vcmd 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chánh văn đệ tứ bách linh nhất chương chia ra nhân tính

Đương đinh hạo đám người hạ xuống sau lúc, phát hiện cả thiên lôi đạo tông, đã bị Ma Môn liên minh, cấp bao quanh vây quanh.

  Mắt thấy đều tông phái nhân mã lần lượt đến đông đủ, tà vương kêu to một tiếng, tiếng huýt gió tiêm lợi chói tai, phảng phất dùng móng tay tàn nhẫn hóa chuôi kiếm bình thường.

  Mọi người chú ý một chút chung quanh, phát hiện thiên lôi đạo tông mặc dù thực lực bất phàm, nhưng phòng ngự cũng không chu đáo, thậm chí cảm giác có chút hi tùng bình thường.

  Tại tà vương tiếng huýt gió chấm dứt sau lúc, thiên lôi đạo tông đích sơn môn đột nhiên mở rộng ra, từ đó đi ra đoàn người.

  Trước nhất phương đích hơn mười người, đều là hợp thể kì đích thực lực. Mà mọi người vẫn lo lắng đích tán tiên, nhưng là cũng không từng xuất hiện.

  một người|cái phát tu bạc trắng, tinh thần dập dập nhưng mặt lộ vẻ đau khổ đích lão giả, đi nhanh bước ra, đi tới mọi người đích trước mặt dừng lại.

  Bên cạnh đích huyết ma liệt sơn, thấp hô một tiếng: "Tử hà chân nhân■đinh hạo hai tròng mắt nhất mị, nhìn chăm chú vừa nhìn, phát hiện ở này cái phát tu bạc trắng đích lão giả bên cạnh, đã có chính mình gặp qua, ra mắt một mặt đích tử hà chân nhân.

  Xem tử hà chân nhân đích tu vi, lại cũng đã đột phá đến hợp thể hậu kỳ. Ánh mắt bình tĩnh đích tử hà chân nhân, nhìn đinh hạo bên cạnh đích huyết ma liệt sơn, có chút cúi đầu trí ý.

  Chứng kiến huyết ma liệt sơn đáp lễ sau lúc, tử hà chân nhân lạnh nhạt cười, nhưng cũng không nói thêm cái gì.

   "Bổn tông thi nếu hải, là thiên lôi đạo tông đích hiện giữ tông chủ, không biết các vị đến đây thiên lôi sơn, gây nên chuyện gì? " Cái kia phát tu bạc trắng đích lão giả, mở miệng đạo.

  Thi nếu hải phía sau đích một chuyến thiên lôi đạo tông môn nhân, đều là ánh mắt kích phẫn đích nhìn Ma Môn mọi người, trong lòng sớm biết Ma Môn địa mục đích .

  Tà vương tức cười cười. Mở miệng nói: "Từ xưa ma đạo không tha, đạo môn thế đại thì Ma Môn tao đồ, trái lại cũng nhiên. Mà nay chúng ta Ma Môn đoàn kết nhất trí, cuối cùng có hãnh diện đích một ngày! "

  Nói tới đây, tà vương dừng một chút, sau đó mới cười nói: "Ta đợi đến đây vì sao, thi tông chủ nếu trong lòng hiểu rõ, cần gì phải hỏi nhiều? "

  Buồn bả thở dài một hơi, thi nếu hải mày thâm tỏa.

  Nữa ngày sau, thi nếu hải buồn bả nói: "Chúng ta thiên lôi đạo tông. Đã trăm năm không tham dự ma đạo tranh chấp, đối với lưỡng phương chính là không phải là không phải, chưa bao giờ văn không hỏi. Các ngươi đến đây đích chư vị, có thể có môn nhân chết thảm cùng chúng ta thiên lôi đạo tông trong tay? "

  Lời này vừa nói ra, mọi người im lặng, cẩn thận vừa nghĩ. Lại không có một người|cái Ma Môn tông phái, cùng hôm nay lôi đạo tông từng có bất cứ gì tranh cãi. Không khỏi đích trong lòng đều có chủng loại là lạ đích cảm giác.

