vcmd 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chánh văn đệ nhất bách năm mươi mốt chương kinh thế hãi tục

Mắt thấy nọ vậy tuyệt sát ma trận đột nhiên tuôn ra như thế đích thanh thế, tất cả mọi người là hai mặt nhìn nhau.

  Huyết ma liệt sơn nhìn đinh hạo liếc mắt một cái, tán một tiếng nói: "Tuyệt sát ma trận quả nhiên là không giống bình thường, hiện tại trận này có thể phát huy bao tuổi rồi đích uy lực! "

  Cười hắc hắc, đinh hạo hãnh diện nói: "Có thể phát huy xuất toàn bộ uy lực đích thất thành nửa, cho dù nhóm lão đi vào sợ cũng muốn thoát một tầng bì! "

  Nghe đinh hạo như thế vừa nói, tất cả mọi người là ta hấp một cái lãnh khí, mắt thấy nọ vậy tuyệt sát ma trong trận tử khí nổ bắn ra, càng lại nương theo tử khí phát ra kỳ dị vô cùng đích lớn tiếng gào thét, giống như ngàn vạn lần ác quỷ bị nhốt cùng với trung, chỉ có thể phát ra không cam lòng đích thị huyết gọi thanh, mà bên trong càng lại điện chợt hiện tiếng sấm, cuồng phong kích động, quang xem như thế đích hung ác thế, tựu giống như địa ngục hoàng tuyền bàn kẻ khác từ tâm động lý để lộ ra sợ hãi.

  Mà phùng tinh nhiên đích thân thể mềm mại nhưng lại đứng ở cung điện đích nhất giữa , còn không khi đích đánh ra các loại pháp quyết, theo nàng trong tay pháp quyết đích đánh ra, nọ vậy tuyệt sát ma trận càng lại tử khí cuồn cuộn, diễn hóa xuất vô cùng đích biến hóa.

  Một lát sau, phùng tinh nhiên đắc ý dào dạt đích nhìn địa phương đích mọi người, ha hả cười nói: "Phụ thân ngươi không phải nói muốn trước đến thử xem đích không|sao, nhanh lên một chút đi lên đi|sao, này trận pháp ta có thể tùy ý đích khống chế, sẽ không thương đến của ngươi, ha ha, yêu quái thúc thúc cũng nhất tịnh đi lên đi|sao, vừa mới ngươi giễu cợt tinh nhiên, tinh nhiên muốn dạy huấn giáo huấn ngươi, hì hì! "

  Mắt thấy phùng tinh nhiên tại tuyệt sát ma trong trận cuồng vọng đích la hét, dưới đất đích mọi người hai mặt nhìn nhau, dở khóc dở cười, có tuyệt sát ma trận nơi tay, này phùng tinh nhiên thật là không phải bình thường đích kiêu ngạo a.

  Ha ha một tiếng cười dài, phùng ngạo thiên đại thanh nói: "Đã như vầy, nọ vậy phụ thân tựu thử xem ngươi này tuyệt sát ma trận rốt cuộc có gì thần kỳ đích địa phương, tinh nhiên ngươi cứ việc toàn lực ra tay, phụ thân ta tiếp theo đó là. "

  Chỉ nghe phùng ngạo thiên lời nói vừa rơi xuống. Dẫn đầu phóng lên cao, trong chớp mắt liền vọt vào tuyệt sát ma trận giữa.

