Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12:45 AM

Seungkwan và Seokmin về lớp, chưa có ai đến lớp cả nhưng quả nhiên cậu thấy bà chị mình đang nằm gục trên bàn gáy. Cậu biết là bà chị của cậu sẽ chẳng tỉnh táo được sau khi thức cả đêm đâu mà, với bà này thì chỉ có được ngủ mới là quan trọng nhất thôi, nhu cầu ăn uống cũng phải xếp sau giấc ngủ. Cậu đặt bánh và sữa lên bàn, lay ' nhẹ ' chị, hét:

" Tỉnh đi Hi dơn à!! Dậy ngay điiiiiii !!!!! "

" Ặc ặc... Bỏ ra!!!! " Heeyeon đẩy cậu em đáng ghét đang lay mình như tấm rẻ rách ra

" Bà mợ nó!! Làm giật cả mình! Mày muốn ăn no đòn hả Boo!!! Có tin chụy cho mông mày  đang nảy thành lép luôn khônggg " Rõ ràng biết cô siêu gắt ngủ mà còn dám phá.

" Bình tĩnh đi, Seungkwanie thấy mày chưa ăn uống gì sợ mày đau dạ dày tái phát mới gọi mày đấy " Seokmin đứng tránh gió 1 bên nãy giờ cũng lên tiếng.

" Đúng đấy, là vì chị mà " Seungkwan cúi đầu bĩu môi nhìn Heeyeon, cậu biết chỉ cần làm mặt đáng yêu là Heeyeon sẽ mềm lòng ngay mà. Quả nhiên, Heeyeon liền yên tĩnh lại ngồi xuống cầm bánh và sữa lên nhai nhồm nhoàm.

Seungkwan và Seokmin nhìn nhau, biết đã qua được ải này liền ngồi xuống dò hỏi xem trưa nay cô đã làm trò gì mà mất tích cả buổi trưa như thế.

" Thì là đi làm công chuyện chứ sao, chuyện của Ban, đi mời nhân tài và đi đăng ký dự thi, nhân tiện hóng chút chuyện " Heeyeon vừa nhai bánh vừa uể oải nói.

" Hửm? Mời người? Tưởng có mỗi chúng ta thôi chứ " Seokmin cũng ngạc nhiên hỏi.

" Tất nhiên là phải mời rồi, chỉ 3 chúng ta thôi cũng đủ thắng cơ mà chị muốn để cho chúng ta đi luôn cả vào lịch sử của cái trường này muahaaha " Heeyeon như nghĩ tới điều gì, bỗng nhiên 1 nháy mắt liền thanh tỉnh:

" Hơn nữa, mời thêm người này cũng rất có lợi trong việc cưa đổ Vernon nữa, mấy đứa đoán xem là ai đi "

" Còn ấp úng gì chứ? Chị nói luôn liền một mạch hộ em cái " Boo sốt ruột thúc giục chị.

" Rồi rồi, thì nói luôn. 2 thiên tài này mấy người cũng biết, chính là Hoshi và Woozi - cp SoonHoon nổi tiếng khắp trường đó! "

" Cái gì??!! SoonHoon!?! " Seungkwan và Seokmin đồng thanh nói.

" Bộ bà chị định mời hết cả người nổi tiếng trong trường hay sao thế? "Ngay từ đầu thì có Heeyeon - Trưởng ban nghê thuật + Seokmin trùm văn nghệ aka trợ lý Heeyeon 2 người này nổi hay không thì khỏi cần bàn cũng biết rồi, thêm cả cậu vì suốt ngày kè kè theo họ ' tấu hài ' thêm cả cái thân phận ca sĩ ẩn danh thì cũng đủ nổi rồi. Giờ bả còn kéo thêm 2 cái cp Meanie và JunHao vào làm stylist với góp vui vào rồi giờ còn thêm cả cp SoonHoon đó nữa chứ. Nhìn một lượt thì thấy đúng là toàn nhân vật có máu mặt trong trường cả...