  Mắt thấy Ma Môn mọi người tức cười, thi nếu hải thê lương đích cười cười, tiếp tục nói: "Chúng ta thiên lôi đạo tông, vẫn không chủ động trêu chọc người bên ngoài, cho dù cùng người có điều xung đột, cũng đều là tận lực tránh cho trốn làm cho.

  Thiên lôi đạo tông thầm nghĩ hảo hảo tu luyện. An phận cầu đạo. Chẳng lẻ như vậy đều không được không|sao, hay là không ý định buông tha bỏ qua chúng ta thiên lôi đạo tông không|sao? "

  Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều muốn ánh mắt rơi vào tà vương đích trên người.

  Mà đinh hạo còn lại là tâm thần đã bị mãnh liệt đánh sâu vào, từ đinh hạo gia nhập Tu Chân Giới bắt đầu, liền không có lúc nào là không có ở đây tranh đấu, cùng người đấu cùng thiên đấu!

  Chết ở đinh hạo trong tay đích tu đạo tu ma giả. Tựu ngay cả đinh hạo chính mình đều đã không nhớ rõ. Vô luận là đạo hay là ma, tại đinh hạo địa tâm trung, đều là vì ích lợi mà đấu, cho nên đinh hạo đánh chết đối phương, đều là không chút do dự.

  Nhưng hôm nay lôi đạo tông. Phảng phất cùng chính mình gặp mấy đến đích đạo môn người trong, có điều bất đồng. Tựa hồ chỉ là đơn thuần đích tu đạo giả. Chỉ là vì phi thăng mà cố gắng, cũng không bởi vì tu chân đích tư nguyên mà cùng ai tranh đấu.

  Cũng đang là như thế, làm cho đinh hạo nhất thời trong lòng mờ mịt, hơn nhiều chút dư thừa đích tâm tình. Thậm chí làm cho đinh hạo nghĩ đến chính mình chưa đi đến vào Tu Chân Giới tiền, tại núi sông trong thôn đơn thuần cuộc sống đích cuộc sống.

  Ngay đinh hạo âm thầm suy nghĩ địa lúc, từ nọ vậy thi nếu hải đích phía sau, đi ra một người|cái khuôn mặt bạch triết, vóc người nhỏ nhắn xinh xắn, ánh mắt kiên nghị địa nữ tử.

   "Phụ thân, mẫu thân không chịu rời đi! " Nữ tử này thấp giọng nói.

  Thi nếu ngoài khơi dung phút chốc biến đổi, nổi giận nói: "Không phải cho các ngươi đem nàng kích ngất mang đi đích không|sao, ngươi có thể nào không nghe phụ thân nói hốc mắt nội ẩm ướt khí tràn ngập, này nữ tử cơ hồ là mang theo khóc khang nói: "Nữ nhi không hạ thủ được, hơn nữa nữ nhi cũng muốn cùng mẫu thân giống nhau, cùng phụ thân cùng thiên lôi đạo tông cộng sanh tử! "

  Thi nếu hải thần tình buồn bả, có chút thở dài một hơi, khổ sáp nói: "Cùng thiên lôi đạo tông cộng tồn vong, chính là phụ thân đích trách nhiệm, cùng các ngươi mẹ con không quan hệ. Nghe phụ thân nói, khoái chút rời đi, rời đi tam châu nhất đảo, có xa lắm không đi thật xa, vĩnh viễn không nên đã trở về! "

  Nhưng này cái nữ tử, nhưng vẫn gắt gao lắc đầu, lệ như mưa bắn tung tóe, chính là không chịu rời đi.

   "Chư vị, nếu các ngươi đến đây đích mục địa, chính là muốn hủy diệt chúng ta thiên lôi đạo tông đích đạo thống, sẽ không nhất định do dự ! " Mắt thấy không thể đưa hắn nữ nhi khuyên tẩu, thi nếu hải thần tình kiên nghị, tàn nhẫn thanh đạo.

