Gặp gỡ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tháng 7, 2011

Lại kết thúc một ngày luyện tập mệt nhoài, chiều nay tôi phải đến trường để tham gia buổi kiểm tra giữa nhịp.Cũng đã một năm từ ngày tôi quyết định theo đuổi con đường ca hát đầy mệt mỏi này.Không như các bạn cùng trang lứa, khi rảnh thì cùng tụ tập xem phim , họp nhóm...thời gian đó tôi lại ở phòng tập, tham gia các buổi huấn luyện nhảy, thanh nhạc, tiếng anh...Mọi việc cứ lập lại khiến đôi lúc tôi phải nghi ngờ không biết mình có thể được đứng trên sân khấu không nữa.

- Taehyung , em nhớ về sớm đấy hôm nay có thực tập sinh mới đến sống cùng chúng ta đó, phải làm bữa ăn gặp mặt chứ nhỉ?
NamJoon hyung kéo tôi ra khỏi những suy nghĩ vẩn vơ bằng việc thông báo thành viên mới.

- Em sẽ về sớm mà, còn Hoseok hyung, hôm nay anh có về luôn dự buổi gặp mặt thực tập sinh mới không?
Anh ấy là đàn anh thực tập cùng tôi đã được 1 năm, mỗi khi anh cười đều khiến cho mọi người xung quanh trở nên thoải mái, chúng tôi đã nhanh chóng thân nhau vì cùng chung sở thích.

- Anh chắc không về sớm tối nay được đâu, anh phải luyện tập thêm cho bài sát hạch nhảy ngày mai.Anh sẽ gặp cậu nhóc sau.

- Yoongi hyung đã nhốt mình trong studio hai ngày nay rồi, Jin hyung về nhà ngày kia mới lên , anh cũng không về, vậy em và Namjoon hyung sẽ gặp mặt em ấy trước , đợi mọi người lên đầy đủ thì chúng ta sẽ ăn uống sau vậy.Em đi học trước đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net