//captured because one day they all will be memories again//

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình thời cấp hai, mà tưởng chừng như mãi mãi rồi?"

đối với tôi, thì cấp hai như một lướt phim đi ngang cuộc đời ta vậy. thời gian đấy dường như chả ai lo học hành, chỉ biết tối ngày lo cấm đầu vào chuyện người khác thôi. cấp hai đã khép lại với tôi một cách ấm áp, mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới trong đời vậy.

có thể nói cấp hai tôi hoàn hảo khi năm cuối ấy có người bên cạnh nắm tay đi qua từng lớp học... khoảng thời gian nói chung là không thể nào quên được. bản thân tôi còn chưa quên được cơ mà...vì sao lại cấm đầu vào những mối tình mà bạn sẽ biết không đi đến hồi kết?

kinh nghiệm.

kinh nghiệm, tôi nói ở đây không phải yêu đương mà là kinh nghiệm cho bản thân thành một con người tốt hơn. mối tình đấy kéo dài cả năm cuối cấp hai của tôi, nó đã dạy tôi rất nhiều điều.. bạn có thể đang hỏi "con này điên rồi, còn thích người ta vậy sao không quay lại đi? rảnh quá đi ngồi viết mấy dòng này.." ở đây tôi dùng từ "nó" chứ không phải "anh". bản thân anh chưa dạy gì cho tôi cả; nó ở đây chính là mối tình tôi và anh từng có, chính nó đã daỵ tôi trở thành ngày hôm nay.

nó dạy tôi cái gì?

thưa bạn, nó đã dạy tôi nếu bạn không yêu bạn thì chả ai có thể yêu bạn cả... tôi đang đối mặt với bản thân vì tôi còn không biết yêu bản thân là gì.. đúng vậy tôi chưa yêu được bản thân nhưng đó là tôi cũng ba tháng trước. nó còn dạy tôi bạn có thể tự đứng lên sau một lần vấp ngã dưới cơn mưa, đùi thì ướt đẫm với máu.. vì chỉ có bản thân bạn mới có thay đổi được bạn. chả ai có quyển làm điều đó cho bạn đã, nếu như họ đang hoặc sắp làm vâỵ với bạn thì tôi khuyên bạn chấm dứt đi. những mối quan hệ như thế không đáng để dành giữ;

những thước phim dài

tôi ghét công nghệ! bản thân rất ghét chúng, nhưng đó vẫn là việc tôi làm hàng ngày. công nghệ đã cho ta nhiều thứ nhưng cũng đã lấy đi thứ quan trọng của ta. đó là gì? thời gian. thay vì thời gian chúng ta ở bên nhau và nói chuyện thì ta lại cấm đầu vào điện thoại, chụp chụp. tada, những bức ảnh có thể ta đang cười nhưng vài năm nhìn lại thì chả nhớ gì cả. đừng lấy chụp hình để sau này nhìn lại làm lý do bào chữa cho bạn nữa...vì thật sự bạn sẽ chả nhớ gì đâu. tôi từng như thế, suốt ngày lôi điện thoại ra và chụp hình nhưng rồi rốt cuộc lại bỏ quên kí ức đẹp trong quá khứ. đừng ra quán cà phê với bạn mà hai đứa cứ chụp cho nhau rồi đăng lên mxh, mà hãy lấy thời gian đó ra đi làm những gì mình thích với nhau. hãy chia sẽ vì bạn biết có người đang nghe...những câu nói đó mới chính là thứ bạn nên cất giữ...

bọn họ nói tôi luỵ anh nhưng không, tôi không luỵ anh. ai đó nên cho anh biết ở đâu đó trong kí ức và tình cảm của tôi sẽ dành cho anh. bất kỳ khi nào anh cần tôi sẽ ở đó, mở rộng hai tay và cho anh sự ấm áp của bản thân. đừng ngại..

chia tay không nên hận thù

ý tôi nghĩa là thường thì khi hai người chia tay họ sẽ coi nhau như người lạ, nhưng không đừng làm thế. bạn đã từng nắm tay người đó và đi một khoảng thời gian có thể là ngắn hoặc dài nhưng đủ để gọi là kỉ niệm giữa hai người. đừng vì bạn không còn nắm tay nữa mà buông tất cả kỉ niệm, hãy vì những kỉ niệm quý báu đó mà tiếp tục nói chuyện và hỏi thăm nhau.. có thể không cần ngày nào cũng nhắn như trước nhưng hãy quan tâm và cảm ơn họ vì đã xuất hiện trong cuộc đời ta.

cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời tôi


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yourself