Đau đớn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jung Hoseok năm nay 19 tuổi, một độ tuổi thanh xuân. Nhưng y lại không thể xuống giường, y đang bị phải hứng chịu sự đau đớn do bệnh tật gây nên. Gia đình y khá giàu có, bạn bè y cũng nhiều. Nhưng đó là trước kia, hiện tại y chẳng có gì cả ngoài cơ thể bệnh tật này. Câu chuyện xảy ra khi người mẹ hiền lành của y đã cưu mang một gia đình nghèo khổ về làm việc cho mình. Nhưng mẹ y đâu biết vì việc này mà tai họa bắt đầu giáng xuống gia đình.

Công ty bắt đầu xuống dốc, phát hiện công ty buôn bán trái phép. Anh của y mới bắt đầu điều tra, mà kết quả là do gia đình người giúp việc kia đã làm. Nhưng mọi chuyện đều không kịp, công ty phá sản, mọi thứ bị thu hồi, cha vào tù, mẹ phải lao đầu vào làm việc để trả nợ. Mà gia đình của người kia lại phất lên nhanh chóng, mọi thứ dường như đều là giấc mơ. Rồi khi đó cũng chính là lúc y phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, y như chết lặng đi.

Mọi thứ đều tan nát, sau đó phát hiện hôn phu của y cùng người con gái khác qua lại, không hề như trước kia: quan tâm, chăm sóc y. Anh của y tức giận mà đến tìm hắn tính sổ, cuối cùng cái gì cũng không đòi được mà còn bị vu oan tội cố ý giết người, phải ngồi từ nửa đời còn lại . Quả thực là đau đớn không hết. Lúc đó, chẳng ai còn muốn quan hệ với gia đình y, chỉ còn có vài người bạn là Jimin cùng Taehyung là luôn chăm sóc cậu.
Đến lúc cậu trút hơi thở cuối thì cũng chỉ có hai người bên cạnh, Jimin gào khóc, Taehyung chỉ nhìn y, mắt cũng đã đỏ. Hoseok cảm nhận được, ánh mắt ấy chứa đầy đau khổ và xót xa đến nhường nào. Hoseok cười một cách nặng nề, sau đó cũng trút hơi thở cuối cùng.
















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net