  Tà vương trầm ngâm một chút, gật đầu, nói: "Cũng tốt! "

  Nói xong nói thế, liền phất tay ý định đem người công kích thiên lôi đạo tông.

   "Chậm đã! " Trầm mặc đã lâu, ánh mắt phức tạp đích đinh hạo, đột nhiên mở miệng đạo.

  Lời này vừa nói ra, nguyên bổn ý định động thủ đích nhất giúp Ma Môn người trong, đều là dừng tay khó hiểu đích nhìn đinh hạo.

  Tà vương cũng là khuôn mặt kinh ngạc, không biết đinh hạo ra sao ý tứ. Đinh hạo đích tàn bạo cùng thị sát, tại liên minh giữa nhưng là hung ác danh hách hách. Lúc này, nói như thế thật là làm tà vương khó hiểu.

   "Đinh tông chủ, chẳng lẽ là động trắc ẩn chi tâm không được? " Tà vương nghi hoặc đạo.

  Ngoài mọi người ngoài ý liệu, đinh hạo dĩ nhiên gật đầu.

  Thần tình lạnh lùng nói: "Không sai, các vị cho chúng ta vô cực Ma Tông một chỗ mặt mũi, cấp thiên lôi đạo tông một người|cái canh giờ đích thời gian, để cho bọn họ tự hành rời đi. Một lúc lâu sau, tất cả tự nguyện lưu lại giả, tựu toàn bộ giết chết! "

  Nói như thế, hoàn toàn ngoài mọi người đích ngoài ý liệu, mà đối diện đích thiên lôi đạo tông mọi người, còn lại là lộ ra một tia vui mừng lẫn sợ hãi đích ánh mắt.

  Ma Môn liên minh địa hành động, hôm nay lôi đạo tông phải làm cũng không có sớm biết được tin tức, thẳng đến mọi người tề tụ thiên lôi sơn, hôm nay lôi đạo tông tài phản ứng lại đây.

  Nhưng lúc này, thiên lôi đạo tông đã bị bao quanh vây quanh, muốn từ vòng vây nội phá vòng vây ra, căn bản là không có khả năng, có lẽ thiên lôi đạo tông có thầm nghĩ có thể rời đi.

  Nhưng nếu là lúc này, Ma Môn liên minh nhất cầm giữ mà lên, bọn họ ngay cả từ thầm nghĩ thoát đi đích cơ hội, đều tựa hồ dị thường xa vời. Cho nên nghe đinh hạo nói như vậy, có thể nói là cho bọn họ trung những người này một đường sinh cơ.

  Ma vân tông địa đái thiên hành cùng hồn tế các đích miêu thải phượng, tự nhiên là không di dư lực đích ủng hộ đinh hạo. Bởi vậy đinh hạo lời nói vừa rơi xuống, này hai người liền dẫn đầu tỏ thái độ đồng ý.

  Sau đó nọ vậy tịch diệt tông đích lăng khiếu thương, lại không để ý đến hàn hoành chí đích ý bảo ánh mắt, cũng xuất nói nên lời kì đồng ý. Mà nguyên ma cung đích tuyên dị, trầm ngâm một chút, lạnh nhạt cười sau, cũng có chút gật đầu.

  Như thế tới nay, liên minh giữa, đã có ngũ thế lực lớn gật đầu. Mà dựa theo liên minh đích quy củ, cho dù khác tam tông không đồng ý, này quyết định cũng là như thế định ra .

  Bởi vậy đinh hạo nhìn thiên lôi đạo tông nọ vậy phương, mở miệng nói: "Cho các ngươi một người|cái canh giờ đích thời gian chuẩn bị, một lúc lâu sau, ta đợi đem toàn lực tấn công thiên lôi đạo tông, quyết đối sẽ không lưu tình! "

   "Chúng ta sẽ không cảm kích ngươi, ngươi cái này giả dối đích ma đầu, ta coi như là muốn chết, cũng muốn cùng tông phái cùng chết! " Thi nếu nàng tiên cá, nhìn chằm chằm đinh hạo, hai mắt đẫm lệ mê ly, phẫn nhiên hô.

