Verbage

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: djewellz

Translator: Kyal

Editor: Stell ♥

Rating: T

Pairing: Kanda/Allen aka Yullen

Category: Romance/Humor.

Disclaimer: Tác giả và người dịch ko sở hữu ai cả.

Summary: Khi Yuu Kanda và Allen Walker ở bên nhau thì từ ngữ chỉ là thứ vô dụng! Họ lúc nào cũng trong tình trạng “ông nói gà, bà nói vịt” ! Đấy là vì sao họ sử dụng hành động thay cho lời nói.

Verbage = Verbal + Garbage

Có rất nhiều kiểu hôn khác nhau trong cuộc sống. Gần như tất cả trong số chúng đều miêu tả một loại cảm xúc, một cảm giác đặc biệt hoặc một cái gì đó không đơn giản có thể diễn tả bằng lời. Đương nhiên đi kèm là những từ ngữ lãng mạn như ‘Anh yêu em’ , ‘Anh cần em’ , ‘Em thật xinh đẹp’. Nhưng với một số người thì những từ ngữ hoa mỹ đấy không bao giờ nằm trong từ điển của họ.

Trong đó có Yuu Kanda và Allen Walker.

Khi những từ ngữ không thể bộc lộ hết được sự ham muốn, cứ nhiều lần như vậy, họ quyết định để hành động thay cho lời nói. Với Kanda, đương nhiên tất cả chủ yếu là sex và nhiều hơn thế. Allen cũng khá rõ ràng – ờ thì có thể không được rõ ràng cho lắm, nhưng ít nhất cậu biết được là cậu đàn ông và cậu thích điều đó. Tuy nhiên, trong khi điều đó là tất cả những gì mà Kanda nghĩ đến trong mối quan hệ của họ thì Allen lại có suy nghĩ khác.

Bây giờ cậu đã không còn ngốc nghếch như trước, lẽo đẽo ở bên cạnh thu hút sự chú ý của Kanda bằng những lời lãng mạn,sến súa nữa. Bởi cậu biết chỉ cần một lần như thế thôi cũng đồng nghĩa với việc tự tử trong Giáo Đoàn Đen. Vì vậy những lời nói sến súa bị gạch bỏ ngay tức thì. Nhưng đây không phải là đường cùng, đương nhiên phải có cách khác để thể hiện tình yêu ngoài dùng lời lẽ!

Ví dụ như ôm chả hạn. Allen cảm thấy không phiền khi ôm – nhưng tất nhiên cậu không phải là một cô thiếu nữ 16 tuổi vì vậy nên cậu cũng không thích quá đụng chạm nhất là với cái suy nghĩ ôm Kanda. Khi điều ấy tự nhiên xẹt qua đầu cậu thì cậu chỉ khịt mũi và tử bảo mình quên đi. Đơn giản là từ ‘ôm’ và ‘Kanda’ là hai từ không thể nào ở cùng trong một câu hay ở ngoài đời.

Những thứ như nắm tay hay vuốt ve cũng bị loại. Chỉ cần nhớ duy nhất điều này, Kanda chắc chắn không phải người dịu dàng. Nếu Allen mà đưa ra lời đề nghị nắm tay thì đáp trả sẽ là một nhướn mày cau có và một số phản ứng mạnh bằng lời nói, nhiều khả năng là có thêm cả từ ‘f*ck’. Và Allen là một quý ông không thích nghe từ ‘f*ck’, đặc biệt là hướng thẳng vào ậu. Trừ khi hai người ở chỗ riêng tư và Kanda muốn f*ck cậu thì đây là một vấn đề hoàn toàn khác [ )) ]

Âu yếm không thể nào là điều dành cho Kanda, nó chỉ không phù hợp với anh. Giống như là một đầu bếp xây một ngôi nhà,một thủy thủ lái tàu hỏa, và A + B =? vậy. Allen có thể âu yếm, vuốt ve Kanda nhưng nó không thường xuyên vì có một cái nhìn đáng sợ và ánh mắt hiện rõ dấu hỏi to đùng như thể không hiểu người đằng trước mình đang làm gì. Vì rằng anh ấy là Kanda nên mọi chuyện như thế này cậu thấy rất bình thường.

Hôn là điều duy nhất Kanda không cảm thấy phiền. Allen đương nhiên là thích rồi. Nó thú vị và mỗi lần đều có sự thay đổi, đấy là những gì họ cần. Kanda thích hôn một cách mạnh bạo, những nụ hôn luôn dẫn đến sex. Nó vô cùng dữ dội và luôn để lại những vết thâm tím với cả nó cũng vô cùng kích thích. Allen không cảm thấy phiền với nụ hôn kiểu đó nhưng kiểu nụ hôn cậu thích là một nụ hôn thật chậm, nó không hề dẫn đến cái gì cả, nó chỉ đơn giản là một nụ hôn.

Và còn một số nụ hôn khác như nụ hôn chào buổi sáng, nụ hôn chúc ngủ ngon, nụ hôn để làm cho người khác ngậm mồm lại, nụ hôn quyến rũ,… quá nhiều kiểu khác nhau. Và tất cả chúng cũng đều mang một ý nghĩa riêng như “ Vui khi nhìn thấy cậu” , “Trật tự đi” , “Tôi đang có hứng vì vậy nên cậu cũng sẽ sớm phải như thế.” Mặc kệ ý nghĩa khác nhau, chủ đề nó là như nhau.

Tôi yêu cậu nhưng tôi không thích nói ra, ý kiến gì?

Tôi yêu cậu nhưng tôi biết cậu không thích nghe vì nó khiến cậu trở nên mềm yếu.

Tôi yêu cậu nhưng tôi sẽ không nói– và cậu cũng không bao giờ có thể làm tôi nói ra điều đó.

Tôi yêu cậu và tôi sẽ không nói vì nó không cần thiết – cậu đã biết lâu rồi mà.

Nói chung, sau tất cả, cần quái gì lời nói nhỉ? Một số từ chỉ mang đến cảm giác khó chịu, nhão nhoét, cộc cằn, lãng xẹt và chảy nước. Lời nói có ý nghĩa khá quan trọng nhưng nó không phải là tất cả. Và họ có cách giải thích lí do đấy. Nếu bạn so sánh cách truyền đạt nào tốt hơn giữa hàng nghìn lời nói với đơn giản là một hành động thì… câu trả lời không phải ngay trước mắt sao. Hành động luôn tốt hơn!

Và trong trường hợp của Yuu Kanda ( người bắt bẻ người khác không ai sánh kịp ) và Allen Walker ( người chỉ sử dụng những từ ngữ tầm thường bậc nhất ) họ đã cho thấy hành động hơn lời nói.

- End -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tina513