thứ 5 của tháng 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- mình vừa nhớ ra, khoảng thời gian này của năm ngoái mình vừa chơi vừa ôn thi tuyển sinh. còn nhớ mình còn đặt cả một list dài về việc mỗi ngày sẽ làm một đề toán, văn, anh nhưng mà đến khi thi xong thì chẳng có mấy đề mình làm được trọn vẹn.

- mình không có ý chảnh nhưng năm ngoái do may mắn nên mình có điểm cộng, nên mình nắm chắc 90% là đậu nv1, với cả do mình học được toán, văn thì có giải, anh văn cũng có thể gọi tạm. năm ngoái thứ mình lo lắng và căng thẳng thì chỉ có thi chuyên thôi, vì ngôi trường mình chọn là ước mơ 4 năm cấp 2.

- và kết quả thì mình rớt chuyên và đậu nv1, nhưng mình lại khóc tận mấy ngày trời, lúc đó mình luôn ước giá như mình học giỏi anh văn hơn. vì năm của mình ai cũng anh văn cao(trừ mình)

- vừa rồi mình đọc fact của bwi, mình cũng nhận ra mình đã bỏ lỡ ước mơ của mình, đổi lại mình có cơ hội vào được ngôi trường khác, là may sao mình có những người bạn rất tốt. lớp lại đoàn kết, có thể gọi là may mắn của mình. vì ở cấp 3 này mình được là chính mình hơn là mình của cấp 2.

- đến giờ mình vẫn buồn, mỗi khi đi ngang qua ngôi trường đặt chuyên luôn có cảm giác rất khó nói trong mình. mình tự hỏi ở nv1 mình đã hạng gần bét lớp chắc vào đó mình đứng bét trường thôi.

- mình học ban A, sau thi tuyển sinh mình nhận ra mình không chung lối với anh và văn thì có thể tóm bằng câu lên voi xuống chó. ờ thì điểm văn mỗi lần thi đúng kiểu không tin được, viết cả tâm huyết mà điểm lẹt đẹt. mà thôi mình chấp nhận rồi, nên không buồn lắm.

- nhận ra thời gian trôi nhanh ghê, mới hôm nào còn lớp 10 vào trường mà giờ là hè rồi.

- thú thật mình đặt nv1 theo mẹ thôi chứ mình cũng không biết nó ở đâu, mà giờ thì rõ rồi nó cách nhà 10p đi xe đạp điện.

- giờ hỏi mình tips tuyển sinh thì mình không biết đâu =))) chắc là đọc nhiều văn với cả chăm làm rồi xin ý kiến giáo viên góp ý, toán thì làm nhiều dạng, nên nắm chắc toán số với mình làm được a,b toán hình là giỏi. anh văn thì thôi bỏ đi.

- à nên chơi hè chuẩn bị lên lớp 10 đừng chơi cả năm như mình rồi mất luôn căn bản toán, trong khi cấp 2 học rất ổn.

- à ngoài ngu toán, mình ngu cả lý, hóa, anh, sử (ôi má học bài hết vẫn bước đều 5đ may mà hk2 mình biết cách học hơn xíu)

- à cũng năm ngoái mình đã mở project collab, có tút, nhiên và di, vẫn không có ý định đọc lại =)))

- năm nay vì xung quanh trường mình mở quá nhiều trà sữa nên mình đang suy nghĩ việc làm sao hạn chế uống, cũng không phải nghiện kiểu có uống cũng được, không chẳng sao. nhưng mà lâu không uống thì buồn miệng thiệt.

- mình đang nghĩ nên lập list những thứ nên làm trong hè không, vì mình thấy chắc viết xong ngồi nhìn cười quá.

- mình đã có 40 fic publish và đã ẩn hơn chục fic + n cái bản thảo.

- dạo gần đây làm gì mình cũng không có động lực lâu dài.

- các câu có muốn hỏi gì mình không?

- à mình cũng nhớ ra, ngoài Guansom viết tặng bạn thì mình từng viết Vrene cho hy, Krissica cho Na và Hoseok x Hyelin. mình không ship, cũng ít hứng thú nhưng thỉnh thoảng lên cơn mình sẽ thử viết. chỉ có duy nhất một lần mà thôi.

- lúc bạn mình bảo khóc vì fic mình tặng nó, mình nhớ ra cũng có đến hai đứa bạn cũng bảo khóc vì fic mình tặng nó. thú thật lúc mình viết mình chỉ đơn thuần nghĩ làm sao có câu chữ có vần, nhịp rồi tạo được cảm xúc nhất định, chứ chưa bao giờ mình viết rồi khóc cả. đọc mấy lần mình cũng thấy, ừ ổn đó, okok vậy thôi.

- cơ mà mình viết rồi nghe người ta nói người ta khóc, công nhận thích ghê ý, nhận ra là mình viết ổn đó, chạm được cảm xúc của người ta.

- dạo này trời thực sự quá quá nóng.

- chắc là oppa sẽ sớm hoàn thôi, mình cũng nghỉ hè rồi nên mình sẽ siêng cho xong rồi sẽ tính đến mấy fic kia.

hết rồi, mình viết cũng dài quá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net