🔞 RDVN 03102019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu hỏi: 5 điều hàng đầu phụ nữ mong muốn đàn ông biết về cơ thể của họ là gì bởi vì giải thích mấy điều đó với đàn ông có thể xấu hổ lắm?

Trả lời bởi Erika Wiggins, Top Writer, 2018.

1. Tuy âm đạo co giãn siêu tốt luôn đó nhưng chúng có thể bật trở lại hình dáng cũ. Đối với một âm đạo, quan hệ tình dục với 100 người đàn ông giống hệt như quan hệ tình dục với một người đàn ông 100 lần. Chúng không tùy biến theo hình dáng của dương vật và cũng không bị giãn. Dương vật của bạn có trở nên to hơn chỉ vì bạn đã quan hệ tình dục rất nhiều? Họa mi của bạn có to lên hay bé đi theo cái lồng lần đầu bạn đưa chúng vào hong? Hong đúng hong? Cái lồng cũng vậy luôn.

2. Âm đạo có mọi loại thù hình và kích cỡ khác nhau. Chúng không thay đổi kích thước hoặc hình dạng chỉ vì một người phụ nữ đã quan hệ tình dục. Chúng sưng lên khi một người phụ nữ bị kích thích giống như dương vật, nhưng cũng giống như dương vật của bạn không phát triển ngay cả khi nó được sử dụng rất nhiều, âm đạo cũng vậy luôn. Âm đạo được giấu bên trong kiểu tém lại là bình thường, và âm đạo cũng dính các nếp gấp. Có một câu chuyện tầm phào là nếu một cái âm đạo kiểu nhô ra thì nghĩa là người phụ nữ đó đã từng có rất nhiều đối tác rồi đó.

3. Bạn không thể thảy một cái dương vật dài như mã tấu vào trong cổ tử cung của bạn tình được. Lỗ bên trong cổ tử cung có kích thước chỉ bằng đầu của một cái ghim thôi. Hơn nữa, cứ thọc dương vật vào tử cung đau lắm đấy dm. Bớt chơi dại đi.

4. Âm đạo không phải mấy cái lỗ kiểu lúc nào cũng mở toang hoác ra đâu. Lúc chưa được thư giãn, nó chỉ dài từ 5 đến 10 cm thôi và các chuyên gia gọi là "khoảng tiềm năng". Nó giống như một cái túi có khóa kéo khi bạn lôi nó ra khỏi hộp vậy, tuy là đóng lại hết nhưng mà nó có khả năng mở ra cho rộng hơn. Nói cách khác, tất cả mép của âm đạo đều đóng lại, nhạy cảm và dễ rung động. Khi phụ nữ bị kích thích, âm đạo có thể mở rộng tới 200%. Vì vậy, các bạn ạ, khi một người phụ nữ đã không còn màng trinh mà bạn vẫn thấy chật khi liệng dương vật vào thì điều đó khá tệ đấy - nó có nghĩa là cô ấy chưa đủ hào hứng cho chuyện phòng the đâu. Nếu bạn vào và cứ thế mà vào tuốt tuồn tuột thì ngon nghẻ rồi đó, cổ bật đèn xanh, bạn chờ gì mà không chạy cho nhanh?

5. Một người phụ nữ không thể tự ngăn việc chảy máu trong thời kì kinh nguyệt được đâu. Chúng tôi không có mấy cái cơ bắp để điều khiển xung quanh tử cung, chúng tôi không thể giữ nó lại được và cũng không biết chính xác khi nào nó sẽ bắt đầu luôn. Nó cứ thế mà diễn ra thôi, máu cứ chảy ra bất kể chúng tôi muốn hay không, và vâng, chúng tôi cần phải đến nhà vệ sinh NGAY đó, thưa quý thầy cô giáo, ông chủ/ông sếp ơi! Bởi vì lúc ấy trông chúng tôi cứ như là ngồi trên một đống mực đỏ vậy. Quần áo không có rẻ đâu và vết dâu thì khó tẩy lắm.

6. Tôi mới thêm điều này vào tại vì tôi cứ thấy nó liên tục trên Quora. Tôi mới thấy hồi tối nay nữa nè.
Âm đạo không hút tinh dịch lên bên trong và giữ nó ở đó quý vị ơi! Một số tinh trùng siêu nhỏ bơi qua cổ tử cung, nhưng tinh dịch, chất lỏng mang tinh trùng, rò rỉ ra khỏi âm đạo. Biết cái gì là nguyên nhân của việc này không, chờ xíu..... trọng lực, hết hồn chưa! Dốc thế thì nước và tinh dịch cứ vậy mà chảy thôi.

Được rồi, thật tình mà nói là tôi không thấy có tí xíu xấu hổ nào bởi mấy thứ tôi vừa viết ở trên luôn đó. Nhưng dựa vào những gì tôi đã đọc trên Internet và Quora thì tôi nghĩ là mấy điều kia là những điều chí ít mà đàn ông cần phải nghe đấy.

Nếu tôi được phép, chúng ta sẽ không chia thành nam và nữ vào lớp năm khi chúng ta có cuộc nói chuyện nhỏ dành cho giới tính ở trường công lập tại Hoa Kỳ. Con trai sẽ học về con gái, con gái sẽ học về con trai, tất cả chúng ta đều nắm tay nhau và hát những bài hát trong sự đồng thuận nhiệt tình, phải thế để tránh bối rối về sau cho mọi người!
__________
Source: https://qr.ae/TUn9Ix
Cảm ơn bài dịch của bạn Duchii được đăng ở group Quora Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/vietnamquora/permalink/2281694608730329/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net