Chương 9 : Lặng lẽ bảo vệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chờ ... Chờ một chút đã ! - Song Nghi hét ầm lên - Không có ý gì đâu nhưng mà chẳng phải người mới luôn ngủ ở lều gần bếp sao ?! Họ cũng nên ngủ ở đó chứ ...

- Cũng phải ! - Bảo Thiên quay sang nhìn 3 người - Cô cậu biết chỗ để ở rồi đó ...

- V ... Vâng ! - Thiên Ân gật đầu rồi kéo lấy tay của Selina - Chúng tôi về phòng ngay đây ...

- À khoan ! - Song Thy ngắt lời của Thiên Ân - Tử Vy , đưa chìa khoá cho họ ! Và nói họ biết mấy điều về lều và nội quy đấy nhé ?

- Vâng !

Selina im lặng , quay sang nhìn Thiên Ân rồi cùng Cự Giải xách hành lý lên và đi theo Tử Vy . Vừa đi , thì họ lại vừa được dặn dò kỹ lưỡng về các nội quy của rạp xiếc : không dậy muộn , không lên sân khấu tuỳ ý , không ra ngoài vào ban đêm nếu không được sự cho phép của người quản lý , ... Ngoài ra , Tử Vy còn nói cho họ biết về các căn lều của rạp xiếc . Các căn lều đều có một cái khoá cửa , và mọi thành viên trong rạp đều phải khoá cửa trước khi đi ngủ và sau khi dậy . Tất cả mọi thành viên trong rạp xiếc đều có chìa khoá riêng của mình . Chìa khoá cũng được đánh thêm cho ông bảo vệ và người đứng đầu rạp để lúc bị mất chìa thì còn chìa khác thay thế .

- Và có một lệnh cấm : bất cứ ai ra ngoài vào buổi tối và đột nhập vào lều của các thành viên khác thì sẽ bị giết ngay tại chỗ ! - Tử Vy nhấn mạnh

- T ... Tại sao ? - Cự Giải sợ sệt

- Tôi nói cho 3 người nghe ... - Tử Vy nói nhỏ - Theo Song Nghi thì có người của Galaxy đang xâm nhập vào rạp xiếc của chúng ta để điều tra , cho nên bất cứ ai cũng sẽ bị nghi ngờ là phản nếu ra ngoài vào buổi tối ... Nếu như vẫn chưa muốn chết sớm thì nhớ nghe lời tôi đó !

- V ... Vâng ! - Selina gật đầu

Tử Vy dặn dò như vậy xong thì 3 người mới được cầm chìa khoá lều . Thoạt nhìn , căn lều có vẻ khá lớn nhưng bên trong lại rất chi là hẹp . Chỉ có một cái giường và một cái ghế dài - thế ngủ kiểu gì ?!

Là một người đàn ông thì tất nhiên Thiên Ân phải nhường giường cho 2 cô nàng rồi nhưng 2 chị ấy nhất quyết không để cậu phải ngủ trên ghế vì sẽ rất dễ bị cảm lạnh ( không có chăn ấy mà ) và ép cậu ngủ trên giường cùng họ . Cậu thì lại không muốn ngủ cùng 2 chị ấy vì một phần cả 3 chưa tới 18 và cậu là nam - sợ sẽ không kìm được mà làm chuyện gì đó ngu ngốc nên nhất quyết từ chối . Ba người họ cứ cãi nhau như vậy suốt , cuối cùng thì Cự Giải lại xung phong ngủ ở trên ghế và xin áo khoác của Selina để đắp và để cho Thiên Ân và Selina ngủ cùng nhau trên giường cho lành . Nghe tới đây thì tự nhiên Selina lại đồng ý và Thiên Ân lại không có ý kiến phản đối gì về chuyện này nữa .

- Ngủ ngon ! - Cự Giải nói

- Ừm ... Ngủ ngon ! - Selina đáp lại

- Mơ đẹp nha ... - Thiên Ân ngáp ngủ

Bầu không khí im lặng bao trùm khắp căn lều . Selina và Thiên Ân nhanh chóng chìm vào giấc ngủ , thậm chí là một trong hai người còn gáy rất to nữa kìa . Tuy nhiên , cô vẫn không thể ngủ được mà cứ trằn trọc . Cô không dễ thích nghi với nơi ở mới nên khá khó ngủ . Lăn rồi cựa quậy ; hết đếm cừu rồi tới nhẩm nhạc nhưng kết quả vẫn là không thể ngủ được . Chán vì chẳng biết phải làm gì , cô liền ngồi nghĩ lung tung về mấy thứ linh ta linh tinh lằng nhằng , cho tới lúc nửa đêm thì mới có thể ngủ được .

- Song Thy ?!

- A ... Anh hai ?!

- Tại sao em lại ở đây ?!

- Em nghi ngờ 1 trong 3 bọn tân binh là gián điệp nên tới kiểm tra ...

- Song Thy ! Anh sẽ đi kiểm tra cái lều này nên em hãy đi ngủ đi ! Đã muộn lắm rồi đó !

- Em ... Em xin lỗi ... Em sẽ về lều ngay đây !

