Chương 2 : Xuất hiện - Gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng ngày hôm sau , mới chỉ tờ mờ sáng thôi nhưng đã có rất đông người đứng đợi ở trước rạp xiếc . Họ đều nghe tin về việc Galaxy sẽ chọn thêm các thành viên mới nên tới thi rất đông . Vốn dĩ Galaxy là một trong các rạp xiếc nổi tiếng , trang phục biểu diễn thì miễn chê , còn được lương cao và được cung cấp chỗ ăn , chỗ ngủ miễn phí nữa chứ . Kể cả là chân chạy vặt hay người đánh đàn đệm thôi cũng được ngủ ở các lều riêng như các thành viên hạng nhất .
Công việc có lợi nhuận như vậy , ai lại không muốn chứ ?! Tuy nhiên , công việc như vậy thoát mái thì năng lực tuyển chọn phải cực kỳ gắt gao . Thiên Bình , Sư Tử và Bạch Dương đều sẽ là người chấm thi và chọn ra những người tài năng nhất . Qua mắt một tên hề , một nhà ảo thuật gia và một chuyên gia điều khiển động vật hỏi khá là khó đấy ... Hầu như 2/3 các thí sinh tham gia đều đã bị loại thẳng tay từ " vòng gửi xe " mất rồi . Nhưng còn 1 phần trăm còn lại là may mắn vào được tứ kết : 2 nam , 2 nữ .
- WAW ... Vậy ra các bạn là những người may mắn qua được 3 người kia nhỉ ?! Chúc mừng nhé ~ - Song Tử vỗ tay chúc mừng
- Vậy thì kĩ năng đã xong , chỉ còn lại là kiến thức thôi nhỉ ?! - Xử Nữ nói
- Bắt đầu thôi !! - Bảo Bình vui vẻ
Ba cô nàng nở những nụ cười tinh ranh mà cũng rất nguy hiểm làm 4 con người kia cũng phải dè chừng . Xử Nữ thách đấu về làm thơ theo đủ mọi chủ đề " trên trời dưới đất " : tình yêu rồi lại tới ước mơ , đồng cỏ , mây trắng , bụi phấn ,... Thậm chí là cả về đồ ăn vặt nữa cơ chứ .
Thế mà không hiểu sao : 4 người kia vẫn có thể qua vòng kiểm tra của chị ấy một cách nhanh chóng . Rồi tới phiên bé Bảo Bảo . Bé ấy tinh nghịch hỏi đủ về các màu sắc , cách chọn đồ biểu diễn , khả năng kiểm soát buổi diễn ,và thậm chí là xoáy đểu . Ấy vậy mà cả 4 người họ vẫn an toàn đi qua , làm bé Bảo phải nhường lại cho Song Tử .
Cô nàng mang vẻ đẹp dịu dàng , yếu đuối là vậy , nhưng ai lại ngờ cách kiểu tra lại " đáng sợ " như vậy . Vừa mới lúc nãy còn cúi đầu chào hỏi , thế mà giờ lại sắc xảo - hỏi ngay về một loạt các câu hỏi :
- Ngày trước làm cái gì ?
- Tại sao lại quyết định thôi việc ( hoặc lý do bị đuổi việc ) ?
- Tại sao lại chọn gánh xiếc Galaxy ?
- Nếu được chọn thì sẽ chọn là thành phần nào trong buổi biểu diễn ?
Và sau hơn một vòng xoáy đáng sợ một cách kinh hoàng của cổ , đã out thành công 1 bạn nam . Ba người còn lại thì vượt thành công và được đi kia hợp đồng " tạm thời "  với gánh xiếc . Nếu làm tốt , họ sẽ trở thành thành viên chính thức và được công nhận là một phần của đoàn .
- Vậy là xong rồi ~~ - Thiên Bình nói - Chào mừng ! Các thành viên mới !
- Vậy thì ... Giới thiệu một chút chứ nhỉ ?! - Bạch Dương tò mò
- Ý hay đấy ! Giới thiệu về mình đi người mới ! - Kim Ngưu nói
- Thôi được rồi ... - Cô gái tóc màu nâu nói uể oải - Em là Selina ! Khả năng của em là sử dụng các lá bài để tiên đoán hoặc làm ảo thuật !

( ẢNH SELINA )
- Vậy chỉ có em là phụ nữ trụ được tới đây thôi à ?!
- Vâng !
- Xem qua hồ sơ thì có vẻ em từng phải sống ở East End à ? Sống sót từ đó chắc phải khổ sở lắm nhỉ ?!
- Vâng ...
- Vậy thì , chúng ta sẽ gọi em ấy là gì đây ta ~~ - Nhân Mã đùa - Hay là Taro đi ?
- Taro ?! - Selina ngạc nhiên - Em thì sao cũng được ...
- Vậy thì chúng ta cứ gọi em ấy là Taro đi nhé ?! Kế tiếp nào ~~
- À ... Em là Thiên Ân ... Sở trường của em có lẽ là ... Làm cho các thiếu nữ cười ?!

( ẢNH THIÊN ÂN )
- Ồ ! - Song Tử ngạc nhiên - Vậy là giống Nhân Mã rồi ...
- Trùng tài năng ?! Lúc nào vậy ? Khi nãy nhóc này nói là giữ thăng bằng , đu và đi trên dây với bóng cơ mà ?
- Nhưng em còn có khả năng tán các cô gái nữa ~~ Anh Thiên Bình cũng đọc rồi mà - có ghi rõ trong hồ sơ mà !
- Thiên ... Bình ... - Nhân Mã nổi giận với sát khí đầy mình - Thế này mà là công bằng hả ?!! Đã thống nhất là các hậu bối không được trùng tài năng với các tiền bối rồi cơ mà !!
- Bình tĩnh đi , Nhân Mã ...
- Glass !! Cả cậu cũng theo phe của Thiên Bình sao ?! Bạn bè thế à ?
- Tôi cũng không có đồng tình về Thiên Ân ... - Xử Nữ lên tiếng - Chính sách của chúng ta là mang sự mới mẻ , không lặp mà ... Nếu để lặp lại thế này e rằng khán giả sẽ nghĩ chúng ta không giữ lời hứa ...
- Đúng rồi đó ! - Thiên Bình gật đầu tán thành - Phải luôn giữ chữ tín với khán giả , đó là thứ chúng ta đặt lên hàng đầu ... Xin lỗi nhé , Zero - là tôi quên mất , khiến cậu chịu thiệt rồi !
- Nhưng đã lỡ kí hợp đồng rồi mà , chúng ta không thể đuổi Thiên Ân đi được ! - Ma Kết suy nghĩ - Vậy thì cứ để anh ta làm chân bán vé trong mấy tuần đầu đi ? Mọi người thấy sao ?
- OK !
- Vậy nghệ danh của Thiên Ân ... À , đợi chút ... Cổ cậu bị làm sao vậy ?
- Cái này sao ?! Hồi bé , nhà tôi rất nghèo và tôi phải đi bán đồ vặt như vé số để kiếm tiền . Có một lần , không bán được gì cả , mẹ tôi đã rất tức giận và đã bóp lấy cổ tôi; và trong lúc bà ấy siết chặt thì móng tay sắc nhọn của bà đã cào xé lấy cổ tôi nên ... - Thiên Ân cúi mặt xuống - Và ...
- Không cần nói nữa đâu ! - Song Ngư lấy tay bịt miệng Thiên Ân lại - Đủ rồi ...
- Xin lỗi vì đã đụng tới quá khứ của cậu nhé , Thiên Ân ! - Bảo Bình nói - Ai trong gánh xiếc này cũng có quá khứ và nỗi đau riêng mà ! Chúng tôi đều tôn trong lẫn nhau và cũng tôn trọng cả cậu nữa ... Nên gọi là Nail đi ? Từ Fingernail ấy ?!
- Nail hả ?! - Thiên Ân bỏ tay Song Ngư ra khỏi miệng mình - Cũng hay đấy !
- Xong hai rồi ~ - Xử Nữ nói - Vậy , người cuối cùng , giới thiệu nốt đi chứ ?!
- .... Tôi là Thiên Yết ....
- Khả năng của cậu là gì , anh bạn ?
- .... Mọi thứ .... Làm được hết ... Có thể nói như vậy ...
- CÁI GÌ CƠ ?!!! - Cả lũ đồng thanh
- .... Rất vui được gặp mọi người ...