  Khó được , đinh hạo cũng không tức giận, ngược lại là trầm giọng hỏi: "Ngươi tên là gì? "

  Này nữ nghe đinh hạo như vậy vừa nói, khuôn mặt quật cường, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi không xứng hỏi! "

  Sau đó nột nột nói: "Hôm nay lôi sơn, có ta tự mình chủng loại đích hoa cỏ, có ta tự dưỡng hơn năm đích động vật, chẳng lẻ hôm nay, đều muốn tùy theo ta cùng nhau rời đi thế gian không|sao? "

  Thấp giọng nỉ non đích thanh âm, phảng phất lầm bầm lầu bầu, vừa lại tựa hồ tại hỏi mọi người.

   "Tiểu nữ thi nếu lan, làm cho đinh tông chủ không hài lòng ! " Thi nếu hải mở miệng đạo.

  Lắc đầu, đinh hạo trầm giọng nói: "Các ngươi thời gian có hạn, lúc rãnh rỗi nhàn thoại, tốt hơn hết là hảo hảo chuẩn bị. Còn có thi tiểu thư, có đôi khi cừu hận cũng là một loại lực lượng. Hôm nay các ngươi thiên lôi đạo tông bị diệt không thể tránh miễn, ngươi nếu là còn có chí khí, là tốt rồi hảo sống sót, ngày sau đến đây tìm ta báo thù chính là! "

  Nghe đinh hạo như vậy vừa nói, thi nếu lan ánh mắt ngạc nhiên đích nhìn đinh hạo.

  Một lát sau, mặt lộ vẻ phẫn nhiên hận sắc, thiên thiên ngọc thủ giơ lên, chỉ vào đinh hạo, nhưng "Ngươi ngươi ngươi" Đích nói không ra lời.

  Hừ lạnh một tiếng, đinh hạo nói: "Không nên tái lãng phí thời gian! "

  Lời này vừa nói ra, nọ vậy thi nếu hải không đợi thi nếu lan nói nhiều, liền lôi kéo nàng hướng thiên lôi đạo tông nội bước đi.

  Mà sừng sững tại hắn đích bên cạnh, vẫn ánh mắt lạnh nhạt, nhưng lại không nói chuyện đích tử hà chân nhân.

  Trước khi đi, còn lại là đối đinh hạo gật đầu, khóe miệng hiển lộ một tia không hiểu đích ý cười!

  Mắt thấy thiên lôi đạo tông người, toàn bộ đi vào tông nội, đinh hạo mở miệng nói: "một người|cái canh giờ nội, tất cả từ thiên lôi đạo tông rời đi giả, cũng không cho ra thủ ngăn trở! "

  Nói xong nói thế, đinh hạo thần tình lạnh lùng đích đứng ở hư không giữa, không biết nghĩ muốn chút cái gì.

  Mà lúc này, từ xa xa bay tới một người|cái tà mị tông đích đệ tử, đi tới tà vương bên cạnh, có chút cúi đầu hành lễ.

  Tà vương thân hình thoáng một cái, mang theo người này đi ra trăm trượng ở ngoài, thấp giọng nói: "Như thế nào? "

   "Bẩm báo tông chủ, vô cực Ma Tông cùng huyền đức tông, đã liên thủ xuất động mấy trăm nhân, hướng tới nọ vậy xích thủy tông đích phương hướng bay đi! " Người này cung thanh đạo.