  Nhìn nọ vậy phùng ngạo thiên tiến vào tuyệt sát ma trận, đinh hạo cười hắc hắc, nhìn trời yêu niếp thiên nói: "Niếp lão sao không hơn đi thử thí. Này tuyệt sát ma trận nhưng là thượng cổ kỳ trận một trong a, ngươi lão chính là trận pháp mọi người, nghe tinh nhiên thuyết này trận pháp đích trụ cột tài liệu cũng là ngươi tặng cùng cấp của nàng, hiện tại này trận pháp sắp đại thành, nếu là niếp lão không hơn đi thử thí nó địa uy lực cũng đừng hối hận không kịp a! "

  Đinh hạo nói thế vừa rơi xuống, huyết ma liệt sơn cùng độc ma vương Diệc Hàn cũng là tự tiếu phi tiếu đích nhìn thiên yêu niếp thiên, ánh mắt để lộ ra một ít kỳ lạ đích ý tứ hàm xúc, nọ vậy huyết ma liệt sơn đến cũng được , nhưng độc ma vương Diệc Hàn đích chính là niếp thiên địa lão đối đầu, bị hắn đích như thế ánh mắt vừa nhìn. Thiên yêu niếp thiên đã chịu không được .

  Chỉ thấy niếp thiên quay đầu lại hung hăng nhìn đinh hạo liếc mắt một cái, cười mắng: "Ngươi cái tiểu tử thúi có phải hay không cố ý hãm hại ta lão nhân gia, có phải hay không trả thù vừa mới lão phu đối với ngươi đích cười nhạo. "

  Đối đinh hạo nói xong sau. Thiên yêu niếp thiên vừa lại quay đầu đi, đối độc ma vương cũng rét lạnh cười nói: "Ngươi cái lão độc ma có phải hay không tưởng rằng lão phu không dám đi tới? "

  Gật đầu, độc ma vương Diệc Hàn nhã thanh nói: "Bản thân chính là cảm giác được ngươi không dám đi tới, hắc hắc! "

  Chỉ nghe độc ma vương Diệc Hàn nói thế vừa rơi xuống, thiên yêu niếp thiên lạnh giọng nhất hừ. Lập tức phóng lên cao, trong nháy mắt cũng biến mất tại tuyệt sát ma trận giữa.

  Mà mắt thấy luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên cùng thiên yêu niếp thiên toàn bộ vọt vào tuyệt sát ma trận giữa, nọ vậy trôi nổi hư không giữa đích phùng tinh nhiên cũng khoanh chân mà ngồi. Cũng hướng tới cung điện nội đích cây cột đánh ra lưỡng đạo pháp quyết.

  Theo lưỡng đạo pháp quyết đích đánh ra, mà luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên cùng thiên yêu niếp thiên đích thân thể đột nhiên biến mất đích vô tung vô ảnh, mà cả tuyệt sát ma trận đều bị tử khí toàn bộ bao trùm đứng lên, chỉ là thường thường từ bên trong truyền đến hai người đích gọi uống có tiếng, ra vẻ hai người gặp thật lớn đích phong hiểm.

  Mắt thấy như thế biến hóa địa phát sinh, tựu ngay cả huyết ma liệt sơn cùng độc ma vương Diệc Hàn cũng là nóng lòng muốn thử, nhưng suy nghĩ một chút hay là không hành động đứng lên.

  Mà đúng lúc này nọ vậy tuyệt sát ma trận giữa đột nhiên xuất hiện mấy trăm đạo thiểm điện, hướng tới trận pháp lộn xộn đích oanh kích xuống, huyết ma liệt sơn cùng độc ma vương Diệc Hàn vừa thấy trong trận tái sinh biến hóa. Sắc mặt đều là hơi đổi, mà vương Diệc Hàn càng lại đối đinh hạo mở miệng nói: "Này trận pháp uy lực như thế hung mãnh, này hai người có thể hay không thật sự vô sự, đừng ở chỗ này cái thời khắc ra cái gì đường rẽ mới tốt? "

