Chương 7 : Biến mất - Manh mối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ha ... Xin lỗi nhé Violet ... Nhưng chỉ có cách này cô mới có thể ghi nhớ lời nói của tôi ... Chết tiệt ! "
Thiên Yết dựa người vào tường , lấy tay áp vào mắt và rồi gục xuống hẳn xuống nền đất . Một người mặc bộ áo choàng màu đen bước vào , và rồi ....
-------- Sáng hôm sau --------
- Á !!!!!!
Mới sáng sớm tinh mơ , khi mà mọi người trong gánh xiếc mới chỉ vừa tỉnh giấc và hiện đang làm vệ sinh cá nhân xong , thì đã có một tiếng la thất thanh từ đâu vang lên ầm lên , phá hỏng buổi sáng bình yên . Đến mức Cự Giải còn đang yên giấc ngủ cũng phải bật dậy , ngơ ngơ ngác ngác vì không biết cái gì đang xảy ra . Lo lắng cùng tò mò , cô liền nhảy tót ra khỏi giường và cứ thế mà chạy ra ngoài với bộ váy ngủ xem xem .
- Dagger ! Có chuyện gì mà anh lại có thể đánh thức mọi người vào giờ này cơ chứ ? - Xử Nữ phàn nàn
- Có ai thấy Blood ở đâu không vậy hả ?! - Thiên Bình hoảng loạn - Tôi đã không thấy cậu ta từ tối qua rồi ...
- Biến mất ?! - Ma Kết hỏi - Tại sao lại như vậy ?!
- Bị thương ?! - Selina suy đoán - Có lẽ cậu ấy bị thương chăng ?
- Tôi không nghĩ vậy đâu ! - Nhân Mã phủ nhận - Bạn của tôi - một bé mèo đã nói là ngửi thấy trước cửa lều của cậu ta có một lượng thuốc gây mê .. Tuy liều lượng khá ít nhưng vẫn rất đáng nghi ! - Nhân Mã nói
- Không có chuyện đó đâu ! - Cự Giải bất ngờ và phản biện - Hôm qua còn nói chuyện với em nữa cơ mà ... Tại sao giờ lại ... Đúng rồi ! Hôm qua cậu ấy đã hành động rất lạ !
- Hành động lạ ? - Thiên Bình quay sang hỏi
- Vâng ! Hôm qua cậu ấy bỗng dưng ôm chặt lấy em rồi còn sờ mó khắp người ... Và còn ... - Cự Giải đỏ mặt thú nhận - Cậu ấy còn nói ...
- Cậu ta nói gì ? - Thiên Bình hỏi
- Nói : Violet ... Thơm quá ...
CHOANG !
Xử Nữ nghe xong liền đánh vỡ luôn tách trà đang cầm ở trên tay .
FLASHBACK
" Cánh đồng hoa ... à ... "
Xử Nữ !
Cậu thấy bông hoa nào thơm nhất thế ?! Tớ thấy bông hoa tím này là đặc biệt rất thơm à nha ! Không biết sau này bọn mình có thể tiếp tục ngắm những bông hoa như thế này vậy không ta ?

" Ro ... Rose ?! Là cậu sao ? "
Cậu thấy sao ? Nếu tớ nhớ không nhầm thì loài hoa màu tím này tên gì vậy ta ~~ A ! Phải rồi ! Violet !
" Rose ... "
Sao vậy ? Violet thơm vậy cơ mà Xử Nữ ? Cậu ghét nó à ? Tớ thì lại thích nó lắm ...
Violet ... Thơm quá ...
ENDFLASHBACK
- Ca ... Cat ? - Thiên Bình gọi
- A ... Á !!!!!
Xử Nữ bất ngờ hét toáng lên và suýt chút nữa là ngã gục xuống đất . May mà Ma Kết đứng ở đằng sau may mắn đỡ kịp lấy cô . Anh còn nhanh chóng kéo cô ra ngoài để không làm phiền mọi người rồi quay ra ôm lấy cô vào lòng , trấn an :
- Cat ! Bình tĩnh lại nào !
- Ưm ... Ưm ...
- Thuốc đây !
Ma Kết lấy một lọ thuốc từ túi mình ra rồi lấy một viên và đút vào miệng của Xử Nữ . Nhưng có cố thế nào thì cô vẫn không chịu há miệng uống hay là chịu hợp tác với anh . Hết cách , anh đành lấy tay giữ chặt lấy mặt cô lại , nhét viên thuốc vào môi mình rồi quay sang hôn truyền thuốc sang cô một cái . Cô không có ý định đẩy anh ra hay đánh vào lồng ngực mà nắm chặt lấy tay áo anh và tận hưởng nụ hôn đó . Sau khi anh đã đẩy  viên thuốc sang miệng của cô thành công thì anh mới buông cô ra . Dù là đã tách môi ra nhưng hai người vẫn ôm dính lấy nhau .
- Ngoan lắm ! - Ma Kết xoa đầu Xử Nữ nói - Ngoan ...
- Hức ... Tôi ... Tôi ...
