Gửi các bạn đã đồng hành cùng Key tại Prince De Paradise 🌼

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những lời này Key viết cho các cậu vào sáng ngày 14.17.2018. Nhưng bài post và cả blog đều đã bị người lập ra nó xóa bỏ, cũng may Key kịp lưu lại bản sao.

Đừng hoang mang khi Key biến mất, Key vẫn luôn ở đây, chờ các bạn. Nếu ai muốn gặp Key trên facebook, hãy tìm Key ở Hội Dìm Hàng EXO và ChanBaek in time nhé! Key sẵn sàng trả lời các bạn mà.

Lời chào cuối <3

Lời đầu tiên tôi không biết chào hỏi các member thân yêu của tôi thế nào nữa, bởi vì những dòng tâm tình sau đây có thể tôi khiến các bạn sẽ buồn rất nhiều.

Tôi đã rất băn khoăn khi đưa ra quyết định sẽ rời đi khi blog đã vực dậy được kha khá như hiện tại. Nhưng đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi rời đi. Các bạn còn nhớ khoảng tháng 4 khi mở order ficbook, khoảng thời gian đó blog vẫn đang ngày càng lớn mạnh. Khi ấy rời đi bề ngoài tôi chỉ nói với các bạn là tôi xin rest, nhưng khi ấy tôi chưa từng có ý định sẽ quay lại nơi này thêm lần nào nữa. Bởi một số vấn đề cá nhân, tôi yêu các bạn, vẫn dõi theo từng bước của Prince De Paradise, nhưng tôi không muốn quay lại. Đến khi nhận được tin nhắn của một người chị, chị ấy bảo tôi quay về đi, các bạn có biết tôi trăn trở thế nào không? Chị ấy nói với tôi hãy quay lại đi! Quay lại vì page Nhỏ, vì chị.... Và cuối cùng tôi cũng quyết định quay lại đây.

Khoảng thời gian khi tôi comeback thì lượng tương tác của Prince De Paradise đã tụt khá mạnh, ban đầu tôi không để ý đến. Cho đến khi các author khác lần lượt rời đi, tình hình blog càng lúc càng tồi tệ, tôi thất vọng lắm nhưng tôi yêu nơi này, tôi yêu các member của tôi, tôi đã dùng mọi cách để vực nó đứng dậy và ổn định đến như bây giờ.

Đăng review, cật lực cho ra những tác phẩm mới, cập nhật tin tức nhanh nhất có thể, bận rộn đến mức hai ba giờ sáng mới có thể chợp mắt, tóc cũng bạc đi khá nhiều, da dẻ cũng không còn tốt nữa. Nhưng tôi không gục ngã, tôi vui vì có các bạn, chính các bạn đã cho tôi động lực, các bạn hóng tôi ra chap, hóng tôi từng ngày xuất hiện trên blog. Bản thân khi này năng suất y như cái ngày mới thành lập blog vậy, ban ngày thì ngồi trên máy tính soạn bản thảo, ban đêm thì mệt mỏi nằm trên giường nhấn bàn phím điện thoại.

Ban đầu viết lách đối với tôi chỉ đơn giản là hình thức giải tỏa căng thẳng khi áp lực mà thôi, lâu dần nó ăn sâu vào tim và chính các bạn đã chôn sâu vào thâm canh cố đế nơi tim tôi. Các bạn vui, tôi cũng vui, các bạn đọc fic buồn các bạn khóc trái tim tôi cũng biết nhói, thì ra trong lòng tôi member đã chiếm một vị trí quá lớn rồi!

Tôi với các bạn có nhiều kỉ niệm lắm đấy! Có lần miệt mài viết và đăng tải fic hơn 2h sáng, sau đó 30' có bạn đã vào đọc và cmt cho tôi động lực để tiếp tục những chap sau. Có bạn theo tôi từ ngày thành lập blog, từ những lượt like lèo tèo mấy mươi đến hơn 500 like của hiện tại. Cũng có bạn theo tôi từ longfic Tuyệt Tình, tôi từng nói với các bạn "Tuyệt Tình còn, Key còn - Tuyệt Tình hết, Key sẽ rời đi." Chắc các bạn không còn nhớ câu này của tôi đâu nhỉ!? Rồi sau đó khi tôi trở lại, tôi cho ra phiên ngoại của Tuyệt Tình, kéo dài rất nhiều thời gian cho chính mình, chỉ tiếc rằng tôi còn nợ các bạn một phiên ngoại cuối cùng của Tuyệt Tình mà tôi đã rời khỏi... Phiên ngoại cuối này tôi đã lên ý tưởng và phác họa ra cả rồi, sẽ là một phiên ngoại buồn nhất, đau lòng nhất trong các chương tôi đã đăng tải... làm thế nào đây khi chúng ta phải tạm biệt nhau tại đây rồi?

Giống như một người thợ xây nhà vậy, khi ngôi nhà đã khang trang kiên vững thì người thợ phải đau khổ rút ra từng viên gạch, ngôi nhà này tôi xây lên bằng trái tim, bằng tình yêu, bằng tâm huyết và sự tận tụy của bản thân mình. Bây giờ chính mình lại phải rời bỏ mọi thứ, xa các bạn, tôi không nỡ, cảm giác xót xa lắm.

Tôi sợ các bạn sẽ quên đi con Key này, các bạn lại bảo là "dù Key có đi đâu chăng nữa thì Key vẫn là Key, em sẽ không quên Key" Phải, dù lênh đênh chốn nào thì tôi vẫn là chính tôi, các bạn sẽ không quên tôi.

Còn ai muốn theo tôi nữa không? Author hiện tại còn lại bé BWish thôi, chị ấy đã đi rồi! Và bây giờ đến lượt tôi. Các bạn còn dám theo tôi nữa không? Các bộ fic tôi đang dang dở vẫn sẽ tiếp tục được ra đời, đối với fanfic tôi sẽ không bao giờ từ bỏ, sẽ mãi kiên trì đi trên con đường tôi yêu thích.

Phiên ngoại cuối Tuyệt Tình

Thiên Trường Đĩa Cửu (của cô Lăng)

Vệ Sĩ Mặt Băng và Tổng Giám Đốc Phong Lưu

Xin Lỗi, Em Chỉ Là Kẻ Đến Sau (3 phần tôi review trước đó)

Đoản lẻ tẻ, hài hước, buồn hay ngọt ngào tôi vẫn sẽ tiếp tục viết

Có nhiều bạn biết tôi ở fanpage khác, hay trên wattpad nữa này, hãy cứ liên lạc, chúng ta sẽ lại tương phùng mà phải không? Tôi ở những nơi đó chờ các bạn.

Tôi thay mặt Yuna gửi lời chào tạm biệt của chị đến các độc giả thương yêu của chị ấy <3 Yuna yêu và mãi nhớ các bạn.

Tối nay 9h tôi sẽ tặng các bạn một câu chuyện hài Tây Du Kí - EXOver. Không đăng ở đây đâu, các bạn tìm đọc ở page khác nhé!

Xem như đây là lần nói chuyện cuối cùng của chúng ta ở ngôi nhà nhỏ này, hãy phản hồi lại tôi đi, tôi sợ sau này sẽ không có cơ hội...

Các bạn chiếm một phần to bự trong trái tim Key

Key yêu tất cả các bạn <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net