rảnh rỗi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


📝 nghỉ hè không còn đi học thì thấy rõ buồn, vì đi học có tiền tuần và được gặp trai đẹp :D

📝 oppa và anh muốn nghe giọng em nói là hai thể cực hoàn toàn trái nhau.

📝 mình sẽ hoàn oppa rồi tới whyandwhy

📝 13 reasons why phần 2 làm mình có động lực viết whyandwhy

📝 ngoài mun ra thì min lớn là người dù viết couple nào mình cũng sẽ đọc

📝 gần đây mình đọc bangpink, nhưng mình không có một chân đạp hai thuyền. mà bởi vì fic ma sói của anh và the last song của min đã lôi kéo được mình, tức là hai bạn ý ra fic mình sẽ auto đọc ngay, vì quá xá là hay.

📝 mình thích vjoy - jungri - seulmin - jinrene - wenga

📝 mình thích jinji và yugchae, nên đa số mình sẽ viết hai cặp này.

📝 dạo gần đây mình có ý về loại fic viễn tưởng hoặc siêu không, trùng sinh nữa.

📝 mình gần đây coi phim cẩm tú duyên, là hắc bang ngôn tình =))) chắc do huỳnh hiểu minh và trần kiều ân đóng hay quá nên mình bỏ qua vài tiểu tiết sến sẩm và hơi quá mà ngồi coi mê say

📝 nếu hoàn whyandwhy, mình nên đào một cái hố thế vào hay là đi lấp hố?

📝 tính cách của mình thì không ngại người lạ nhưng mình lại bị ngại chỗ lạ ý. vd như nếu thả mình vào một chỗ mới có đám đông, mình sẽ tìm và bắt chuyện ngay với một người ở gần mình. mình thường có xu hướng nói hơn ngồi im. nhưng nếu để mình tự đi mua đồ hoặc đến một chỗ lạ hoắc thì mình không có làm được TvT mình ngại và thấy sao sao ý. như đi mua đồ mình còn phải đợi ngày đi chơi với bạn mà rủ nó theo.

📝 mình không thích tiếng bàn phím hay âm thông báo của điện thoại chút nào, trừ khi hôm sau mình đặt báo thức mình mới mở tiếng.

📝 nghỉ hè rảnh quá hay sao mà đến tối mình toàn trầm tư về chuyển đời :D? như lên giường 12h thì phải hơn 12g rưỡi hay hơn nữa mình mới thực sự ngủ. dù nhắm mắt nhưng không có ngủ liền được, khó chịu kinh khủng.

📝 mình lập một list mỗi ngày viết một chap truyện :D và không biết nó sẽ đi về đâu

📝

đây là album khiến mình đau đầu nhất, mình order lúc mình có tiền và đợi nó về lâu quá nên mình lỡ xài tiền mua. vậy là mình bảo hay hủy order nhưng lại thấy hơi tiếc tiếc. à mà nhớ ra, mình order khi tin báo sau vài ngày và mình không có poster :) ngày hôm qua mình mới nhận được

📝 có bạn nào chơi rules không? lập teammmm

📝 mình có nên xóa rules of survival không....mình đền oneshot cho các bạn

📝 mỗi lần mở watt mình sẽ tiện tay mở ytb nghe nhạc rồi viết nửa chừng mình sẽ tắt nhạc ngay rồi nghĩ trời ơi phiền gớm????

📝 nhận ra bìa xanh hóa hiện tại không ưng, chắc là tớ sẽ đổi lại màu cam cũ hoặc đi xài bìa poster?

📝 hè của các cậu như thế nào?

📝 mình nhớ ra năm ngoái mình đăng tự sát kèm note chắc nịch sẽ hoàn ngay trong hè but hè năm nay mới viết được 7 chap. min thật giỏi 👏👏👏

📝 chốt, hè đến và min vẫn lười và ăn hại hơn trước. hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net