Chap 3: Điểm Kỳ Dị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

rồi Bước ra từ ánh hào quang , Ahri cùng đội vệ binh tinh tú chạy đến và cứu giúp người dân .
Ahri : Lux, có chuyện gì xảy ra ?
Lux quỳ gục xuống , mắt cô đầm đìa nước mắt- nước mắt của sự thất vọng . Cổ họng cô ứ lại , chậm rãi nói:
- Có ... có một sinh vật rất lạ . Chúng tôi rõ đã tiêu diệt được nó nhưng hàng loạt người vẫn chết ...
" Dù là gì , nó vẫn còn ở đây !" - Ahri cảm nhận được luồng âm khí cực lớn toát ra giữa bầu không khí chết chóc này .
Lulu cùng janna tiếp lời :" Nghĩ cách mau đi , chúng tôi không thể tiếp tục tạo khiên như này mãi được !"
Như đã hiểu ra điều gì đó, Syndra tiến tới chỗ đám đông , cô vận sức rồi sử dụng một đòn Khuếch tan kẻ yếu . Chiêu thức tạo lên một luồng sức mạnh đẩy mọi thứ ra xa . Bất chợt , hình dáng con quái vật đó hiện hình xong 2 giây rồi lại tàng hình mất .
"Đó là Kha'zix ? Không lý nào nó có thể ở đây ??"- Syndra hoảng hốt .
Nhìn nét mặt sợ hãi của Syndra , Ahri có chút bất an . Cô quay sang và hỏi :"Kha'zix là thứ gì vậy?"
Syndra kể :" Đây là sinh vật đến từ Vũ trụ Hắc Tinh . Đó là nơi chứa những thứ được coi là đã bị tha hóa . Những con quái vật này bước ra từ một thứ được gọi là Điểm Kỳ Dị tôi nghe nói nó được mệnh danh là nơi chỉ có thể vào nhưng không thể ra . Những con sinh vật này có một ma lực hủy diệt có thể tiêu diệt cả hành tinh này ! Thế nhưng không lý nào nó có thể tới đây được , Hắc tinh luôn được canh gác bởi lính siêu vũ trụ. Phải chăng đã có chuyện gì ...
Ahri : " Thôi được , chúng ta sẽ tìm hiểu sau , nhưng trước tiên hãy tiêu diệt con Kha'zix chết tiệt này trước , nó vẫn ẩn mình đâu đây thôi . Chúng tôi cần sự trợ giúp của các cậu đội vệ binh tinh tú kia !"
Lux lau nước mắt và đứng dậy . Cô đã lấy lại được một chút bình tĩnh . Syndra nói :" Theo như tôi biết , sở trường của kha'zix là săn mồi và ẩn thân , nó tàng hình chờ thời cơ và sau đó ra tay chém đứt đôi gọn lẹ nạn nhân . "
Ahri với tài suy đoán cực nhanh cùng sự lãnh đạo tốt, cô bảo :" tôi đã nghĩ ra được cách . Missfortune dùng Mưa bom bão đạn xung quanh khu vực này để khiến nó lộ diện , sau đó hãy dùng tất cả mọi đòn khống chế vào người nó , cuối cùng syndra hãy sử dụng Bùng nổ sức mạnh để kết liễu , làm thôi !"
Missfortune tiến tới , cô dương 2 khẩu súng của mình lên , tích tụ sức mạnh và hô to : Mưa bom bão đạnn

Từ khẩu súng , hàng ngàn tia sao băng ánh cam sáng lấp lánh bay tới , nó như một sân khấu trình diễn ánh sáng , đẹp làm sao . Bị hàng tấn ngôi sao băng bắn trúng , Kha'zix lộ dạng cùng vô số vết thương . Máu của nó chảy ra , một thứ nước nhơn nhớt nhầy nhụa màu tím đậm . Cùng lúc đó Ahri tiến tới và ra hiệu mọi người hành động . Lux , Janna , lulu cùng nhau sử dụng phép khóa cử động của Kha'zix . Nhân cơ hội , Syndra đưa tay lên trời hấp thụ sức mạnh . Sau đó cô chĩa tay vào con quái thú và nói:bùng nổ sức mạnh!
Lần này , Kha'zix không thể làm được gì , nó rên rỉ rồi từ từ biến mất đi .
-Chúng ta thành công rồi ! - lulu vui sướng . Cô bé hạnh phúc vì lần đầu được góp công lớn như vậy .
Ahri tiến tới và hỏi Syndra : " cậu nói rằng không lý nào bọn hắc tinh lại tới được đây , không lẽ đội vũ trụ có chuyện gì ?
Syndra suy nghĩ : tôi cũng không biết nữa. Chúng ta có thể bảo Ezreal đưa lên vương quốc vũ trụ và gặp nữ hoàng Ashe để hỏi cho ra nhẽ .
Ezreal cúi người , cậu ta tỏ vẻ như một lãng tử kiêu sa : " rất sẵn sàng những quý cô của ta , đi thôi nào ."
Ezreal vận sức , ngôi sao trên găng tay của cậu phát sáng lên một luồng ánh hào quang xanh hệt như ban nãy . Chĩa chiếc găng xuống đất , ezreal suy nghĩ về địa điểm muốn tới rồi hô : "Dịch chuyển cổ học." Ánh sáng lóe lên . Tưởng chừng như họ đã đi mất nhưng không , đội vệ binh của Ahri vẫn đứng đó .
Ahri tức giận , cô ấy la lên:"Chuyện này là sao Ezreal?? Chúng ta đang rất vội cậu biết chứ ?"
Ezreal bối rối , cậu ta quyết định thử lại lần 2 3 4 5 nhưng tất cả đều không được . Đoán rằng đã có chuyện , cậu ta triệu hồi ra một chú linh thú tựa giống loài chim có một bộ lông trắng óng ả . Trên đầu chú có đính một ngôi sao giống trên chiếc găng tay của ezreal . Ezreal hãnh diện giới thiệu :" xin giới thiệu các quý cô , đây là linh thú của tôi , cậu ta như một người đưa thư vậy , cậu đấy có thể di chuyển với tốc độ siêu thanh , tôi sẽ cử cậu đấy đi thám thính , chỉ mất có vài phút thôi .

Không phải chờ lâu , vài phút sau , chú chim ấy đã bay trở về . Chú há miệng ra và phát âm từng chữ một : Nữ Hoàng Đã Bị Bắt Cóc Tại Hắc Tinh !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net