( ẢNH THIÊN YẾT )
- Mắt của cậu ... Tay của cậu nữa ... Cậu bị làm sao vậy ? - Bạch Dương hỏi
- .... Tay là tự tử .... Mắt là bị chuột khổng lồ ở East End tấn công nên bị thương mất ...
- .... - Cả lũ im lặng
- Còn gì nữa không vậy ? - Thiên Yết lạnh lùng
- K ... Không ...
- Vậy nghệ danh của cậu ấy ... Blood thôi nhé ?
- Blood hả ... Cũng được ...
- Vậy thì mọi người làm quen xong rồi nhỉ ?! - Thiên Bình đổi chủ đề - Song Ngư ! Em dẫn họ đi tham quan một vòng đi !
- V ... Vâng !
Song Ngư nở một nụ cười đầy hạnh phúc rồi vui vẻ đứng dậy , thậm chí là giục 3 người kia hãy đi nhanh lên nữa kìa . Chả là hôm nay nhớ Cự Giải quá ( đứa bạn thân ) mà hiện đang bị hen suyễn nên Arie không thể tập trung hay có hứng với cái chuyện gì cả . May thế , dẫn 3 người mới đi thì có thể tới thăm cô luôn . Vừa nhảy chân sáo , hát giai điệu la ... la ... la...  - cái bộ dạng đáng yêu đó của cô đã làm cho Selina và Thiên Ân phải bật cười ( còn Thiên Yết thì lại nghĩ : con khùng )
Cả bốn người ra khỏi nơi sâu khấu rồi đi theo sau phía cánh gà . Sau một cánh cửa gỗ bình thường , trước mặt cả 4 người là những chiếc lều đủ màu sắc khác nhau . Song Ngư chỉ vào 11 chiếc lều đầu , nói :
- Đó là lều của các thành viên chính thức .... À ! Đừng có tới cái màu xanh lá đó ! Đấy là lều của Nhân Mã - cậu ta nuôi nhiều rắn lắm đấy ~~
- Khoan đã ... Có tận 11 cái lều cơ á ?! Nhưng tôi chỉ thấy 10 người hồi nãy thôi mà ?! Người thứ 11đâu ? - Selina hỏi
- À ... Ý cô chắc là Violet phải không nào ?! Violet đang bị bệnh ... Tí nữa chúng ta sẽ đi thăm cô ấy nhé ?
- Vâng !
- Violet ... Nghệ danh gì mà hay quá vậy ?! Chắc đó phải là một senpai xinh đẹp và tài năng nhỉ ? - Thiên Ân nói
- Violet ... Lều ở chỗ nào ?
- Blood muốn biết hả ?! Thấy cái màu cam đào số 4 chứ ? Lều của Violet đó nha ~~
Song Ngư mỉm cười thật tươi rồi lại chỉ tay vào một cái lều màu vàng sọc kem sữa đối diện chiếc lều số 4 . Điều đặc biệt là trước cửa lều có một hình chữ thập màu đỏ . Ai nhìn vào cũng biết đó là kia hiệu của nghề y .
- Đó ( có thể ) là lều của Ma Kết ! Cậu ta có tận 2 cái lận : một cái là ở cái lều số 8 và cái này là lều của cậu ta ! Vì Ma Kết phải chữa trị cho nhiều người quá nên cậu ta lạm nhận luôn cái lều trị thương là của mình ! Haizz ~~ Khổ thân ghê ...
Song Ngư dẫn 3 người kia tới những nơi tiếp theo : nhà bếp và phòng ăn ở cuối dãy lều - nơi ở các thành viên chính thức ; nhà tắm ở tận dãy cuối cùng và cuối cùng là lều của các người mới vào . Nó ở ngay bên cạnh , à không , đằng đối diện của các lều thành viên chính thức . Nhưng lại có vẻ tồn tàn hơn một chút ... Và phải chung lều với tận 2 người .
- Rồi !  - Song Ngư vươn vai - Vậy các cậu đã nắm rõ được mọi chỗ chua vậy ?
- Rồi !!
- Phải rồi ! Tôi nhắc luôn : Người mới vào thì sẽ phải chuẩn bị cơm cho mọi người trong vòng 3 ngày đầu ! Mai sẽ bắt đầu nên nhớ dậy sớm nhé ?!
- Vâng !
- Gần tối rồi ... Tôi đi thăm Violet một lát đây ... Mấy cô cậu về lều nghỉ ngơi một lát đi !
- Senpai !! - Thiên Ân nói - Liệu chúng em có thể đi chung không ạ ?
- Tại sao ?!
- Vì ... Vì ... Chúng em muốn đi chào hỏi Violet - senpai ! Hãy cho chúng em đi cùng !
- Thôi được rồi ! Nhưng , đừng có làm ồn đó ... Cô ấy đang bệnh mà ...
- Vâng !
Song Ngư cười , rồi lại dẫn cả 3 người kia đi đến lều trị thương . Vừa mới tới cửa lều , bộ tứ đã đụng ngay Ma Kết ngay trước mặt . Anh thở dài , đẩy gọng kính lên rồi sau đó quay sang nhìn Song Ngư , vẫy gọi cô ra và hai người cứ thế nói chuyện gì đó - nhưng lại nói thầm khiến 3 người kia cảm thấy rất tò mò nha ...
Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc , Ma Kết liền đưa cho Song Ngư một cái chậu . Vừa nhận nó , cô liền chạy đi ngay . Còn anh , thì nhìn 3 người kia một cách đáng sợ , hỏi đúng một câu đầy sát khí :
- Làm gì ở đây ?
- B... Bọn em ... Muốn ... Muốn gặp Violet - senpai ạ ... - Selina ấp úng
- Chị ... Chị ấy sao rồi anh ? - Thiên Ân hỏi
- Không liên quan tới các cô cậu ! - Ma Kết trừng mắt - Mà tại sao lại biết Violet ?
- Arie - senpai nói ạ ... - Selina đáp
- Thật là ... Thế mấy cô cậu muốn gì ?!
- Chào hỏi ! - Thiên Yết nói
- Vậy thì để tối đi ! Tôi sẽ để mấy cô cậu gặp Violet sau ...
- Được rồi ! - Thiên Yết gật đầu - Quân tử nhất ngôn !
- Được ... Cứ biết vậy đi !
Ma Kết và Thiên Yết - hai con người lạnh nhất cái quả đất này đang tỏa ra một luồng sát khí cao ngất trời là đây mà ... Bàn bạc xong , thì Ma Kết quay trở lại lều chăm sóc cho Cự Giải , còn Thiên Yết thì lại quay đi chỗ khác . Phía anh đi chắc là về phía sân khấu - nơi mọi người đang chăm chỉ luyện tập và Thiên Ân và Selina thì chả biết làm gì nên cứ đi theo Thiên Yết . Cậu chẳng thấy phiều nếu có người đi theo mình đâu , nhưng nếu ảnh hưởng tới công việc hay cậu thì phải loại trừ ngay và luôn .
- Chờ đã !
Một cô gái với mái nâu màu socola buộc thành hai bím - mặc một bộ váy hồng nổi bật đang phải bê một đống đồ gọi thảm thiết ở phía sau . Ba người đồng loạt quay lại và phải quay lại giúp đỡ ( không thì cả cái túi đồ ăn khổng lồ kia sẽ rơi mất ... Phí lắm ... )
- C ... Cảm ơn ... Ôi , tê hết cả tay rồi ~
- Chị là ai vậy ạ ? - Selina hỏi - Lúc nãy thi hình như không thấy chị ...
- À ! Tôi mới vào được 2 tháng thôi ! Gọi chị em cái gì chứ ?! Già chết mất à ....
- Vậy ... Cậu là ai ?
- Cứ gọi tôi là Choco đi !

( ẢNH CHOCO )
- Choco ... Cậu là thành viên chính thức à của gánh xiếc à ?
- Không ! Tôi chỉ là MC của gánh xiếc thôi ~ Nhưng cứ coi như là thành viên chính thức cũng được !
- Mà này , cậu tính làm gì với cái đống này vậy hả ?! Nấu gì mà lắm kinh dữ thế hả ?
- Khoảng 23 người !
- 23 ?! Chỉ 23 người mà ... Sao phải nấu nhiều vậy chứ ?!
- Họ ăn rất nhiều ! Tôi đang lo là đống này sẽ thiếu ...
- Không đâu ! Cỡ 23 người thì thế này là đủ ! - Thiên Yết nói - Chỉ cần làm nhiều phần thức ăn là được , như là cá hoặc thịt ...