Cơ mà điều làm cậu và Seokmin bất ngờ không phải điều đó mà là, cái cp SoonHoon này cực kì không dễ mời chút nào cả ý. Hai người họ, người thì nổi tiếng bởi tài sáng tác, người thì nổi bở khả năng vũ đạo, kết hợp lại thì đúng đỉnh rồi, 2 cp kia đều là do đã có quen biết từ trước mời được còn có thể hiểu. Còn cái cp SoonHoon này thì hầu như toàn ở ẩn hết, cậu cũng chỉ gặp và tiếp xúc với 2 người đó có mấy lần, Hoshi thì là một người vui tính và dễ gần cơ mà Woozi thì trái ngược hoàn toàn luôn, bộ dáng thì đáng yêu thế cơ mà nhìn cái là đã thấy lạnh lùng khó thân quen rồi. Ngay cả Heeyeon là trưởng ban nghệ thuật mà trước còn chẳng thể bắt tay làm thân với họ vậy mà bây giờ đã thông báo là chiêu mộ được 2 nhân vật này rồi.

" Ờ đó, mà sao mầy mời được Woozi hiong thế? " Seokmin cũng tò mò hỏi. Hoshi thì cũng không hẳn là khó mời cơ mà Woozi mới gọi là vấn đề, không có hứng thì tuyệt đối không tham gia. Mời được Hoshi không chắc lay chuyển được anh cơ mà chỉ cần mời được Woozi thì đảm bảo 100% là Hoshi cũng sẽ góp mặt rồi.

" Ờ đó, cái đó thì là do IQ + EQ siêu đỉnh của tau với sự ngu người của em nhỏ Yurri, gây sự với ai lại dám gây sự với đúng Lee Vobo cơ " Heeyeon cười hớn hở nói:

" Chả là á ~ trước tau đi với Woozi-ssi lo công chuyện, vô tình bắt gặp nhỏ đó đang giả vờ giả vịt làm tèo ưỡn ẹo các thứ với Hoshi. Bởi đó, đúng là không cái ngu nào giống cái ngu nào, ả vừa khiến Hoshi ngứa mắt vừa đụng phải ổ kiến lửa Woozi luôn =)))  chụy chỉ thuận theo cái ý cho ả mất mặt của Woozi thôi, quả nhiên là anh ấy đồng ý luôn. "

" Hớ hớ, đúng là báo ứng mà, cho chừa cái tội thích xen vào tình cảm của người ta. " Seokmin cũng hùa theo hớn hở nói, càng ngày anh càng thấy cái vụ này hay lên.

" Chuẩn rồi, mà bà chị cũng hay thật đấy. Mời được Woozi thì có thể đảm bảo Hoshi hiong cũng tham gia rồi " Seungkwan cũng vui vẻ theo thì thấy bà chị mình cười mỉm rồi thần thần bí bí nói:

" Cơ mà á ~ chị chỉ mời được họ tham gia vòng chung kết được thôi ... Với cả.. Hoshi cũng không chỉ tham gia vụ này mà còn có thể giúp Boo tán đổ Vernon nữa "

" Hả?? Giúp em á? Giúp em kiểu gì cơ? "

" Thì ai cũng biết là Hoshi thân với Vernon mà, chụy đã dùng 1 vài chuyện để làm thông tin trao đổi với anh ý rồi, đợi thêm một chút nữa thì chắc là sẽ có tin rồi. "

" Oài, công nhận mầy nhanh ghê đấy, mà làm như là điệp vụ bí mật vậy đó " Seokmin cũng tròn xoe mắt nói, thật sự là cái chuyện này đang tiến lên cái đà drama vô cùng.

" Thì tất nhiên là phải nhanh rồi, mà bàn bạc với 2 cp kia thế nào rồi? " Giờ thì đến lượt cô tra khảo họ xem đã làm được gì sau bữa trưa kia.

" Tất nhiên là thu được đủ mọi sự chú ý trong nhà ăn rồi, chị không biết là có bao nhiêu ánh mắt dồn vào tụi em đâu " Nghĩ lại cảnh tượng vừa nãy trong căn tin ai cũng chằm chằm nhìn vào mình trong lúc mình ăn là cậu đã thấy run rồi.

" Ừm, hơn nữa còn bàn bạc ra được tuần sau bắt đầu chỉnh trang lại mọi thứ để tuần sau nữa bắt đầu thi đấu thôi. " Seokmin cũng báo cáo lại kết quả thảo luận cho Boss.

" Với cả tao cũng vừa nghĩ ra được 1 chủ ý cho vòng đầu tiên của Seungkwanie nữa ~ "

To be continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC