích tử con bướm, còn có khác nhất bạch cùng một sặc sỡ con bướm."



 huynh đệ lưỡng trầm tư, nhị nhi vì sao lặp lại làm này mộng? Mộng tình cảnh còn nói minh chuyện gì? ! Bọn họ không rõ, chính là gần nhất phát sinh mất tích án chẳng lẽ ——



 "Nan bất thành là điệp tinh gây nên? !" Vân thiếu lân nhíu mày, phỏng đoán nói.



 "Không phải không có khả năng." Vân thiếu kì tiếp lời nói."Ta có nhất kế."



 "Như thế nào? !" Vân thiếu lân nhìn huynh trưởng nghiêm túc mặt, hỏi.



 "Chúng ta có thể tìm người sắm vai ngày gần đây yếu xuất giá nữ tử, dẫn trốn từ một nơi bí mật gần đó hung thủ, liền biết là nhân là yêu?"



 "Hảo kế." Vân thiếu lân đồng ý, tuấn mi lại hơi hơi ninh khởi."Nhưng là do ai sắm vai? ! Nếu thật là yêu vật gây nên, chúng ta cũng không nhất định có nắm chắc." Nhị nhi mặc dù thiên phú dị năng, lại vẫn vì phàm nhân, không thể bảo đảm sự tình liền vạn vô nhất thất? !



 "Ta phẫn." Vân sơ nhị buông khăn tay, đối hai vị huynh trưởng nói. Không biết vì sao lúc trước nghe nói cô gái mất tích án, nàng cũng không đặc biệt cảm giác. Nhưng hiện tại nhìn đến này chích tử con bướm, lại tưởng tìm tòi đến tột cùng  ****.



 "Không được!"



 "Không được!"



 vân thiếu kì, vân thiếu kì trăm miệng một lời, kiên trì phản đối. Nhị

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC