Chương 5 : Kết quả - Gần nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Let's start the game !!!
Choco vừa nói , tay vừa bóp còi khẩu súng đồ chơi trên tay . Trò chơi đã được bắt đầu . Song Ngư tiến lên tấn công Zero trước , bằng cách sử dụng nâng sóng lên và rồi đập thẳng vào người của Zero . Nhưng cô nhóc đã tránh được thành công , thậm chí là điều khiển cả những cây rong biển quay trở lại và phủ khắp đầu của Song Ngư - khiến bé ấy bực mình tới độ đỏ ửng hết cả mặt . Theo luật thì ai bị phản công trước thì sẽ bị loại - và thế là dù không muốn nhưng Bảo Bình vẫn phải kéo bé ấy ra khỏi sân đấu .
Song Ngư vẫn không tin là mình bị loại , đơ người ra khoảng 5 giây rồi sau đó lại khóc sướt mướt và phải để Cự Giải dỗ mãi thì cô bé mới ngừng được một lúc rồi lại tiếp tục thút thít .
Kim Ngưu biết Song Ngư bị loại mà chẳng có phản ứng gì cả , ngoài việc nhắn mắt lại và lắc đầu . Rồi , Ngưu lại đứng im . Zero nhìn cổ rồi khẽ động đậy ngón tay , điều khiển cho một cái cây dây leo ở phía sau trườn ra chỗ cô - tính tóm cô lại . Ai ngờ , đúng lúc đó nhỏ Ngưu lại mở mắt đôi mắt hai màu đang sáng rực - trông cực ngầu của mình ra , điều khiển thời gian bằng cách " đóng băng " chính cô nhóc  Zero lại. Đóng băng nhóc ấy đúng trong 50 phút rồi mới thả ra . Chỉ còn 5 phút nữa là Mặt Trời sẽ lặn .
- Này ... Chúng ta được chưa vậy hả Zero ? Không thì sẽ lỡ mất thời gian ăn tối đó ... - Kim Ngưu nói - Tôi đang đói ơi là đói này ~~
( Au : Ăn hoài vậy hả , Ngưu ?
Kim Ngưu : No food no life ! Không an thì chết !
Au : Ăn không có tội nhưng ăn nhiều là sẽ mập đó !
Kim Ngưu : Vậy mình đóng băng thời gian ăn cơm của bạn nhé ?
Au : ...... )
- Tôi sẽ kết thúc cô trong vòng 5 phút thôi ... - Zero tự tin
- OK ! Nhớ nhanh lên đấy nhé ! Tôi đang đói lắm rồi ~~
Zero lùi chân về phía sau 4 bước rồi sau đó lấy đà chạy thật nhanh về phía của Kim Ngưu , tay cầm chặt lấy một con dao vừa rút từ giày ra . Còn về Kim Ngưu thì cứ ngáp ngủ mệt mỏi , thậm chí là hỏi xin ai có gối không thì cho cô xin một cái - nhưng đó là bẫy đó , vì thực ra cô đã đặt sẵn một cái bẫy trước mặt mình 3 bước rồi . Nên cô vẫn có thể thắng mà không tốn chút sức lực nào cả . Zero chạy thật nhanh , nhảy xa một cái rồi giơ con dao lên ; Kim Ngưu thì lại vẫn thản nhiên ngồi ngáp , ánh mắt vẫn rực sáng đầu tự tin . Đang đến đoạn gay cấn thì bất ngờ ...
- Ê !! - Thiên Bình gọi - NẤU CƠM MẤY ĐỨA ?! CƠM CANH ĐÃ XONG CHƯA MÀ CÒN NGỒI ĐÓ À !!
Ngay lập tức , Zero phải phanh tốc độ mình lại gấp nếu không thì sẽ bị ngã mất ... Kim Ngưu thì đang gật gì cũng tỉnh ngay nhanh chóng , chạy ra chỗ của Thiên Bình và lôi Choco vào nhà bếp ngay và luôn .
- Ơ ... Đang đến đoạn hay mà ... Dagger tới chả đúng lúc gì cả ~~ - Nhân Mã than thở
-Muốn nhịn à ? - Thiên Bình tỏa sát khí nồng nặc
- Dạ ... Không ...
- Cậu vô phụ một tay luôn đi ! Blood đi mua đồ mệt rồi thì ra kia xếp hàng luôn đi ! Cả Violet và Taro nữa ! Nail cũng đi với họ đi !
- Vâng ~~ - Cự Giải Thiên Ân và Selina đồng thanh
- ...... - Thiên Yết gật đầu
- Những người còn lại thì ở lại dọn dẹp đi ! Rabbit , Cat , Glass ra đây anh bảo cái này !
- OK !
Thiên Yết lạnh lùng đi một mình lên phía trước . Selina nhìn sang Thiên Yết , xấu hổ định rủ cậu đi cùng mình thì Cự Giải đã nhanh chân khoác tay cô và lôi đi đuổi theo cậu . Tất nhiên là cánh tay kia của Selina cũng đã bị Thiên Ân cướp mất luôn rồi ( Giải với Ân thông đồng với nhau !! ) . Cô bé Taro còn chưa hiểu gì thì Giải đã gọi thật to :
- B ... BLOOD !!!
Theo một cách nào đó , Thiên Yết liền quay đầu lại , nhưng lại không hề có chút biểu cảm gì trên mặt cả . Cậu khẽ thấy ngạc nhiên , vì đây là lần đầu cậu thấy nụ cười ở trên môi của cô - khác với nét đáng thương và run rẩy sáng nay à .
- Đi ăn chung với bọn tôi đi ! - Cự Giải mỉm cười - Không nhanh là nhịn đó nha ~~
- Ăn thôi ~~ - Thiên Ân vui vẻ
- C ... Chậm chút thôi ... - Selina đỏ mặt nói với Thiên Ân
Lấy bàn tay phải của mình , Cự Giải chạm vào bàn tay trái của Thiên Yết và lôi cậu đi chung với cả 3 người . Sự ấm áp từ ánh mắt, nụ cười cả lời nói và bàn tay ấy , thực sự là đã khiến đâu đó trong lòng cậu cảm thấy nhẹ nhõm và yên bình . Ấm áp như một ngọn nến , nhưng sao mà bàn tay ấy lại nhỏ bé ; lại đáng yêu thế cơ chứ .... Thật sự là rõ ràng với cậu thì đây là lần đầu tiên có một cô gái dám cả gan nắm tay và lôi cậu đi , nhưng sao có cảm giác đây không phải là lần đầu tiên nhỉ ? Trái tim cậu mách bảo là cậu đã bỏ sót cái gì đó trong hồi ức , còn tâm trí thì lại ngược 100% với trái tim của cậu . Và một lần nữa, cậu lại nghe theo cái đầu của mình , và gạt trái tim đang khô héo kia của mình sang một bên .
- Tới nơi rồi ~ - Cự Giải nói - Quả đúng như lời đồn mà : 5 phút để nấu ăn với Milk là quá đủ !
- Milk - senpai là siêu nhân à ?! Tôi nấu cũng tầm cỡ là 18 phút cơ ! - Selina bất ngờ
- Ngồi ăn chung luôn đi nhé ? - Thiên Ân hỏi - Tôi với Taro lấy thức ăn còn Violet và Blood thì đi tìm chỗ ngồi nha ?!
- OK !
Cự Giải vừa gật đầu , vừa nháy mắt một cái cùng việc giơ ngón tay cái của mình lên . Selina thì khá ngượng vì crush của mình ( Thiên Yết ) đang ở đây và rồi cũng nhanh nhanh kéo Thiên Ân đi ra xếp hàng lấy thức ăn . Cự Giải nhìn sang Thiên Yết - bắt gặp gương mặt lạnh của cậu và ngơ ra một tí . Cậu chú ý tới ánh mắt của cô về phía mình , nhưng không nói gì cả - chứ thực ra là trong lòng là đang buồn lắm đó . Cậu lúc nào cũng mặt lạnh với những người khác , vì cái băng bịt mắt trông rõ là đáng sợ này và những vết thương ở cổ tay . Cậu lo là cô sẽ để ý tới chúng ...
Giải nhìn xuống tay của Yết , kéo bàn tay mình lên là cũng kéo tay cậu lên luôn ( do 2 người vẫn đang nắm tay nhau ấy mà ) . Cô nhìn vết thương ở tay cậu , mở to đôi mắt to tròn mà nhìn rồi chớp chớp mấy cái . Sau đó , cô mỉm cười :
- Cậu đã đói chưa vậy , Blood ?! Với cái mùi ở trong này thì tôi nghĩ chắc hôm nay là mình sẽ ăn đồ hải sản đó !
- ...... - Thiên Yết gật đầu
- Xin lỗi nhé ! Trời nóng vậy mà nắm tay cậu này giờ à ... Chắc cậu thấy tôi rắc rối lắm đúng không vậy ? - Cự Giải gãi đầu , khẽ lấy tay nhẹ tách ra khỏi tay của Thiên Yết - Tôi đúng là kẻ mang tới rắc rối mà ... Còn khiến người khác khó chịu nữa ...
- K ... - Thiên Yết bỗng dưng giữ chặt lấy tay của Cự Giải lại - Không ...
- Sao vậy , Blood ? - Cự Giải ngây người ra - Có chuyện gì sao ?
- À ... Không ... Chỉ là ...
- Sao thế ? Cậu thích tay tôi à ? - Cự Giải mỉm cười - Tôi biết là nó rất ấm áp mà ! Arie cũng hay nắm tay tôi lắm đó nha ! Cậu muốn nắm thêm một chút chứ ? Tôi thấy tay cậu lạnh lắm đó nha ...
- C ... Cũng được sao ... - Thiên Yết ấm úng
- Dĩ nhiên rồi ~ - Cự Giải nói - Vì chúng ta là bạn mà !
- B ... Bạn ?! - Thiên Yết nhạc nhiên
- Là bạn ! - Cự Giải nhấn mạnh
Cự Giải nở một nụ cười tỏa nắng và khẽ động đậy ngón tay một chút . Có lẽ là chúng đã chạm tới lòng bàn tay của Thiên Yết và vô thức cậu liền đỏ hết cả ... tai lên ! Không biết nên đối diện tiếp thế nào nữa , Thiên Yết liền chuyển chút đề và chủ động lôi Cự Giải đi tìm bàn ở nhà ăn . Đi phía sau lưng của cậu , thấy cái tai của cậu đang bừng đỏ , Cự Giải lại khẽ cười nhẹ thêm một cái và lấy tay trái xoa xoa mặt của mình để che lấp cái thứ đỏ trên má . Đâu phải là mình cậu ngại ? Cô cũng cảm nhận được cái gì đó trong mình thay đổi khi chạm lấy tay cậu mà ... Nếu không phải vì lúc ấy trời tối , thì 100% là Selina , cậu và Thiên Ân sẽ thắc mắc tại sao là mặt cô lại đỏ tới mức như vậy . Có khi là Ma Kết cũng có thể đưa cô vào lều trị thương vì nghi cô bị sốt mất à .
- N ... Ngồi đây đi ! - Cự Giải chỉ về phía một cái bàn trống đằng gần cuối dãy bàn ăn - Được không ?
- Ư ... Ừ ... - Thiên Yết gật đầu - Tuỳ cô ...
- Waw ~~ - Selina đi vào - Đúng là mùi vang tới tận đây thật ...
- Thơm ghê ! - Thiên Ân nói - À ! Xin lỗi nhé ! Để 2 người đợi lâu rồi ...
- Không sao , không sao ! - Cự Giải xua tay - Hôm nay lấy được nhiều chứ ?
- Có ! - Selina nói - Nhưng mọi người này ...  Hôm nay toàn đồ hải sản không à ...

- Đúng là toàn cá và súhi này ... - Thiên Yết nói - Tiếc là tôi không thể ăn được ...
- Sao vậy ? - Thiên Ân tò mò - Dị ứng à ?!
- Ờ ! - Thiên Yết gật đầu - Chạm vào chúng thì không sao , nhưng ăn vào thì phải đi cấp cứu ngay !
- Vậy là giờ cậu giống Violet luôn rồi đó , Blood ! - Kim Ngưu đi tới - Hoá ra là cậu ở đây hả , Violet ? Đã dặn là cậu đừng chạy lung tung rồi mà ...
- Tớ có đi lung tung đâu ! Tớ đi ăn với các bạn mới mà ! - Cự Giải bao biện
- Thật không vậy ?
- Senpai không tin à ? - Thiên Yết hỏi với ánh mắt đầy sát khí - Hay ý của cô là : chúng tôi là những kẻ xa lạ và có ý đồ xấu với Violet ?
- Thật sao ?! - Thiên Ân , Selina ngạc nhiên rồi quay sang nhìn Kim Ngưu mắng - Bọn em ở đây bao lâu rồi mà chị vẫn nghi ngờ sao ?! Làm bạn cùng Violet là sai à ? Cô ấy có phải là búp bê đâu mà không được lại gần hay kết bạn chứ ?!
