1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Trò Kim Taehyung lên bảng làm bài tập câu 2b” Giọng một người đàn ông trung niên dù nghe qua có vẻ nhẹ nhàng thế nhưng lại không làm mất sự nghiêm túc trong câu nói.

Thật sự Kim Taehyung vừa nể phục vừa đề phòng người giáo viên này. Người thầy họ Jung này dạy Văn lớp cậu kể ra là một người nghiêm túc trong công việc và cũng rất vui tính, biết thấu hiểu cho tâm lí học sinh. Vì có một cậu con trai cũng trạc tuổi chúng tôi nên thầy càng hiểu rõ tâm lí phụ huynh chúng tôi - những người có con ở trong độ tuổi ăn chơi tính tình bốc đồng này hơn bao giờ hết. Vì thế không chỉ được học sinh yêu mến và cả phụ huynh học sinh cũng không ghét được.

Còn về người con trai của thầy thì đây mới chính là lí do làm Kim Taehyung phải đề phòng người thầy này...

Thầy có một người con trai, một người con gái. Người chị gái lớn hơn hiện nay đã đi học đại học rồi, còn người con trai thì lớn hơn chúng tôi một tuổi. Anh tên Jung Hoseok, học lớp 11A và anh ấy là một thiên thừn chính hiệu đóoo. Không như Park Jimin đứa bạn thân nổi tiếng vì vẻ đáng yêu của cậu, Hoseok xinh đẹp một cách rất xinh đẹp nuôn á! Cái cách anh cười, cách anh dẫn dắt câu chuyện, cách anh quan tâm mọi người và cách anh nhìn cậu, nó đều xinh đẹp theo một cách hoàn hảo không gì có thể thay thế được. Cậu cảm nắng anh từ lúc cả hai còn là hai đứa nhóc cấp hai trẻ trâu nghịch ngợm cơ nhưng tiếc là cậu chỉ có thể nhìn anh ở phía xa. Chỉ là không ngờ lên cấp 3 này cậu có thể được tiếp xúc gần gũi hơn với anh. Vì anh mà cậu đã cố gắng chen chân vào câu lạc bộ nhảy của trường đó!! Thấy cậu giỏi không? Mau mau khen khen Kim Taehyung đi nàoooo!!

Cơ mà kể ra dài dòng thế thôi, tóm lại thì cậu và Hoseok đang yêu nhau và thầy Jung đã biết được việc này.

Không phải thầy quá khắt khe và cấm đoán nhưng có vẻ thầy sợ cậu đối xử không tốt hoặc gây ảnh hưởng xấu đến Hoseok hoặc có thể làm Hoseok tổn thương hoặc rất rất nhiều việc khác.

Nhưng Kim Taehyung đã thề rằng cậu sẽ không bao giờ làm Jung Hoseok tổn thương dù chỉ một lần. Vì đối với Taehyung, làm thiên thần tổn thương là một tội lỗi không thể tha thứ.

Nhưng lời hứa sẽ mãi là lời hứa mà thôi. Nhỉ? Taehyungie? Tương lai sau này chỉ mong cậu sẽ không phụ Hoseokie, sẽ không khiến anh ấy đau lòng.

“Người con trai đi cùng bạn năm 17 tuổi không thể cùng bạn đi hết con đường này”

Tuổi 17 của hai cậu, mong nó thật đẹp như tên gọi của nó.

“Dạ vâng thưa thầy! Em lên ngay đây ạ!”

20:11
07/06/2020
#Po

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net