Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TaeYeon khẩn trương đến nỗi đau cả dạ dày, từ nhỏ nàng và umma đã nương tựa nhau mà sống, tuy nói là umma con thường thân thiết, nhưng lý tưởng sống của umma là luôn cố gắng đạt tới sự hoàn mỹ. Bình thường luôn nghiêm túc làm cho nàng cảm thấy rất khó gần.

Lần trước khi umma nằm viện, nàng nắm tay umma, nói với umma những lời nàng giấu kín trong lòng, có thể nói là khó được trân quý, nhưng còn chưa đủ, nàng cảm thấy vẫn chưa đủ, nàng còn muốn nhào vào trong lòng umma, làm nũng với umma, cùng umma đàm luận về người mà nàng thích. . . . . .

Nhưng mà, đó chỉ có thể là ảo tưởng của nàng mà thôi!

Giờ nghĩ tới việc umma gọi nàng vào trong phòng, có lẽ là muốn nàng chia tay với Yoona, nàng liền nơm nớp lo sợ vô cùng. . . . . .

Umma TaeYeon vỗ vỗ giường, muốn nàng ngồi cạnh.

TaeYeon không dám chần chờ liền ngồi ngay xuống, giường rất êm, nhưng nàng lại cảm thấy như đang đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than.

“TaeYeon, con thật sự thích thiếu gia sao?”

TaeYeon gật gật đầu, rồi sau đó dường như sợ umma phản đối, nàng nói liền một mạch như bắn súng liên thanh: “Umma, umma không thể vì Yoona là thiếu gia mà ngăn cản chúng con ở bên nhau, bây giờ xã hội ngày càng tân tiến, mọi người sinh ra đều ngang hàng nhau, không phân biệt ai cao ai thấp. . . . . .”

“Umma có nói không cho phép sao?”

Não bộ TaeYeon ầm ầm vang lên một tiếng ‘sửng sốt’, umma vừa mới nói gì cơ? Nói nàng không xứng với thiếu gia, nàng phải lập tức cùng thiếu gia chia tay, tốt nhất là có chết cũng không được gặp lại. . . . . . Không không không, umma đang nói là ‘umma không cho phép sao’?

Như vậy, chính là cho phép?

TaeYeon cảm thấy thật ngoài ý muốn, nàng đã mất công tính toán vô ích, giờ lại có thể được umma cho phép, nàng thấy cứ như đang mơ vậy, nhưng cũng không dám cao hứng quá sớm. “Nhưng mà, từ nhỏ umma đã nói với con, phải luôn mang ơn mà chuyên tâm hầu hạ thiếu gia, phải biết bổn phận của mình, không thể quá thân cận với thiếu gia, giờ tụi con lại thế này, me sẽ không cảm thấy. . . . . . Con không xứng với anh ấy chứ?”

Umma TaeYeon như là bị ý tưởng của con gái đánh bại, cười lắc đầu. “TaeYeon, con có biết vì sao umma lại đồng ý để con làm con dâu nuôi từ bé của Im gia không?”

“Bởi vì báo ân. . . . . .” TaeYeon hạ mi xuống, chỉ cần là vì báo ân, kể cả chuyện vượt lửa qua sông umma đều có thể làm, việc này nàng cũng đã biết từ lâu rồi. . . . . .

“Đúng là báo ân, nhưng kỳ thật còn có nguyên do khác, phu nhân nói sẽ nguyện ý chi trả tất cả học phí trong tương lai của con.”

TaeYeon ngẩn người, ngẩng đầu nhìn umma.

Umma TaeYeon từ ái nở nụ cười. “Umma là người phụ nữ của gia đình, các kỹ năng cao siêu gì gì đó đều không có, cũng chỉ biết một chút chuyện nấu nướng, cho nên umma hy vọng con có thể đọc nhiều sách, học thêm được những điều hay, sau này không cần dựa vào bất cứ ai vẫn có thể tự mình đứng vững trong xã hội này. Như vậy thì sau khi chết gặp được appa con, umma có thể ngẩng đầu mà nói với ông ấy rằng ‘Tôi đã dạy con gái chúng ta thành tài!’”

“Umma. Con cũng không biết. . . . . .” TaeYeon kinh ngạc khi biết được suy nghĩ của umma.

“Vậy nên cho tới bây giờ umma chưa bao giờ nghĩ rằng con không xứng với thiếu gia, con là do umma mang nặng đẻ đau mười tháng, so với những đứa trẻ khác, đương nhiên là con quan trọng hơn. Chỉ là, đối với công việc này umma luôn rất cẩn thận, dù sao chúng ta đang trả ơn, tuyệt đối không thể ỷ vào tình cảm của chủ nhân mà quên bổn phận của chính mình.”

“Trước đây con lại rất nghịch ngợm, thân thể của thiếu gia không tốt, nói thật, umma còn phải lo lắng con sẽ bắt nạt thiếu gia đó! Cho nên mới vô lý mà bắt con được không tiếp cận với thiếu gia, đỡ phải gây chuyện phiền toái, đến lúc đó cả hai umma con ta đều không gánh nổi. . . . . .”

“Anh ấy không bắt nạt con thì tốt rồi. . . . . .” TaeYeon nhỏ giọng lẩm bẩm.

“TaeYeon, thiếu gia thường bắt nạt con sao?”

A ~~ bị nghe được rồi, TaeYeon vội chối. “Không, không phải. . . . . .”

Gương mặt umma TaeYeon trở nên nghiêm túc hơn hẳn, vậy thì không thể cho qua được.“TaeYeon, hôm đó nằm viện umma đã nghe thấy hết rồi, umma biết con và thiếu gia là tình đầu ý hợp, cũng biết chuyện trước đây thiếu gia luôn ức hiếp con.”

Vậy umma cũng nhìn thấy nàng khóc đến chết đi sống lại rồi sao?

TaeYeon chỉ cảm thấy vô cùng mất mặt, nàng chưa bao giờ khóc trước mặt umma a!

“Umma rất áy náy. Không biết chuyện con bị thiếu gia khi dễ, nếu lúc ấy umma biết, nhất định sẽ giúp con dạy dỗ cậu ấy một chút!” Nhưng mà quá khứ thì vẫn chỉ là quá khứ, đối với chuyện này, umma TaeYeon cảm thấy có phần day dứt.

“Umma xin lỗi, TaeYeon, vì con không có appa, cho nên umma phải đồng thời sắm cả vai appa con để giáo dục con, umma nghĩ chỉ cần quản giáo con thật chặt, con mới không bị lạc lối. . . . . . Nhưng umma lại chưa từng quan tâm suy nghĩ của con, đi vào lòng của con. Không hề biết con bị tủi thân. Là do umma luôn cố chấp buột con phải đi theo umma hầu hạ gia đình thiếu gia, umma thật sự là quá đáng. . . . .”

Umma đang giải thích với nàng sao?

Nghe được những lời này, hốc mắt TaeYeon đỏ lên, những oán hận tích lũy trước đây trong nháy mắt đều tan biến, đến giây phút này nàng mới biết được, có lẽ umma yêu thương thiếu gia, nhưng điều này cũng không có nghĩa là umma không yêu thương nàng, chỉ là umma không có biểu đạt ra ngoài mà thôi.

“Umma, cám ơn umma. . . . . .” Nàng làm chuyện mà nàng đã muốn làm từ rất lâu rồi! Nhào vào trong lòng umma ấm áp, giống như một đứa trẻ, làm nũng nói: “Umma, tất cả đều đã là quá khứ, con không trách umma, là do con không hiểu chuyện, chỉ biết giận dỗi, không dám nói cho umma chuyện con bị bắt nạt, umma cũng không nên tự trách. . . . . . , với lại, Yoona không phải cố ý khi dễ con đâu, anh ấy đã giải thích với con rồi, umma cũng không nên mắng oan anh ấy. . . . . .” Nàng đau lòng nói.

 

“TaeYeon, đối với chuyện giữa con và thiếu gia, umma vẫn không tỏ thái độ rõ ràng, là bởi vì umma cảm thấy không yên tâm, trước đây umma luôn cho rằng các con không thể có khả năng, trong một thời gian ngắn không biết phải thừa nhận chuyện này như thế nào.” Umma TaeYeon nhẹ nhàng vỗ về lưng con gái, trong mắt đều là sự yêu thương của người umma. “Hơn nữa nhân duyên giữa thiếu gia với phụ nữ lại tốt như vậy, những cô gái trước đây từng hèn họ đều rất xinh đẹp, umma lo cậu ấy có mới nới cũ, sợ con phải chịu thiệt thòi. . . . . .”

“Umma, sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu, Yoona thật lòng với con. Umma không cần lo lắng. Umma, con thật sự rất thích anh ấy, rất thương anh ấy. . . . . .” Rốt cuộc thì nàng cũng nói ra, nằm trong lòng umma, nói nàng yêu người đàn ông kia biết bao nhiêu.

Nếu con gái đã chọn, umma TaeYeon cũng chỉ biết tôn trọng, “Được, umma sẽ thử tin tưởng thiếu gia một lần, nhưng nếu con phải chịu chút thiệt thòi gì, nhất định phải nói với umma, umma sẽ luôn đứng về phía con.”

Nghe được những lời này, trái tim TaeYeon trở nên rất ấm áp, còn muốn làm nũng nhiều hơn nữa. “Umma, thật ra con có rất nhiều điều chưa từng nói với umma. . . . . .”

“Con muốn nói tới chuyện con bán ví da ở vỉa hè chợ đêm sao? Nếu không phải bác hàng xóm nhìn thấy nói với umma, không biết là con muốn giấu umma tới khi nào!” Umma TaeYeon không vui nói.

“Không nói là bởi vì umma muốn con trưởng thành, muốn con luôn độc lập, cho nên umma không muốn can thiệp vào những chuyện mà con thích làm, chỉ là umma không nghĩ rằng con cố gắng kiếm tiền như vậy là để mua nhà. . . . . .” Tâm tư của con gái trước đó bà luôn không hiểu, nhưng từ giờ trở đi, bà sẽ đóng tròn vai một người umma thấu hiểu biết con gái mình, hy vọng là còn kịp.

“TaeYeon, vậy  giờ con yêu thiếu gia rồi, con xác định còn muốn mua nhà, rời khỏi Im gia sao?” Những lời này phần lớn mang hàm ý chế nhạo.

“Umma, umma đừng trêu con!” Trước kia vì chán ghét Yoona nên mới muốn chuyển ra ngoài, giờ nàng còn hận không thể luôn dính chặt vào một chỗ với hắn.

“Được, không cười cũng không trêu con nữa, điều cuối cùng umma muốn nói với con là, TaeYeon, umma chưa bao giờ cho rằng con là cô dâu nuôi từ bé của thiếu gia, thì nhất định phải gả cho thiếu gia hoặc là con trèo cao tới thiếu gia, đây là cuộc sống của con, con phải tự mình quyết định, biết chưa?”

Đây là cuộc sống của con, con phải tự mình quyết định, biết chưa? Những lời này còn lưu lại sự ấm áp đến khi umma nàng ra khỏi phòng. Những gì còn vấn vương trong lòng TaeYeon lúc này, chính là nguyên nhân vì sao Yoona không nghĩ tới chuyện kết hôn, làm cho nàng hết sức bất an.

Ở bên ngoài, Yoona nhìn thấy umma TaeYeon mỉm cười đi ra, liền ngang nhiên bước vào. “Nói chuyện với umma em thế nào rồi?”

TaeYeon ngẩng mặt lên, nở nụ cười tươi sáng lạng với hắn.

Yoona khóa cửa, liền nhận được cái trừng mắt của nàng.

“Anh vốn đang suy nghĩ, nếu umma em không cho phép chúng mình ở bên nhau, anh sẽ đi cầu xin bà, xin đến khi bà gật đầu đáp ứng mới thôi.” Nếu không đáp ứng, liền lấy kết hôn làm điều kiện đầu tiên, mong nàng đem con gái phó thác cho hắn.

Tuy nói rằng hắn không nghĩ tới chuyện kết hôn, nhưng hắn không muốn nàng luôn cảm thấy bất an, hắn đã suy nghĩ rất nhiều, muốn dùng hành động để chứng minh hắn yêu nàng biêt bao nhiêu. Hắn đã quyết định chờ công tác của hắn đi vào quỹ đạo, sẽ lập tức cầu hôn nàng.

