six

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

==================

Tui đang viết truyện Suga và Taehuyng đang là tình địch của nhau mừ. Sao lại coi cái trên chứ. Chẳng lẽ giờ viết 3P đây ta. Ai đó comment cho tui biết với. Có nên viết NP không. 

==================

Cậu đang ngồi chật vật trên đùi anh và đối diện là một cô gái xinh đẹp hết phần thiên hạ đang cúi đầu ra vẻ tội nghiệp. Có lẽ ai cũng biết đó là ai, chính là Hani. Cô đang hối lỗi vì hồi nãy lỡ chân làm Jungkook có một trái chanh ngay đầu.

FASHBACK............

Hani đang 'bay' vào nhà anh với tốc độ bàn ủi và trượt chân vấp 'bịch cơm sườn' -.- đã hết do lúc nãy Jungkook ăn nên ngã cái rầm vào cậu. Mà lại ác chứ, cậu và anh đang hôn nhau nên lúc cô té làm môi cậu rách một đường và chảy máu đã vậy còn có thêm một quả chanh ngay đầu nữa chứ, huhu. Nên bây giờ mới có cái cớ sự như trên. 

END FASHBACK

- HANI.- Anh nói với chất giọng băng lãnh nhưng không quên bỏ cái sự tức cmn giận của anh vào, cô nghĩ sao mà lại làm cục vàng anh nâng như nâng trứng , hứng như hứng hoa, vậy mà cô lại lại làm cậu đau như thế .

- D...dạ, e..e...em nghe- Cô đang rất sợ, dù cô chưa phải chưa bao giờ thấy anh như thế nhưng cô lần đầu cảm thấy anh thực sự tức giận vì cậu trai này.

- Em biết em đã đụng vào ai không ? 

- Dạ, đã làm cậu trai này sưng đầu ạ.

- Em, anh chỉ nói một lần thôi. Đây là JEON JUNGKOOK , MIN PHU NHÂN tương lai. là ANH DÂU của em đấy mau xin lỗi.- Anh nói bằng chất giọng thập phần đe dọa

Cậu thấy tình hình không ổn liền lên tiếng cắt đứt sự sợ hãi không yên của cô và cái đầu bốc khói của anh.

- Em không sao đâu, anh đừng nên là chị ấy 

Hani ngước đầu lên nhìn cậu cảm kích. Lúc này cô mới thấy sự xinh đẹp của cậu. Cậu như 1 thiên thần giáng thế và cũng thực là thiên thần vì đã cứu cô khỏi ông anh đang tức giận đối diện. Mà giọng nói của cậu thực ngọt ah, chắc khi rên nghe mát tai lắm nên ông anh của cô mới thích thế. Cô đang nghĩ có nên cướp người của ông anh đây đem về nhà nuôi không nhỉ. Cô là hủ lâu năm cũng rất hiếm khi thấy bé thụ chimte như thế này, cô phải đem Jungkook vào bộ sưu tập 'tiểu thụ thụ xênh đập' của cô ngay. Mà quên, cô nãy giờ nhìn cậu mà quên mọe luôn ông anh đang ngồi trước mặt.

- Thôi được rồi - Quay sang cô- Không phải có Jungkook nói giúp thì coi chừng em đấy, con gái con đứa gì đi như khỉ xổng chuồng.

- Hì hì mà cảm ơn Jungkook nhé, không có cậu thì chị ăn beep chetme rồi- Cô quay qua cười duyên với cậu rồi lấy tay bẹo má cậu nhéo lên nhéo xuống làm cậu đau ơi là đau 

Anh thấy thế liền tán vô đầu cô cái bốp rồi kéo cậu lại bên mình hôn hôn cậu làm cậu hơi ngại

- bố mày, sao mày nhéo em ấy. Anh tán mày như thế là còn nhẹ nhá. 

- Dạ dạ. Em xin lỗi 

Anh suy nghĩ chừng vài giây sau đó kêu cậu lên phòng chờ anh rồi quay sang cô trầm mặc nói

- Biết Taehuyng không. Hắn ra sao mày phải điều tra cho anh rõ ràng từng chi tiết nghe chưa.

- Taehuyng chả phải là bạn thân của Chim lùn sao ? 

- Phải. Mày điều tra cho anh thằng đó đi rồi anh cho mày vài cuốn đam mỹ cao H.

Nghe đến đam mỹ CAO H  cô liền mắt sáng tai dựng miệng cười như chưa đc cười bao giờ quay sang nhìn anh.

- Được , thỏa hiệp. Mà anh mua cuốn nào CAO ƠI LÀ CAO H+++ cho em nhá.

- Được.

====================================

Hôm nay Tii viết tới 814 từ lận ó nha. 

Khoe vậy thôi hihi

TRUYỀN THUYẾT ĐỒN RẰNG NHẤN SAO VÀNG SẼ SỐNG THỌ TRĂM NĂM 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net