- Rồi , rồi ! - Ma Kết hôn nhẹ lên má của Xử Nữ - Tình cảm của em , anh đã biết hết rồi ... Sau khi tìm thấy Blood thì chúng ta sẽ công khai , nhé ?
- Vâng !
Xử Nữ ôm chặt lấy Ma Kết , lặng lẽ mà khóc . Cô tóm chặt lấy anh và nhất quyết không để anh đi đến khi nào mà cô đã bình tĩnh trở lại . Anh xoa đầu cô và vỗ về . Hai người như vậy được một lát thì mới quay vô trong . Khi họ bước vào thì mọi người vẫn im lặng và hình như là đã như vậy được một lúc rồi thì phải .
- Em đã đỡ hơn chưa , Cat ? - Thiên Bình hỏi
- Vâng ... Em không sao rồi ! - Xử Nữ nắm chặt lấy gấu áo của mình - Em có một chuyện muốn nói !
- Nói đi !
- Em nghĩ ... Có lẽ ... Blood đã cố tình để lại manh mối đó ạ ...
- Manh mối ? - Thiên Bình ngạc nhiên
- Vâng ... Theo lập luận của em thì rất có khả năng cậu ta bị bắt cóc !
Mọi người giật mình và bắt đầu suy đoán . Việc một người bỗng dưng biến mất , hơn nữa lại còn có những hành động lạ trước khi biến mất thì nhất định là phải có lý do . Đặc biệt là một người như Thiên Yết thì càng phải suy xét . Nhìn lại những gì đã tìm thấy thì rất có khả năng là cậu đã bị bắt cóc vì có thuốc gây mê . Nhưng lại không có lý nào mà một người mạnh như Yết lại bị bắt dễ dàng như vậy .
- Em thử nói xem cách cậu ta bị bắt cóc xem nào ? - Thiên Bình hỏi
- Em nghĩ ... Trước tiên thì kẻ bắt cóc đã đánh thuốc vào nước và để cậu ấy uống ! Sau khi biết đó là thuốc mê , thì chắc lúc đó thuốc đã ngấm và cậu ta không biết làm gì . Vô tình thì Violet đến và cậu ta có thể đã cố tình làm chuyện gì đó để khiến con bé nhớ lời nói của mình rồi thả ra để con bé chạy đi - còn bản thân thì bị bắt đi mất !
- Có lý đó ... - Nhân Mã gật đầu đồng tình - Nhưng vấn đề là : cậu ta đang ở đâu và ai đã bắt cóc cậu ta ?
- Mọi người có nhớ lời nói cuối của Blood nói với Violet chứ ? - Xử Nữ hít một hơi thật sâu - Thực ra thì trước đây , Rose cũng từng nói như vậy với tôi khi cô ấy còn sống . Tôi nghĩ chắc chắn cậu ta cố tình nói lại lời đó để chúng ta nhớ đến cô ấy và tìm ra manh mối !
- Ý em ... Là cái chết của Rose ? - Thiên Bình hỏi - Lẽ nào ...
- Vâng ! Rõ ràng cả anh và em đều đã nhìn thấy cô ấy chết ... Nhưng lại cùng một người khác ! Và theo em nghĩ thì rất có khả năng là ông ta còn sống !
- Làm sao chuyện đó có thể được chứ ?!! - Thiên Bình tức giận , đập tay xuống bàn - Ông ta đã chết rồi !!
- Dagger !! - Xử Nữ hét lên - Anh đã quên rồi sao ?! Cách mà Rose đã xâm nhập vào căn biệt thự ấy ... Chính là làm bảo mẫu cho cậu con trai của ông ta đó ! Trong căn nhà đó , chẳng phải chỉ tìm được 2 cái xác thôi sao ? Chứng tỏ thằng con của hắn vẫn còn sống và bây giờ , nó quay lại để trả thù chúng ta !
Xử Nữ vừa dứt lời là bầu không khí lại bao trùm . Mọi người đều bắt đầu nghi ngờ về những gì mà Xử Nữ đã nói và hầu như cách lập luận của cô đã thuyết phục được họ . Không thể nào lại có chuyện một người lại bị bắt cóc vào đúng lúc này được .
Thiên Bình im lặng một lúc rồi mới cất tiếng xin lỗi Xử Nữ vì đã to tiếng rồi cũng phải thừa nhận đó là một khả năng . Anh nhìn sang Bảo Bình rồi sai cậu đi điều tra thử xem có thật là con trai của ông lão kia còn sống hay không . Tuy nhiên , chỉ sau 2 tiếng sau đó , tất cả vẫn đề đều đã được xác định một cách rõ ràng .
- Tôi điều tra xong rồi ! - Bảo Bình chạy thật nhanh về - Y hệt như những gì mà Cat nói , con trai ông ta còn sống ! Và còn một tin rất nóng à nha ~
- Tin gì ?
- Con trai ông ta chính xác là ai thì tôi vẫn không rõ nhưng mà , không chỉ cậu ta còn sống đâu - mà còn 1 đứa em gái nữa !
- Gì cơ ?!
- Và hay thật đấy , mọi người à , em gái hắn lại chính là Song Thy ... Cánh tay phải của gánh xiếc London !
- Vậy thì đã rõ rồi ! - Ma Kết tổng hợp mọi thứ lại - Anh của Song Thy - là anh K , đang muốn trả thù chúng ta về vụ án năm xưa với người cha ruột nên đã quyết định bắt cóc Blood . Bằng một lý do nào đó , mà cậu ta đã biết người đã bắt cóc mình là người của gánh xiếc London nên đã để lại manh mối cho Violet .
- Chính xác ! - Thiên Bình nói
- Vậy , kế tiếp bọn này phải làm gì vậy hả Dagger ? - Bạch Dương hỏi một câu nghe có hơi thừa thãi
- Tất nhiên là chuẩn bị đóng gói hành lý ! - Song Tử nói - Nhiệm vụ lần này của Nữ hoàng giao cho chúng ta chẳng phải là phá đường dây buôn bán ma tuý sao ? Nghi phạm thì tất nhiên là hải tra hỏi rồi ...
- Ý cậu là sao , Rabbit ? - Song Ngư nhớ người ra
- Arie à ... Chúng ta sẽ phái 3 người đến đó và phá nát cái gánh xiếc London đó một trận !
- Rất tốt ! - Thiên Bình gật đầu - Đúng lúc là ngày mai bên đó sẽ đi tuyển sinh nữa ... Cho 3 người của chúng ta đến đó , xâm nhập vào căn cứ của bọn họ trong vòng 2 tháng để điều tra về Song Thy và anh K xem kế hoạch của bọn họ là gì rồi sau đó tìm cách xin nghỉ và quay trở về đây !
- OK nhưng ai sẽ tới đó ? Ý em là tất cát những thành viên chính thức và thực tập đều đã gặp mặt họ trong ngày cử Blood sang đó rồi mà ...
- Không phải là tất cả đâu !
Sư Tử im lặng từ nãy đến giờ cuối cùng cũng lên tiếng . Anh chàng mở cửa ra và đón một cô nhóc bước vào - là Zero cùng ánh mắt sắc bén nhìn chăm chăm tất cả mọi người . Cô bước tới gần , rút một sợi dây ra rồi đánh thẳng về phía của Selina . Cô gái mê Taro đã nhanh chóng sử dụng bài và phép thuật tự vệ và để mình được an toàn . Kế tiếp là Thiên Ân , nhưng chỉ vừa nghe thấy tiếng cô xoay bước chân về phía của mình thôi , cậu cũng đã nhanh chân rút dao ra và kề cạnh cổ cô nhóc mất luôn rồi . Cô nhóc bật cười rồi đẩy cậu ta ra và tấn công về phía Cự Giải . Nhưng vì một lý do nào đó , cô nhóc đó lại dừng chân lại .
- Dagger ! Anh quên à ? - Zero cất tiếng hỏi - Lúc đó , còn 3 người mà bên đó chưa gặp : Nail , Taro và Violet ! Lúc ấy thì 2 người mới vào đã bị anh ép đi tập ngày tập đêm liên tục và 1 người thì lại nằm trong bệnh viện ... Anh nghĩ họ để tâm tới thực tập sinh à ?
- Theo ý kiến của tôi , thì chẳng phải là Taro , Violet và Nail đều đầy đủ tố chất để đi sao ?! - Sư Tử biện luận - Hơn nữa thì họ cũng sẽ đi với tư cách là tên thật của mình ... Sẽ không ai biết đâu !
- Nhưng mà Violet ... - Kim Ngưu nhìn Cự Giải đầy lo lắng - Cậu ấy sẵn sàng cho lần này rồi ư ?
- Mình sẽ ổn thôi mà ! - Cự Giải trấn an Kim Ngưu - Từ trước đến giờ tớ chưa thể làm được gì cho mọi người cả nên hãy để tớ đi lần này đi ! Tớ cũng có chuyện muốn nói với Blood nữa ...
- Ba đứa còn đứng ở đây làm gì ?! Mau mau đi chuẩn bị đồ đi ! - Thiên Bình giục - Ngày mai và cả kế hoạch này nữa ... Đều là ở các em hết đó !
- Vâng ! - Selina , Thiên Ân và Cự Giải đồng thanh và kéo nhau đi
- Violet ... Hãy đi làm Rose và bọn anh tự hào nhé ? - Thiên Bình nói nhỏ
- Anh Dagger ? Anh vừa gọi em à ? - Cự Giải dừng chân một lát hỏi
- Không có ! Em đi đi ! - Thiên Bình lắc đầu
- Thế ạ ... Em xin lỗi nha ! - Cự Giải lại tiếp tục chạy - Đợi tớ nữa !!
Đợi tớ nữa ...
" Rose à ... Cậu có thấy không vậy ... Em gái của cậu rất giống cậu đó ... Nó cũng đã bắt đầu cuộc hành trình của nó rồi đó ! Y hệt chúng ta năm ấy vậy ... "
- Nhanh lên nào , Violet ! - Selina mỉm cười - Chậm là rùa bò nha !
- Tớ phản đối à nha ! - Cự Giải nói
- Đi nào ! Chúng ta sẽ đưa Blood quay trở về ! - Thiên Ân nói - Let's go !!
- Let's go !!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net