“TaeYeon, anh mang tạp dề đến rồi này, mặc cho anh xem đi.” Yoona thật đúng là không biết xấu hổ, lấy tạp dề từ trong áo khoác ra.

“Sắc lang!” TaeYeon kéo kéo áo hắn, nhiệt tình hôn hắn.

Người quyết định là nàng, vậy nên nàng quyết định phải tin tưởng hắn, hắn đã vì nàng trả giá so với những vấn đề kia quan trọng hơn.

Chỉ cần trái tim hắn thuộc về nàng, vậy là đủ rồi.

Bị Yoona gây sức ép một đêm, lúc TaeYeon tỉnh lại, đã là hơn mười giờ sáng.

“Tiêu rồi! Mình còn phải đi học. . . . . .” Nàng hoang mang khẩn trương định ngồi dậy, không phát hiện chăn bị tuột xuống gần thắt lưng, lộ ra một phần da thịt tuyết trắng nõn nà.

“Hôm nay là cuối tuần, không phải đến lớp.” Yoona khàn khàn nói, cố gắng áp chế dục vọng muốn ăn nàng ngay lập tức, kéo chăn lên giúp nàng.

“Ừa ~~” TaeYeon nhắm mắt lại, cuộn tròn người giống con mèo nhỏ, tiếp tục ngủ.

Yoona biết nàng mệt, cúi người xuống hôn lưng nàng.

Làn da nàng mềm mại nhẵn nhụi như sữa vậy, dù có hôn thế nào cũng không cảm thấy thỏa mãn.

“Hay nhỉ ~~ anh là cún à?” TaeYeon bị hắn hôn nên thấy nhột nhạt, muốn trốn tránh nụ hôn của hăn, lùi người về phía bên trái giường, đột nhiên nhìn thấy trên mặt tủ đầu giường có một tấm thiệp, nàng tò mò ngẩng đầu lên hỏi: “Đây là cái gì? Thiếp cưới à?”

“Đó là mời họp lớp cũ.” Yoona liếc tấm thiệp, không giấu được vẻ phiền muộn.

“Họp lớp cũ. . . . . .” TaeYeon đáng yêu ngáp một cái, lẩm bẩm nói: “Có vẻ rất thú vị nha! Muốn em đi cùng anh không?”

“Không cần!” Yoona cự tuyệt quá nhanh, dường như đã cảm nhận được mình vừa bộc lộ biểu cảm không nên có, giọng nói trở nên dịu dàng hơn: “Ý anh là, anh muốn giấu em đi, không cho bất luận kẻ nào nhìn thấy.” Đây cũng là nói thật, TaeYeon của hắn rất đẹp, là nữ thần chỉ thuộc về riêng hắn.

“Anh đùa à, em cũng đâu phải là đại mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành. . . . . .” TaeYeon lẩm bẩm nói, bên môi còn tràn đầy nụ cười đắc ý, hắc hắc, xem ra người đàn ông này mê mệt vì nàng rồi.

Ông trời ơi! Thật hy vọng hạnh phúc của nàng có thể vĩnh viễn dừng lại tại giây phút này.

“TaeYeon, em ngủ thêm một chút đi, đến trưa anh sẽ gọi em dậy ăn cơm.”

TaeYeon chậm rãi ngủ, không nghe thấy bất kì tiếng động nào, cho đến khi bị những tiếng đập cửa đánh thức.

“TaeYeon, bạn của thiếu gia đến chơi, con còn muốn ngủ tới khi nào nữa? Còn không mau dậy tiếp khách!”

Là giọng của umma! TaeYeon bị tiếng gọi của umma làm bừng tỉnh , nàng ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ báo thức. Trời ạ! Đã mười một rưỡi rồi. Sao nàng có thể ngủ đến giờ này, khó trách umma đang muốn phát hỏa.

Từ từ, đây là phòng của Yoona, sao umma lại đến đây gọi nàng dậy?

Phải chăng là, umma đã biết nàng qua đêm ở phòng Yoona. . . . . .

Đây không phải là lúc TaeYeon nên xấu hổ, nàng nghe thấy umma nói bạn của Yoona đến đây, nếu nàng tiếp tục ngủ, chắc chắn sẽ bị umma mắng đến nổ đầu; nói thân là bạn gái của Yoona, nàng cũng phải đi rót nước pha trà, chiêu đãi bạn bè của hắn vân vân, giúp Yoona có chút mặt mũi.