  Ha hả cười, đinh hạo lắc đầu nói: "Vương lão nhiều lo lắng, hiện tại sử dụng trận này địa chính là phùng tinh nhiên, mà tinh nhiên hiện tại đã đem tuyệt sát ma trận đích pháp quyết toàn bộ rõ ràng , hiện tại chính là cầm bọn họ hai người quen thuộc một chút, này hai người một người|cái là hắn phụ thân, một người|cái là từ tiểu tựu thương yêu của nàng thúc thúc, ngươi nói sẽ có cái gì đường rẽ xuất hiện, chỉ cần tình thế một không diệu, tinh nhiên chỉ cần tâm thần vừa động, trận pháp có thể lập tức đình chỉ, càng huống chi tựu nàng hiện tại đích tu vi cảnh giới, cho dù nàng toàn lực ra tay, cũng không có thể đem này hai người tru sát, ngươi yên tâm tốt lắm! "

  Nghe đinh hạo như thế vừa nói, độc ma vương Diệc Hàn gật đầu, không hề nữa tiếp tục nói thêm cái gì.

  Mà huyết ma liệt sơn lúc này lại đột nhiên mở miệng nói: "Ngươi hiện tại đem tuyệt sát ma trận tặng cho phùng tinh nhiên, nọ vậy sau này bổn tông có thể hay không cũng một lần nữa luyện chế một người|cái tuyệt sát ma trận, có trận này hộ tông, đối sau này vô cực Ma Tông đích phát triển tương đương có lợi! "

  Lắc đầu, đinh hạo ra khỏi miệng giải thích nói: "Xem bộ dáng rất khó, luyện chế địa phương pháp ta nhưng thật ra biết, nhưng viện cần đích tài liệu thật sự là quá mức thật lớn , đoản kì nội vô cực Ma Tông tuyệt đối tiếp cận không tới nhiều như vậy đích tài liệu luyện chế trận này. "

  Mắt thấy huyết ma liệt sơn cùng độc ma vương Diệc Hàn lạc ra thất vọng bề mặt trái đất tình, đinh hạo đột nhiên cổ quái đích cười, nói: "Nhị lão cứ việc yên tâm tốt lắm, đẳng vô cực Ma Tông thật sự tại tam châu nhất đảo tìm được thích hợp đích lập tông chỗ, tiểu tử ta cam đoan vi bổn tông mặt khác bố trí một bộ trận pháp, hơn nữa vô cần nhiều như vậy tài liệu, uy lực cũng tuyệt không so với tuyệt sát ma trận soa! "

  Lời này vừa nói ra, huyết ma liệt sơn cùng độc ma vương cũng ánh mắt lạnh lùng con ngươi sáng ngời, kinh ngạc đích nhìn đinh hạo, đồng thanh nói: "Thật sự? Cái gì trận pháp? "

  Khó lường cao thâm đích cười cười, đinh hạo nói: "Sau này các ngươi tự nhiên biết! "

  Huyết ma độc ma hai người sắc mặt nhất phẫn, đang muốn mở miệng hỏi nữa, đột nhiên nọ vậy tuyệt sát ma trận tái khởi biến hóa.

  Nguyên lai nọ vậy mấy trăm đạo thiểm điện đột nhiên biến mất, nọ vậy trong trận không biết khi nào khởi điên cuồng nổi lên một loại kim sắc đích cơn lốc, cơn lốc giữa ám ngậm một loại cổ quái đích kim sa, xa xa nhìn lại, kim quang lòe lòe, vất vả chói mắt.

  Nhưng huyết ma liệt sơn cùng độc ma vương Diệc Hàn hai người vừa thấy nọ vậy kim sắc địa cơn lốc cùng chói mắt đích kim quang, sắc mặt lập tức đại biến, đồng thời thất thanh nói: "Huyễn tật âm phong, tịch diệt kim quang! "

  Gật đầu. Đinh hạo vẻ mặt chút nào không thay đổi, thản nhiên nói: "Không sai! "

  Dừng một chút sau, vừa lại bổ sung nói: "Nếu ta sở liệu không kém địa lời, xem ra này trận pháp lập tức sẽ dừng lại . Tinh nhiên hẳn là đã đem này tuyệt sát ma trận vận dụng thuần thục , phía dưới còn có tam trọng sát chiêu, bất quá chỉ cần vừa ra tựu dừng không được đến, tựu ngay cả nắm giữ trận pháp đích mọi người khống chế không được, nói vậy tinh nhiên cũng không dám tùy tiện nếm thử! "