  Gật đầu, tà vương lẩm bẩm: "Quả nhiên không ra bổn tông sở liệu, sớm biết rằng đinh hạo tiểu tử này khẳng định không mạnh khỏe tâm. "

  Lắc đầu, vừa nghi hoặc nói: "Nhưng vô cực Ma Tông này giơ ý gì, chẳng lẽ là muốn ăn một mình không được! "

  Dừng một chút, lần nữa đối người này phân phó nói: "Cấp bổn tông mật thiết chú ý vô cực Ma Tông đích trạng huống, gắt gao đích nhìn chằm chằm bọn họ, nhất có tin tức, lập tức đến đây báo cáo, lui ra đi|sao! "

   "Là! " Người này nhẹ giọng đáp, sau đó hóa thành một đạo trưởng hồng, biến mất không thấy.

  Mà lúc này, đinh hạo khóe miệng còn lại là lộ ra một tia quỷ dị đích ý cười!

------------------*-------------------

Chánh văn đệ tứ bách linh nhị chương bày mưu nghĩ kế

Bồng khâu đảo, cùng xích thủy tông cách xa nhau trăm trượng đích ngay cả vân núi non nội.

  Vừa mới từ thiên lôi sơn rời đi đích tà mị tông đích cái kia đệ tử, tại ngay cả vân núi non chung quanh chung quanh đi lại, không được đích học chim hót bàn đích tiếng vang thấp hô.

  Nhưng không một đáp lại!

  Trong lòng trầm xuống, người này cảm giác không lớn thích hợp, ý thức được tình huống có lẽ đã có biến. Nhưng không đợi hắn rời đi, một đoàn màu xanh biếc khí đoàn, tựu bắt hắn cho bao vây trụ.

  Ngay cả tiếng kêu thảm thiết chưa từng tới cấp bách phát ra, liền thành lộ ra bạch cốt um tùm đích cốt cái. Đẳng lục khí tán đi sau, gió nhẹ nhất thổi, bạch cốt um tùm đích cốt cái đã hóa thành cốt phấn, huy tán cùng thiên địa trong lúc đó, tái không lưu lại một tia tồn tại đích dấu vết.

  Mà một đoàn lục khí trôi không chừng, nhưng chậm rãi đích hướng tới ngay cả vân núi non nội đãng khứ.

  Lúc này, lấy độc ma mạnh thấy xa minh hải tam hung ác âm vô xương đẳng cầm đầu , nhất giúp vô cực Ma Tông môn nhân, cùng huyền đức tông lấy tông chủ lữ thiên khải cầm đầu đích môn nhân, cộng hai trăm hơn cao thủ, đều ẩn núp cùng ngay cả vân núi non giữa.

  Theo lục khí phiêu đãng tiến vào ngay cả vân núi non nội, tựa hồ chờ đã lâu đích âm vô xương khom người đối với lục cả giận: "Cung nghênh tiền bối trở về! "

  Nguyên bổn mờ ảo vô hình đích lục khí, dần dần đích ngưng tụ, thành u cơ đích bộ dáng. U cơ gật đầu, một câu nói chưa nói, hướng tới ngay cả vân núi non đích trung ương bước đi.

  Mà lúc này, mọi người vừa mới bày một người|cái cách âm huyễn hình đích trận pháp. Mắt thấy u cơ trở về, đều mặt lộ vẻ cung kính đích thần sắc, mấy người|cái chủ sự tình giả mang theo u cơ tiến vào trận pháp giữa.

  Độc ma nhìn u cơ, ưu nhã nói: "Tại phụ cận giám thị địa các phái người. Có hay không đã toàn bộ phía trước bối trong tay đền tội? "

  Hờ hững gật đầu, u cơ buồn bả nói: "Không sai! "

  Khuôn mặt vui vẻ, độc ma mỉm cười, nhìn lữ thiên khải nói: "Đã như vầy, ngươi ta lưỡng tông, các phái xuất hai mươi nhân. Cách đoạn thời gian liền đến xích thủy tông làm phiền một phen, nhưng cũng không muốn cùng xích thủy tông dây dưa, chỉ cần làm ra tấn công đích bộ dáng tức nhưng! "

  Gật đầu, lữ thiên khải cười nói: "Vương lão yên tâm chính là, bổn tông sớm có chuẩn bị. Nhưng là như vậy chuẩn bị. Xích thủy tông nhân chẳng lẽ không hội theo đuổi không bỏ không|sao, nếu như như vậy nói, chẳng phải là muốn không công tổn thất hai mươi đến cái đệ tử! "

   "Ha hả" Cười, độc ma vương Diệc Hàn mở miệng nói: "Lữ tông chủ yên tâm chính là, hiện tại xích thủy tông đích cao thủ, sợ rằng đều hướng lạc nhạn nhai chạy tới . Lưu lại đích môn nhân tuyệt đối không dám tùy tiện đuổi theo ra! "

   "Thì ra là thế, xem bộ dáng các ngươi vô cực Ma Tông sớm có ý định! " Lữ thiên khải cười lớn một tiếng đạo.

  Trầm ngâm một chút. Độc ma mở miệng nói: "Đã như vầy, việc này không nên chậm trễ, chúng ta hay là khoái chút chạy tới hoa gian phái, lấy hoa gian phái hiện tại đích thực lực, tuyệt đối ngăn cản không được bao lâu.

  Mấy năm nay hoa gian phái đối với chúng ta lưỡng tông ki bán rất nhiều, thừa dịp bọn họ cao thủ còn đang thiên lôi tông. Đem sơn môn cùng còn lại đích mấy trăm cái không được khí hậu đích môn nhân, toàn bộ cấp diệt. Dù sao đạo môn liên minh hội đối lạc nhạn nhai hành động, liền giá họa cho bọn hắn tốt lắm! "

  Tựa hồ nghĩ tới hoa gian phái đích sau lưng ra tay, lữ thiên khải trong mắt sát khí nhất lộ vẻ, nhưng thản nhiên đích vừa cười vừa nói:: "Không sai! "

  Mặt khác một chỗ, băng lan đàm phụ cận sơn nguyên trong cốc.

  Lấy tru tà tông cầm đầu địa nhất giúp đạo minh mọi người. Tề tụ nhất đường, hội tụ gần năm trăm cái cao thủ, có thể nói đem đạo minh đích hơn phân nửa thực lực toàn bộ xuất ra .

  Tru tà tông xích thủy tông thanh vi tông cổ kiếm tông thiên tinh tông, bao gồm một ít tiểu nhân đạo môn môn phái, đều chạy tới nơi đây.

   "Chúng ta thực lực có hạn. Hiện tại cũng chỉ có thể đem lớn nhất đích tà mị tông cấp ăn, nghe nói tà mị tông nhiều như vậy năm đích chủ sự tình giả. Đều là tà vương đích nữ nhi đơn độc uyển nhi. Này nữ mặc dù tu vi pha nhược, nhưng thiện vu bày mưu nghĩ kế, đạo môn sở dĩ liên tiếp bại lui, này nữ có thể nói là thủ lảnh!

  Theo đáng tin tin tức tiết lộ, này nữ trước mắt ngay tà mị tông nội, chỉ cần tru giết này nữ, Ma Môn sẽ chờ cùng ít đi nửa chích cánh tay. Sau đó chúng ta liền giá họa cùng vô cực Ma Tông, để cho bọn họ chó cắn chó khứ.

  Chỉ cần vô cực Ma Tông cùng tà mị tông đấu đứng lên, đoản kì nội Ma Môn tuyệt đối không có không rãnh thời gian ứng phó chúng ta. " Tru tà tông chủ trầm giọng nói.

  Trầm ngâm một chút, xích thủy tông tông chủ mở miệng nói: "Nọ vậy vì sao không trước đối phó vô cực Ma Tông? "

  Bùi ngùi thở dài, tru tà tông chủ nói: "Bổn tông biết đang ngồi địa các vị, đối với vô cực Ma Tông đích cừu hận chút nào không thua gì tà mị tông.