- Rồi , rồi ... Tin , được chưa ? - Kim Ngưu đầu hàng - À quên ! Đồ ăn của cậu này , Violet ! Glass bảo cậu ăn hết đó nha !

- S ... Sao lại là bánh mỳ với trứng và xúc xích chứ ?! - Cự Giải buồn - Cứ thế này thì tớ sẽ tăng cân lên cho mà xem ... Và thành một con lợn béo ú  mất thôi !
- Không đâu ! - Thiên Yết nói - Cậu rất nhẹ đó , Violet ! Có khi ăn nhiều một chút thì sẽ đáng yêu hơn !
Thiên Yết vừa dứt lời là Cự Giải , Selina , Thiên Ân và Kim Ngưu đồng loạt quay sang nhìn cậu , ánh mắt chứa đầy sự ngạc nhiên . Giải chớp mắt 4 cái và thế là đỏ bừng mặt thêm lần nữa rồi lúng túng thế nào lại làm rơi cái dĩa . Cô tính nhặt lên thì đầu lai cộc trúng ngay cái tường . Xoa trán mình , vừa kêu đau lại vừa cố che mặt đi .
Selina và Thiên Ân nhìn cái cảnh đó mà bụm miệng cười ha hả . Còn Kim Ngưu thì lại lo lắng , lại gần xem xem cô có bị làm sao không - thì chả thấy cái vết thương gì cả , ngoài một cái mặt đang đỏ bừng của bé Cua . Bé Ngưu biết tính bạn hay xấu hổ , nên chỉ thở dài một cái rồi quay ra nhìn 2 con người kia với sự tức giận tột độ , và 2 người họ cũng phải im ngay ( không thì là xác định chết đói ) .
- Không sao chứ ? - Thiên Yết hỏi
- Ổn ... Tôi ổn mà ... - Cự Giải đáp
- Vậy thì tình hình này thì Blood cũng phải ăn như Violet rồi ... Nếu cậu bị dị ứng mà cứ ép ăn thì Glass sẽ giết tôi ngay đấy ... - Choco bước vào - Đây ! Một phần của cậu !

- Hy vọng là cậu thích bánh mỳ nướng với hoa quả ... - Choco gãi đầu - Vì cứ nghĩ là chuẩn bị riêng cho Violet nên phần của cậu hơi lộn xộn một tí ... Xin lỗi nhé !
- 2 người là siêu nhân sao mà nấu gì mà nhanh kinh khủng vậy ... - Thiên Ân nói
- Quên à , Milk đóng băng được thời gian mà ~ - Choco mỉm cười - Nên nấu ăn nhanh là chuyện hết sức bình thường !
- À ... Tôi có thể ăn được mấy món này ... - Thiên Yết nhìn đĩa thức ăn của mình - Cảm ơn ! Phiền 2 người rồi !
- Không sao mà ! - Kim Ngưu xua tay sang 2 bên - Yên tâm đi , Violet không được ăn mấy món cá này trong vòng 4 tuần đầu - chỉ thị của bác sĩ mà nên cậu và Violet có thể ăn 2 phần giống nhau mà ...
- Giống cặp đôi nhỉ ? - Choco đùa
- Cặp ư ... - Selina khẽ nói , rồi đập tay xuống bàn - T ... Tôi cũng muốn ăn như 2 người bọn họ nữa !!
- Hể ?! Tại sao ? - Cự Giải bất ngờ
- C ... Chả phải chúng ta là bạn hay sao chứ ?! Đã là bạn bè thì phúc cùng hưởng , họa cùng chịu đi ! Violet không được ăn hải sản thì tôi cũng không ăn luôn ! - Selina liên quyết
- Hay nhỉ ?! - Thiên Ân bật cười - Ai đó vừa đi lấy thức ăn cùng tôi nói là thèm cá với sushi lắm mà , sao giờ lại đổi ý nhanh dữ vậy ?
- À ... Thì ...
- Nếu đã vậy thì tôi cũng không ăn hải sản như mấy người luôn ! - Thiên Ân nói tiếp - Như vậy mới vui khi ăn cùng nhau chứ nhỉ ?!
- OK ! - Selina vui vẻ - Vậy thì đem đống này đem chia cho mọi người rồi chúng ta tự đi nấu thêm phần của mình đi !
- Đi thôi ! - Thiên Ân đứng dậy - Hai người ở lại ăn trước đi nhé ?
- Đ ... Được rồi ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net