Song Thy vội vàng chạy đi . Một bóng người mặc đồ đen bước tới cửa của căn lều gần bếp , lấy một chìa khoá ra và mở cửa từ bên ngoài . Bước vào bên  trong căn lều , người đó nhìn xung quanh một lượt . Ánh mắt đen bỗng chốc rực sáng và dừng lại ở trước cô gái đang nằm ngủ say trên ghế . Ánh trăng vàng bên ngoài nhẹ nhàng rọi sáng xuống cơ thể nhỏ bé đang co lại , cố giữ chặt lấy những chiếc áo khoác để ủ ấm cơ thể mình . Cô gái Cự Giải đang nhăn mặt lại vì lạnh . Người đó bước về phía của nàng Violet , quỳ một chân xuống mà nhìn cô . Đôi mắt to tròn nhắm lại , để lộ ra hàng mi cong quyến rũ . Chiếc mũi dọc dừa nhỏ nhắn , bờ môi hồng nhẹ như hoa anh đào nổi bật cùng nước da trắng hồng khiến một người không thể kìm chế được vẻ đẹp mê hoặc đó mà lấy tay khẽ vuốt nhẹ một lọn tóc nâu socola của cô .

- A ... Rose ... Mọi chuyện lại rối tung hết lên cả rồi ... Y hệt như năm đó của chúng ta vậy ! Hai chị em nhà cô thật sự rất can đảm và có gan lớn đó ! Đợi chút nhé ! Ta sẽ để 2 người đoàn tụ với nhau ngay thôi ! Sẽ nhanh thôi mà ...

------------Một tháng sau------------

- A !!!!

- D ... Dagger ?! - Bạch Dương hốt hoảng chạy vào - Có chuyện gì vậy ?!

- White ... Mau gọi Zero dậy !! Bảo con bé liên lạc ngay với Nail !!

- Ơ ... Chẳng phải chúng ta vừa gọi cho  họ cách đây 3 ngày hay sao ?! Lúc này gọi lại thì có phải hơi sớm quá không vậy anh ...

- Mau lên đi !! - Thiên Bình gắt giọng lên quát - Violet ... Con bé đang gặp nguy hiểm !! Nhanh lên đi !!!

- V ... Vâng !

Bạch Dương hốt hoảng chạy ra ngoài để gọi Zero dậy . Thiên Bình ngồi trên giường , cố điều hoà nhịp thở bình tĩnh lại và lau mồ hôi trên trân đi . Anh có khả năng chiêm bao ( hay tiên tri tương lai bằng giấc mơ ) , và tối đó anh đã mơ thấy một con rắn hổ mang đang định nuốt chửng lấy Cự Giải - và trùng hợp là trước 2 tháng Rose qua đời anh cũng mơ thấy điều đó . Nỗi ám ảnh cứ hiện hữu cùng sự lo sợ khiến anh chỉ có thể cầu nguyện cho cô bình an .

Nhưng , tất cả đều chỉ là một nửa sự thật trong giấc mơ đó . Có một điểm khác biệt trong giấc mơ giữa Cự Giải và Rose khiến anh phản vân : rắn hổ mang . Trong giấc mơ tiên tri về Rose thì chỉ có một con rắn , và nó đã cắn cô một nhát chí mạng ở lồng ngực - nơi mà sau này mũi kiếm cũng đã đánh cắp tương lai của cô . Tuy nhiên , lần này về Cự Giải lại khác . Không phải có một con rắn , mà là có tới 2 con . Một con rắn hổ mang cứ xông pha vào muốn cắn cô , còn một con thì nó lại cuốn lấy người cô , ra sức bảo vệ để con rắn kia không thể cắn lấy cô .

" Tại sao lại có chuyện này ... Lẽ nào Violet có đồng minh ở London sao ?! Không ... Galaxy chẳng có ai ở đó lúc này ngoài 3 đứa nó cả ... Trừ phi ... "

Tôi có thể làm được mọi thứ !

Một giọng nói quen thuộc vang lên trong đầu của Thiên Bình , cùng hình ảnh một chàng trai với chiếc bịt mắt màu đen với đôi mắt chứa đầy sự lạnh lùng gắn liền với giọng nói trầm lặng hiện lên . Một chuỗi các khả năng xảy ra với nhau hàn gắn lại cùng với nhau khiến anh cảm thấy nghi ngờ và cuối cùng là đã tìm ra được một phần của kế hoạch đã được định sẵn do một kẻ sắc xảo đã nghĩ ra . Biết rằng không còn thời gian để chần chừ , anh liền đứng dậy và đi gọi tất cả mọi người dậy ngay lúc 1h sáng . Tất cả chỉ để họp một cuộc nói chuyện kéo dài chưa đầy 15 phút nhưng lại quyết định đến tương lai của 5 con người . Mọi người nghe xong thì không đi ngủ nữa , mà bắt tay vào viết thư gửi Nữ hoàng và chuẩn bị cho một cuộc chiến mới tách riêng cho mỗi người .

" Nữ hoàng !

Xin Người hãy lượng thứ cho sự nóng vội của chúng thần nhưng lúc này đây thì chó canh của Người cần đi điều tra gấp !
Vì vậy , xin Người hãy chấp thuận cho mong muốn của chúng thần ....
CHO GÁNH XIẾC GALAXY GIẢI
TÁN TRONG 1 NĂM ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net