  Lời này vừa nói ra, huyết ma độc ma hai người vừa mới khôi phục bình tĩnh đích ánh mắt lần nữa đại biến, kinh hãi vô cùng đích nhìn đinh hạo đồng thanh nói: "Còn có tam trọng sát chiêu? "

  Cười hắc hắc, đinh hạo nói: "Bằng không như thế nào có thể gọi tuyệt sát ma trận! "

  Ta hút một cái lãnh khí, độc ma vương Diệc Hàn thì thào lẩm bẩm: "Của ta trời ạ, này trận dĩ nhiên như thế ác độc. Hôm nay bản thân cuối cùng kiến thức tới rồi, xem ra sau này hay là ít giễu cợt phùng tinh nhiên nha đầu kia , nếu không bản thân này thân đầu khớp xương nhưng kinh không dậy nổi của nàng lăn qua lăn lại a! "

  Mà huyết ma liệt sơn mặc dù vẫn chưa tái mở miệng nói lời. Nhưng hắn đích sắc mặt cũng là lòng vẫn còn sợ hãi, khó coi dị thường đích bộ dáng, qua hồi lâu mới hoãn quá thần lai.

  Quả nhiên.

  Theo đinh hạo nói ngữ hạ xuống, qua không bao lâu, nọ vậy tuyệt sát ma trận biến hóa tái khởi. Nguyên bổn chung quanh bắn nhanh đích cơn lốc dần dần biến mất, mà kim sắc đích quang mang cũng là không biết khi nào vô tung vô ảnh , tựa hồ căn bản là chưa từng xuất hiện qua bình thường.

  Vừa lại một lát sau sau. Ngay cả tuyệt sát ma trong trận đích tử khí cũng không tái bốc lên, trong trận cũng dần dần đích khôi phục rõ ràng, mà lúc này nọ vậy luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên cùng thiên yêu niếp thiên đích thân hình mới tại trong trận hiện ra bộ dáng.

  Chỉ thấy hai người cả người phá rách nát nán vụn, sắc mặt tiều tụy, tựa hồ vừa mới cùng đồng cấp địa cao thủ đại chiến một hồi bàn, cả người đích đạo bào đều bị mồ hôi cấp tẩm thấu , quả thực là chật vật tới rồi cực điểm.

  Xuống phương đích đinh hạo cùng huyết ma độc ma ba người, vừa thấy này hai người địa như thế vẻ mặt, toàn bộ khống chế không được chính mình. Ầm ầm cười ha hả, mà vừa nghe phía dưới ba người tiếng cười, phùng ngạo thiên cùng niếp thiên hỗ nhìn kỹ liếc mắt một cái, đẳng chứng kiến đối phương đích chật vật hình dạng khi, cũng đồng thời chỉ vào đối phương, cười to lên tiếng.

  Mà theo tiếng cười đích phát ra, hai người cũng từ hư không giữa rơi xuống, mắt thấy hai người xuống tới, chỉ thấy phùng tinh nhiên ngọc thủ cuống quít đánh ra vài đạo pháp quyết, nọ vậy trong hư không đích màu tím ma cung đột nhiên trong nháy mắt thu nhỏ lại, theo sau bạch quang chợt lóe, biến mất tại phùng tinh nhiên đích trong tay.

  Đang lúc này, nọ vậy luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên cùng thiên yêu niếp thiên cũng từ trong hư không rơi vào đinh hạo bên cạnh, chỉ thấy hai người không nói hai lời, trước từ trữ vật trong giới chỉ xuất ra lưỡng che đạo bào, cuống quít phi tại chính mình trên người.

  Mà đinh hạo lúc này mới mở miệng nói: "Này tuyệt sát ma trận như thế nào, hai vị hiện tại bản thân kinh nghiệm qua, nhất có quyền lên tiếng lợi"

  Xấu hổ địa cười cười, thiên yêu niếp thiên gật đầu nói: "Tốt lắm, rất mạnh đại, xem ra sau này lão phu đối tinh nhiên phải cẩn thận điểm, ân, cái kia......Nếu như đạo môn tam tông đích nhân mã tiến vào trong trận, chỉ cần nhất sóng tia chớp đích công kích, có thể để cho bọn họ chết hơn phân nửa , hắc hắc, lão phu hiện tại nhưng thật ra chờ mong này đạo môn tam tông khoái chút đem‘cửu đỉnh hỏi thiên trận’phá khởi, tụ linh chi trận dù sao chỉ là tụ linh chi trận, cùng này công kích siêu cường địa trận pháp so với, kém quả thực không biết nhiều ít, bao nhiêu lần a! "

  Mà phùng ngạo thiên vẻ mặt nhưng là rất là hưng phấn, nhìn về phía đinh hạo đích ánh mắt là càng ngày càng hòa ái hài lòng, cuống quít hét lớn khen, "Hảo tiểu tử thật có của ngươi!Lão phu thật sự là tuệ nhãn như đuốc a, ân, cũng may ngươi hiện tại cùng lão phu là bạn không phải địch, nếu không lão phu coi như là liều mạng toàn lực, tình nguyện gánh chịu lấy đại khi tiểu nhân tội danh cũng muốn đem ngươi tiểu tử hủy khứ, nếu ngươi ở này dạng phát triển đi xuống, sớm muộn gì có một ngày tây đại lục ma đạo lục tông hội nhiều ngươi vô cực Ma Tông một người|cái vị trí, mà biến thành ma đạo thất tông! "

  Người nói không lòng dạ nào, người nghe cố ý!

  Lời này vừa nói ra, đinh hạo cùng huyết ma độc ma hai người trao đổi cái nại nhân nghĩ lại đích vẻ mặt, đồng thời hắc hắc cười khan.

------------------*-------------------

Chánh văn đệ nhất bách năm mươi hai chương trấn tông chi bảo

Mà chính là lúc này, phùng tinh nhiên cũng từ trong hư không hạ xuống, đôi mắt đẹp vừa chuyển, đột nhiên chứng kiến nọ vậy luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên cùng thiên yêu niếp thiên hai người đích chật vật dạng, chỉ thấy phùng tinh nhiên ha hả nói: "Này tuyệt sát ma trận đích tư vị như thế nào a? "

  Vừa nghe nàng nói như vậy, phùng ngạo thiên cười ha ha, trưởng thanh nói: "Không sai, có trận này ở trong tay ngươi, sau này phụ thân cũng yên tâm , của ngươi thực lực càng là mạnh mẽ, phụ thân đương nhiên lại càng là vui mừng! "

  Mà thiên yêu niếp thiên nhưng lại chỉ là hắc hắc cười khổ, nhưng lại không nói thêm nữa cái gì.

  Mắt thấy này hai người như thế đích vẻ mặt, phùng tinh nhiên hì hì cười nói: "Này tuyệt sát ma trận nhưng còn có cuối cùng đích tam thức đích sát chiêu ta còn không sử dụng đi ra nga, nếu đạo môn tam tông đích nhân mã dám cùng tiến vào trận, nọ vậy bổn cô nương định để cho bọn họ ăn không được đâu tẩu! "

  Lời này vừa nói ra, hai người càng lại sợ hãi liên thanh, một lát sau, phùng ngạo thiên cười nói: "Đã như vầy, nọ vậy lần này nguy cơ định có thể giải trừ , hiện tại lòng người đã có chút không yên, đang muốn ngươi đồng phụ thân đi vào trấn trên nhất trấn. "