- Ồ ! Cậu biết rõ về cái này ghê nhỉ ?!
- Từng làm ở nhà hàng ! Phụ bếp !
- Thảo sao ...
Nhìn sang túi mà Choco đang cầm , Thiên Yết nhanh chóng nhận ra được trong đó có một phần thịt xay nhỏ được gói vào một túi và một ít gạo được để riêng ra . Và lượng đó , đủ để nấu cho một người ăn trong tầm 3 ngày . Thấy cậu cứ nhìn chằm chằm vào túi của mình , Choco nói :
- Túi này là nấu riêng ! Đừng có trộn lẫn đấy !
- Tôi biết rồi ... Là cho ai vậy ?
- Violet !
- Violet - senpai chắc được yêu quý lắm nhỉ ?! - Thiên Ân nói - Đồ ăn cũng là nấu riêng luôn ...
- Ơ ?! Sao gọi là senpai ?! Cô ấy đã là thành viên chính thức đâu ?
- GÌ CƠ ?! - Thiên Ân, Selina ngạc nhiên
- Vì chúng tôi đều được tuyển cùng một ngày mà ... Mới cách đây 2 tháng thôi , nhưng cô ấy lại trở thành chân chạy vặt , còn tôi là MC ...  Dù chỉ là chân chạy vặt , nhưng Violet lại được cả gánh xiếc quan tâm như người ở trong top . Thậm chí là có cả lều riêng như các thành viên chính thức luôn đó ...
- Thế có nghĩa là Violet cũng là lính mới à ? - Selina hỏi - Đúng là hơi bất công nếu cô ấy được đối xử tốt như vậy đó nha ...
- Vậy , Choco , tối nay là cô lo liệu bữa ăn à ?! - Thiên Yết đổi chủ đề
- Ừ ! Thì sao ?
- Chúng tôi có thể phụ một tay không vậy ?!
- Thật sao ?!! Cảm ơn nhé ~~
Choco mỉm cười . Bốn người đến nhà bếp rồi đặt cả túi thức ăn lên trên bàn , vươn vai một cái rồi bắt tay vào chuẩn bị nấu cơm tối . Người thì rửa rau , người lại thổi cơm , người đi  chặt thịt , ... Vừa làm lại vừa nói chuyện . Chỉ riêng Thiên Yết là im lặng . Cậu vốn dĩ không thích ồn ào nên chỉ tính là sẽ nhanh tay rán mấy cái bánh bao rồi xào nốt rau thì đi ra ngoài .
Ấy vậy mà mọi thứ lại không như ý cậu muốn chút nào cả . Cách cậu nấu ăn thực sự là quá tuyệt và quá chuyên nghiệp nên Selina và Choco phải ồ lên một cách kinh ngạc . Cũng chính sức hấp dẫn đó cộng sự lạnh lùng có sẵn của cậu , đã khiến cô nàng Taro bị ăn thính luôn rồi .
- Phù ~~ Xong rồi ! - Selina nói
- Mệt ghê nhỉ ?!
- Nhờ các cậu mà chuẩn bị xong đúng giờ đó ! Cảm ơn nhé !

Nấu xong , Thiên Yết định chạy thì ai dè chị Xử Nữ xuất hiện , bắt cậu với Thiên Ân ra phát đồ ăn cho mọi người . Ở bên ngoài , cả một đám đông chen chúc nhau đứng xếp hàng gọi đồ ăn . Nhiều người đến sau không có phần thịt nào luôn - chỉ lấy được mỗi bánh bao hoặc là nhịn . Các thành viên chính thức ngồi ăn chung với các thành viên thực tập . Mọi người nói chuyện rất vui vẻ và hoà hợp .
- Waw ... Ngon tuyệt cua mèo ~~
- Ăn từ từ thôi , Milk ! - Xử Nữ nói
- Thực sự rất ngon ! - Thiên Bình khen ngợi
- Không tồi ! - Bạch Dương nhận xét
- Là họ đã giúp tôi chuẩn bị đó - Choco chỉ vào Selina , Thiên Ân và Thiên Yết nói - Ngon mà , đúng không ?