Không biết bạn Yoona là những người như thế nào. . . . . .

TaeYeon thật sự là tò mò cực kỳ, nàng từ bỏ ý định sẽ thoải mái ngâm mình trong bồn nước nóng, nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, thay bộ quần áo mới, rồi đi xuống lầu.

Một lúc sau, nàng bị umma gọi vào phòng bếp. “Bạn của thiếu gia ở phòng khách, thanh niên đều thích uống cà phê, umma không rõ khẩu vị lắm, con pha đi!”

“Có mấy người ạ?”

“Có ba người.”

“Còn cả Yoona nữa, con sẽ pha bốn tách.” TaeYeon thuần thục pha cà phê, bởi vì đây là lần đầu tiên gặp mặt bạn bè hắn, nên nàng rất chuyên tâm, hy vọng có thể pha ra được những tách cà phê ngon nhất, gây cho bọn họ ấn tượng tốt.

Trong phòng khách, Yoona ngồi trên ghế sô pha, hai chân vắt chéo lên nhau. “Sao chưa nói tiếng nào đã chạy đến nhà tớ, có chuyện gì quan trọng à?”

Hắn thà cùng TaeYeon ngủ, ăn cơm trưa với nàng, chứ không muốn phải tiếp chuyện với ba thằng bạn này, nhàm chán muốn chết.

Từ sau khi lĩnh ngộ ra hương vị tuyệt vời của tình yêu, hắn chỉ muốn quên hết bạn bè anh em, không thích tham gia các cuộc tụ hội của cánh đàn ông, dù sao mùi vị của đàn ông cũng không thể so sánh được với hương thơm ngọt ngào trên người phụ nữ. Hắn chỉ muốn lúc nào cũng có thể cùng TaeYeon triền miên ở trên giường. . . . . .

MinHo liếc mắt một cái nhìn Yuri đang say rượu, rồi ngả người trên ghế sô pha, thay hắn lên tiếng: “Tối hôm qua tâm trạng cậu ấy rất tệ, ở nhà tớ uống rượu hò hét suốt một đêm, tớ và SooYoung muốn đưa cậu ấy về nhà, cậu ấy lại nói thuận đường muốn tới nhà cậu chơi, hỏi cậu xem có đi họp lớp cấp ba không? Bọn mình bị cậu ấy lôi kéo, không làm gì được?”

Họp lớp?

Yoona lạnh lùng nhếch miệng, chỉ vì một việc nhỏ như thế mà đến náo loạn nhà hắn, “Tớ không đi.” Ba chữ này hắn nói từng tiếng rất rõ ràng, tầm mắt lại nhìn ra hướng khác, cũng không biết có lọt vào tai Yuri được chữ nào không, lặp lại một lần nữa. “Nghe thấy chưa? Tớ không đi!”

Yuri biết rõ hắn kiêng dè, thế nhưng còn không thức thời chạy tới hỏi hắn có muốn tham dự họp lớp hay không, thật là nực cười! Sao hắn lại có thể muốn tới buổi họp lớp cấp ba cơ chứ!

Lớp 11 luôn là bóng ma trong tâm trí hắn, hắn bị bạn học châm chọc khiêu khích, chế giễu suốt một năm. Đoạn chuyện cũ này đối với hắn đã dần dần phai nhạt, mấy ngày trước lại nhận được thiệp mời, một lần nữa gián tiếp khơi lại nỗi tức giận trong lòng hắn.

Trên danh nghĩa thì họp lớp cũng là một bữa tiệc khá lớn, luận chức vị, luận thànhh tựu, hắn đều không sợ bị so sánh với bất kì ai, nhưng họp lớp khó tránh khỏi. . . . . . Không, nhất định mọi người sẽ lại tán gẫu về chuyện cũ năm xưa của hắn, thiệp mời có quy định cần phải tham gia cùng người yêu, điều này làm cho hắn không thể không suy nghĩ.

Đưa TaeYeon đi cùng? Để nàng trở thànhh động vật tuyệt chủng bị người ta nghiên cứu soi mói sao?

Cho dù hắn không đề cập tới chuyện nàng là cô dâu nuôi từ bé của hắn, nhưng họp lớp có nhiều việc sẽ không thể lường trước được, hắn không muốn khiến nàng phải chịu nhiều ánh mắt tò mò không thiện chí.

Nói ích kỷ một chút thì, hắn muốn đem TaeYeon giấu đi, không chỉ là muốn bảo vệ nàng, còn là vì muốn bản thân không bị mọi người chỉ trỏ bàn tán. . . . . .

“Bạn à, đi họp lớp một chút cậu sẽ chết sao. . . . . .” Yuri đã say chuếnh choáng, nửa say nửa tỉnh nói, đột nhiên như nhớ tới điều gì, vội vã tìm rượu uống.“Yoona, nhà cậu có rượu không?”

Sẽ không chết người sao? Xem ra hắn ta thật sự là say đến không biết trời đất gì nữa rồi, mới dám chọc giận hắn nhiều lần như vậy!

Yoona nheo nheo mắt. “Cậu đang say rượu, tớ sẽ không so đo với cậu.” Nhưng mà đừng hòng nghĩ đến chuyện uống rượu, cái gì cũng không cho hắn uống?

“Không biết Yuri gặp phải chuyện gì mà tâm tình không tốt, chỉ muốn mượn rượu giải sầu” MinHo bất đắc dĩ nhún nhún vai, SooYoung bị Yuri náo loạn một đêm, dáng vẻ cũng vô cùng mệt mỏi.

“Rốt cuộc thì có rượu để uống hay không? Người tới a!” Yuri lớn tiếng đòi rượu.

“Cậu coi nhà tớ là khách sạn sao! Việc cậu nên làm bây giờ không phải là uống rượu, mà là ngủ một giấc thật sâu. Như thế này đi, tớ sẽ bảo lái xe đưa cậu về nhà.” Yoona không nhịn được nữa, tuy rằng appa umma không ở nhà, nhưng trong nhà còn có TaeYeon và dì TaeYeon, hắn cũng không muốn bị hai người họ hiểu lầm bạn bè hắn quen đều là những con ma rượu.

“Không, tớ không về đâu, tớ đến là muốn cậu dẫn theo cô dâu nuôi từ bé của cậu đi họp lớp!”

“Tớ sẽ không đưa cô ấy đi cùng!” Khuôn mặt tuấn tú của Yoona trầm xuống, nếu không vì Yuri uống say đến nỗi hồ ngôn loạn ngữ, hắn chắc chắn sẽ chỉnh Yuri một trận.

Nào có loại bạn bè gì mà… mà … lại, lại cố tình khơi mào nỗi phiền muộn trong lòng hắn, bắt buộc hắn tham gia buổi họp lớp mà vốn dĩ hắn không thích, còn muốn hắn đưa TaeYeon đi cùng?

Yuri bị làm sao vậy, say là có thể vô ý thương tổn bạn bè sao?

“A ~~ Vậy là cậu đang bảo vệ cô dâu nuôi từ bé của cậu sao?” Yuri bất mãn kêu gào nói: “Cậu gọi cô ta ra đây! Tớ muốn nhìn xem người có thể khiến cậu bỏ rơi Park đại tiểu thư là một nhân vật tầm cỡ đến thế nào!”

Rốt cuộc thì Yoona cũng biết mấu chốt tại sao Yuri lại khác thường như vậy, khẳng định là có dính líu đến vị Park đại tiểu thư kia.

Hắn khoanh hai tay trước ngực, cao ngạo nói: “Park Đại tiểu thư đã chạy tới kể lể điều gì với cậu sao?”

Chính xác là vì hắn cự tuyệt mà nàng mang hận ý trong lòng.

Nghe vậy, Yuri đột nhiên nhảy xuống sô pha, điên cuồng tóm lấy cà vạt của hắn,“Park Đại tiểu thư nói cậu có bạn gái, cậu thà chọn cô gái kia mà không để ý tới cô ấy! Cô ấy còn khóc lóc ép hỏi tớ, vì sao tối hôm đó tớ lại mang cậu vào nhầm phòng? Đều là do tớ đưa cậu vào nhầm phòng, cậu mới có thể yêu thương người con gái khác! Cậu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yoontae