  Gặp hắn như vậy vừa nói, phùng tinh nhiên cũng biết hiện tại thời gian đích gấp gáp, nhìn đinh hạo, phùng tinh nhiên nói: "Nọ vậy hiện tại rốt cuộc nên làm như thế nào? "

  Vẻ mặt nhất túc, luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên nói: "Hiện tại lập tức triệu tập tất cả môn phái đích tông chủ đến trong điện hội cùng, đến lúc đó nếu là có người không tin bổn tông nói ngữ, ngươi tựu bố trí xuất tuyệt sát ma trận, làm cho không tin người chính mình thí thượng thử một lần, kể từ đó, lòng người lập tức đại định! "

  Gật đầu, huyết ma liệt sơn nói: "Hiện tại này đích thật là nhất thích hợp đích cách làm! "

  Nghe huyết ma liệt sơn nói xong sau, phùng ngạo thiên nói: "Đã như vầy, chuyện này không nên trì, hiện tại mọi người tựu cùng nhau đi trước trong điện. Do lão phu đem đoạn hồn trên núi mọi người triệu tập đứng lên, lần nữa thương thảo! "

  Một lúc lâu sau, luyện ngục Ma Tông đích nghị sự trong đại điện.

  Đoạn hồn trên núi đích đều tông tông chủ toàn bộ tụ tập trong điện, mà luyện ngục Ma Tông cũng không tái tiếp tục giấu diếm thực lực. Trừ bỏ thành hoàng nhất phương nhân mã ngoại, nọ vậy mấy người|cái xa lạ khuôn mặt đích đứng đầu cao thủ cũng toàn bộ có mặt.

  Đầu tiên, luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên đem mới nhất địa tình huống hướng mọi người tự thuật một lần, càng lại kể lại rõ chi tiết nói nói tuyệt sát ma trận đích kinh khủng uy lực, mắt thấy mọi người diện mang sợ hãi cùng nghi hoặc hỗn loạn đích ánh mắt, phùng ngạo trời biết đạo có chút nhân có thể không tin, chỉ cần có thể giải quyết điểm ấy, như vậy lần này hội nghị coi như là thành công .

  Đẳng toàn bộ nói ra xong sau, phùng ngạo thiên ý bảo phùng tinh nhiên đi ra ngoài đem tuyệt sát ma trận bố trí đứng lên, mắt thấy phùng tinh nhiên đã hướng ra phía ngoài đi đến. Luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên cũng trầm giọng nói: "Đã như vầy, các vị có thể đi ra ngoài đánh giá, nếu là đối tuyệt sát ma trận địa uy lực có hoài nghi nói. Có thể đi vào thí thượng thí, dù sao trận này đích uy lực lão phu đã thâm minh cùng tâm , ta này phương tựu chưa đi đến khứ đích cần phải, phát triển luôn không muốn vào xem một chút! "

  Nói đến sau lại, luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên không có hảo ý đích nhìn thành hoàng.

  Mắt thấy phùng ngạo thiên đột nhiên mở miệng hỏi hướng chính mình. Thành hoàng cười hắc hắc, bất chánh diện tố đáp, chỉ là nói: "Trước xem một chút hơn nữa. Nếu tông chủ đều nói uy lực kinh người, nọ vậy lão phu kỳ thật cũng là tin tưởng ! "

  Dứt lời, thành hoàng tự cố đích nhẹ giọng cười khan hai tiếng.

  Mà lúc này phùng ngạo thiên đã từ chỗ ngồi thượng trưởng thân dựng lên, hướng về ngoài điện đi đến, mắt thấy luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên đã động thân, mọi người cũng không dám chậm trễ, toàn bộ theo đuôi sau đó, hướng ngoài điện đi đến.

  Một lát sau, đoàn người toàn bộ đi tới ngoài điện. Mà hư không cũng đột nhiên hơn nhiều cái tử khí bốc lên đích thật lớn cung điện, phùng tinh nhiên ánh mắt túc mục đích đứng ở cung điện trên, lạnh lùng đích nhìn kỹ phía dưới địa đoạn hồn sơn đích tất cả đích thế lực, đẳng nàng xem khi đến diện đinh hạo địa tán thưởng ánh mắt sau, mới trùng đinh hạo mỉm cười, theo sau vừa lại khôi phục đứng đắn, nghiêm chỉnh.

  Thấy phùng tinh nhiên hãnh diện đích đứng ở hư không, thần khí phi thường, đinh hạo là âm thầm buồn cười, xem bộ dáng có này tuyệt sát ma trận nơi tay, sau này đoạn hồn trên núi đích một ít nhân thật sự phải có khó khăn.

  Nhìn vẻ mặt không đồng nhất đích mọi người, phùng ngạo thiên ha ha một tiếng cười dài, nói: "Các vị nếu như đối trận này có điều nghi vấn địa lời, có thể đi vào thử xem, các vị yên tâm, tinh nhiên hiện tại đối trận này đã vận dụng thuần thục, tuyệt không hội thương đến các vị , ! "

  Nghe nọ vậy phùng ngạo thiên khẩu khí tựa hồ vui vẻ vô cùng, một điểm cũng không lo lắng nọ vậy tùy thời sẽ bị phá điệu đích "Cửu đỉnh hỏi thiên trận" , vẻ mặt càng lại đắc ý phi phàm.

  Một lát sau, nọ vậy mấy người|cái luyện ngục Ma Tông địa người xa lạ trung đi ra một người, nhìn hư không giữa đích phùng tinh nhiên, người này hướng tới luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên cung cung thủ, nói: "Lão phu nguyện ý đi vào thử một lần, hy vọng tông chủ ứng hứa? "

  Gật đầu, phùng ngạo thiên nói: "Triệu trưởng lão quá khách khí, đã như vầy, nọ vậy triệu trưởng lão tựu thử xem trận này đích uy lực! Lão phu đảm bảo triệu trưởng lão chắc chắn hài lòng! "

  Nghe phùng ngạo thiên kể xong nói thế, người này không hề nữa khách khí, trong nháy mắt phóng lên cao, trong chớp mắt liền vọt vào tuyệt sát ma trận giữa.

  Mắt thấy người này tiến vào trong trận, đinh hạo cùng huyết ma độc ma hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đồng thời lộ ra cười nhạo đích vẻ mặt, xem người này tu vi so với thiên yêu niếp thiên còn muốn nhược thượng một điểm, tựu ngay cả luyện ngục ma quân phùng ngạo thiên từ nay về sau trận đi ra cũng là một thân đích chật vật, nếu là phùng tinh nhiên không tha thủy, hắn có thể từ nay về sau trận bình yên đi ra mới là lạ.

  Quả không ngoài nhiên.

  Chỉ là qua lưỡng khắc chung, tuyệt sát ma trong trận tử khí vừa thu lại, người này cũng là cả người phá rách nát nán vụn đích từ trong hư không hạ xuống, người này vừa mới tiến vào trong trận lúc, cũng là đột nhiên tựu biến mất không thấy, cũng chính là hiện tại xuất trận sau, mới nhìn đến hắn đích thân hình, xem hắn đích vẻ mặt, còn hơn vừa mới phùng ngạo thiên niếp thiên hai người tựa hồ hơn chật vật.

  Quang xem hiện tại đích tình huống, chỉ cần là người sáng suốt cũng có thể biết, người này khẳng định ở bên trong không ăn ít giảm bớt, mà cuối cùng càng lại tại phùng tinh nhiên nhận được trận sau lúc, người này mới đi đi ra, nếu như thời gian tái cởi khứ, sợ rằng chân địa muốn dữ nhiều lành ít , mà hiện tại mọi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net