Mọi người nhìn sang 3 người mới vào rồi gật đầu mỉm cười . Quả nhiên là qua được vòng kiểm tra có khác . Bầu không khí đang vui vẻ thì Song Tử lại nói một câu đánh trúng tim đen của Choco :
- Nhưng nếu không có họ thì chắc cô lại cho chúng tôi ăn mỳ đúng không ?
- Ai nói vậy chứ ?!! Tôi ... Tôi biết nấu hơi bị nhiều món đó ...
- Thế à ?! Vậy 3 tuần vừa rồi , ai bắt chúng tôi ăn mỳ thế nhỉ ?!
- Ha ... Hả ...
- Còn vụ làm hỏng bếp nữa , là do bạn nào làm vậy ta ~~
- Đừng xoáy đểu tôi nữa mà !!!
- Ơ ! Hay ghê ... Tôi xoáy bạn à ?! Lúc nào vậy ta ~~
Choco nổi giận , đỏ ửng cả mặt lên và đứng cãi nhau tay đôi với Song Tử . Người này mà nói 1 câu , thì người kia cãi 10 câu . Bị xoáy đểu quá nhiều , nên " cay cú " quá - Choco giận dỗi bỏ đi . Mọi người đều bật cười . Riêng Song Tử thì chỉ nhún vai một cái rồi uống một ngụm trà .
- Hôm nay vui quá nhỉ ?! - Sư Tử nói
- Lâu lâu thì chiêu của em lại có tác dụng đó , Rabbit à ! - Nhân Mã trêu chọc - Lần sau phát huy nhé ?
- Không cần nhất thiết ! Thi thoảng ghẹo một tí thôi ... Mà đúng thật là con bé đó toàn cho chúng ta ăn mỳ mà !
- Này ... Thiên Bình ...
- Sao vậy , White ?
- À ... Violet chắc cũng đang đói bụng lắm ... - Bạch Dương nói - Em liệu có thể ...
- Tất nhiên rồi ! - Thiên Bình mỉm cười - Em cứ đi thăm Violet đi !
- Hể ~ Không công bằng tí nào cả ... Em cũng muốn thăm Violet nữa ~ - Song Ngư nói
- Tính bỏ quên chị đấy à ? - Xử Nữ đứng dậy - Đi thăm Violet là phải có chị nữa !
- Không ! Em chứ ! - Bạch Dương tranh giành
- Không ! Em mới là bạn thân của Violet ! Em cá 100% là bạn ấy đang nóng ruột gặp em nhất !! - Song Ngư cãi lại
- Sai hết ! Violet cần chị !! - Xử Nữ to tiếng
- IM HẾT CHO TÔI !!!
Ma Kết đập tay xuống bàn , tức giận quát ba người kia . Nghe thấy tiếng của anh là ba chơi này phải im ngay và phải ngoan ngoãn ngồi xuống ( không là bị liệt vô danh sách đen - cấm gặp Violet đó ) . Ma Kết thở dài , đẩy gọng kính lên rồi nói :
- Để Blood , Taro với Nail đi gặp trước đã ... Tôi đã hứa với bọn họ rồi !
- Thật à ?! - Selina bất ngờ
- Quân tử nhất ngôn ! Nói 1 lời là giữ 1 lời ! Đi ngay đi , không thì Violet đi ngủ đấy !
- Vâng ! - Thiên Ân đáp
- Đi đây !!! - Selina kéo tay Thiên Ân và Thiên Yết chạy đi
Bị kéo đi bất ngờ như vậy , Thiên Yết cũng liền bất giác chạy theo . Khi dừng chân trước cửa lều , chợt cả ba người đứng lại . Bảo Bình đi từ trong ra , nhìn thấy 3 người thì liền giơ ngón tay lên trước môi , khẽ nói : " Suỵt ! " . Cả 3 người kia liền hiểu ý : Violet đã đi ngủ rồi và rồi Selina và Thiên Ân lại chán nản quay trở về . Chỉ có mỗi Thiên Yết là ở lại . Cậu thản nhiên đi vào trong lều .
- Cô ấy đang mệt ! - Bảo Bình dặn - Nói nhỏ thôi nhé ?
- .... Biết rồi ...
Thiên Yết gật đầu , rồi bước vào trong lều . Dưới ánh nến mờ ảo , trước mắt cậu là một cô gái 16 tuổi đang ngồi dựa vào những cái gối với mái tóc nâu xoã sang hai bên .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net