  Nhưng trước không đề cập tới vô cực Ma Tông có đại trận hộ tông, hơn nữa lần này nhằm vào cùng thiên lôi đạo tông địa hành động, vô cực Ma Tông chỉ đi mấy người|cái cao thủ mà thôi, đại bộ phận môn nhân đều tại thiên trụ sơn, căn bản là vân ti chưa động.

  Càng huống chi vô cực Ma Tông nội, còn có tán ma ngồi trấn, muốn bắt vô cực Ma Tông, nói dễ vậy sao a! "

   "Trương tông chủ đích tin tức, rốt cuộc là từ hà mà đến, như thế nào như thế khẳng định? " Thanh vi tông tông chủ kinh ngạc đạo.

  Tru tà tông tông chủ trương trữ an vừa lại thở dài một hơi, mở miệng nói: "Từ Ma Môn liên minh bên trong biết được, mặc dù trung gian thất chuyển bát chuyển, thay đổi rất nhiều người, nhưng bổn tông vẫn như cũ có thể khẳng định, chính là đến từ cùng vô cực Ma Tông!

  Dù sao vô cực Ma Tông đích mục tiêu chính là tà mị tông, cùng chúng ta cũng không xung đột. Hơn nữa chúng ta chỉ có thể hợp lại một chút, dù sao nếu như lần này chúng ta không động thủ, nọ vậy vô cực Ma Tông cùng tà mị tông chắc chắn tiếp tục đem liên minh duy trì đi xuống. Mà thiên lôi đạo tông bị diệt sau lúc, tựu nói về đến chúng ta ! "

  Lời này vừa nói ra, mọi người tất cả đều hí hư không thôi, lắc đầu thở dài.

  Nhưng chỉ chốc lát sau lúc, liền toàn vừa lại mục hiện sát khí, nhìn nọ vậy lạc nhạn nhai tà mị tông đích phương hướng, phảng phất tìm được rồi phát tiết đích đối tượng bình thường.

  Sau đó vài tông người vừa lại nghị luận một phen, liền ngự kiếm hướng tới tà mị tông đích phương hướng phi trì đi.

  Thiên lôi trên núi, một người|cái canh giờ đã qua.

  Ở này một người|cái canh giờ nội, thiên lôi đạo tông lục tục đều biết trăm người viễn độn ra. Ma Môn bên này, nguyên nhân đinh hạo địa một phen lời nói, cũng đều không có làm ngăn trở.

  Lúc này, tà vương từ xa xa bay đến trung ương, nhìn bên cạnh đích đinh hạo, lên tiếng nói: "một người|cái canh giờ đã qua, không biết đinh tông chủ nhưng còn có khác lời nói muốn nói? "

  Lắc đầu, đinh hạo lạnh lùng nói: "Sát đi|sao! "

  Lời nói vừa rơi xuống, tà vương chấn cánh tay hô to một tiếng, liền dẫn đầu đái lĩnh tà mị tông môn nhân, quỷ ảnh bình thường đích hướng tới thiên lôi đạo tông phi trì đi.

  Khác mấy người|cái cùng hắn đích giao hảo địa môn phái, tỷ như tịch diệt tông diệt tình tông hoa gian phái, vừa nhìn tà mị tông hành động ra. Cũng đều đều đuổi theo hắn đích tiếng bước, hướng tới thiên lôi sơn cao nhất xử phi trì đi.

  Nguyên bổn gần ngàn nhân đích Ma Môn mọi người, chỉ là một khắc thời gian, liền đã rời đi hơn phân nửa. Còn sót lại rất ít không có mấy đích vô cực Ma Tông mấy người, cùng ma vân tông cùng hồn tế các liên hợp đích hai trăm hơn người.

  Còn có mấy người|cái Ma Môn tiểu phái, chính là y phụ cùng vô cực Ma Tông, bất quá nhưng lại chỉ có không đủ năm mươi người đâu.

  Bên cạnh dừng lại không tiền địa nguyên ma cung nhân, lúc này, tại tuyên dị đích một tiếng hô to hạ, cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net