chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chompoo nói tiếp: Nếu chúng ta có thể tìm cho mình một nhà thiết kế riêng, sau đó tạo nên những sản phẩm với những mẫu thiết kế mang nét riêng biệt đặc trưng của nhãn hiệu Nogender chúng ta, và được cậu ta trình diễn ở tuần lễ thời trang sắp tới thì... hiệu quả tuyệt đối rất cao
Bởi vì con đường Nogender muốn phát triển chính là con đường cao cấp, thế cho nên yêu cầu ngay từ lúc bắt đầu ra mắt là phải đủ vang dội, nếu như dựa vào từ mấy nghệ sĩ nhỏ hay hot girl mạng để quảng bá sản phẩm thì sẽ không đạt được hiệu quả cao.
"Chỉ có điều tuần lễ thời trang này chắc sẽ không ít thương hiệu tìm tới anh ấy đâu, lúc trước tôi cũng từng thử liên hệ qua, nhưng không được" Chompoo ảo não
Thực chất Chompoo cũng mới được Perth mang từ tập đoàn Tanapon về để hỗ trợ phòng Marketing của công ty các cậu cho nên cô không biết rằng người cô muốn tìm chính lại là một trong những con át chủ bài của công ty bọn họ.
"Không cần lo lắng... cô cứ chuyên tâm vào những kế hoạch Maketing làm sao để PR sản phẩm cho chúng ta một cách tốt nhất, còn việc tìm nhà thiết kế và người đại diện quảng bá sản phẩm đó chúng tôi sẽ tự lo được. Plan nên tiếng
Được ah. vậy tôi xin phép về phòng làm việc
Uh.
--------
Cậu thấy việc Chompoo nói như thế nào? Sau khi chompoo ra ngoài Plan liền hỏi Perth
Việc tìm người quảng bá thì không cần phải lo, hiện giờ việc tìm một nhà thiết kế riêng em nghĩ có lẽ sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm, không bằng chúng ta có thể tổ thức một cuộc dự thi giành cho các nhà thiết kế và dựa vào các tác phẩm của họ chúng ta có thể đánh giá và lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện mà chúng ta cần.

Ý kiến này cũng được, nhưng việc tổ chức một cuộc dự thi để lựa chọn thì chúng ta cũng cần phải nhờ được sự hỗ trợ của những nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm để đánh giá những tác phẩm đó, chứ chúng ta không thể tự mình đánh giá được, căn bản tôi và cậu đều không biết gì về thiết kế cả.
Trước mắt tôi thấy chúng ta vẫn lên tìm một người có kinh nghiệm làm Marketting về mảng thời trang này vẫn hơn, tôi nghĩ một mình Choompo không thể gánh vác nổi, mặc dù cô ấy đang làm rất tốt nhưng tôi thấy vẫn chưa được như ý lắm, sở trường của cô ấy vốn dĩ không phải về lĩnh vực thời trang mà.
Haiz, đúng là mệt mà. Perth mệt mỏi than
Thôi được rồi, việc đó cứ tính sau đi, thế việc bên Tập đoàn Tanapon giải quyết như thế nào rồi? Plan hỏi Perth
Nghe nói, hôm nay bên tập đoàn Suppapong cũng cử người xuống hiện trường xem xét sự việc như thế nào rồi mới lên kế hoạch giải quyết.
Cậu có đi cùng không?
Chắc không, em cũng có biết gì về thiết kế đâu có xuống đó thì cũng không giải quyết được vấn đề gì, cứ để bên họ cử người xuống xem xét rồi gửi dữ liệu sang xem như thế nào.
Vậy cậu không sợ ba cậu trách mắng à, dù sao ba cậu cũng đã lên tiếng, mà đó cũng là tập đoàn của gia đình cậu cơ mà, cậu không muốn làm thì cũng lên báo với ông một tiếng, để ông còn tìm người khác đảm nhận công việc chứ.
Haiz, thật mệt mỏi. Hay anh đi cùng với em đi xuống đấy xem thế nào đi
Tôi á, không được
Tôi bận rồi, cậu đi một mình đi
Anh bận cái gì chứ . Perth bũi môi mà hỏi Plan
Tìm nhà thiết kế mới. Plan thản nhiên trả lời
Được rồi, vậy có gì thì gọi cho em, em đi 1 chuyến xem sao
Uh, đi đi.
-----
Thay vì phải xuống công trường xem xét thì Perth lại đến tập đoàn Tanapon và đến phòng thiết kế để lấy số liệu, khiến cho phòng thiết kế của tập đoàn Tanapon vốn dĩ thường ngày vẫn im ắng thì giờ náo nhiệt hẳn lên, ai cũng muốn được nhìn mặt thiếu gia duy nhất của chủ tịch tập đoàn vì nghe đồn cậu vừa trẻ vừa đẹp trai lại tài giỏi, tuổi còn trẻ mà cậu đã tự thành lập công ty riêng của mình chứ không làm việc cho tập đoàn, vậy mà hôm nay không biết ngọn gió nào mà lại đưa cậu đến phòng thiết kế của tập đoàn này khiến ai cũng phải ngạc nhiên.
Thấy Perth đến phòng thiết kế, Sammy trong lòng cảm thấy rất vui mừng vì cô nghĩ Perth đến đây là vì cô, bởi hôm nay là ngày đầu tiên cô đến làm việc tại phòng thiết kế của tập đoàn Tanapon.
Vốn dĩ cô có ý định về nước là muốn tự mình thành lập công ty riêng, nhưng vì muốn theo đuổi được Perth và muốn lấy lòng của cha mẹ anh, vì vậy cô nói với ba cô nói chuyện với ba của anh, muốn xin cho cô vào làm việc tại phòng thiết kế của tập đoàn với lí do muốn tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi tự mình mở công ty riêng.Và tất nhiên là ba anh đã đồng ý không những vậy còn cho cô làm trưởng phòng của phòng thiết kế này nữa
Khi vào phòng thiết kế Perth đã nhìn thấy Sammy nhưng cậu cũng không quan tâm mà lạnh giọng hỏi , " Ai là giám đốc của phòng thiết kế này ?"
Sammy thấy Perth đã nhìn thấy mình nhưng lại coi như người không quen biết khiến trong lòng cảm thấy hụt hẫng và khó chịu
Một nhân viên nhìn cậu nói: Giám đốc hiện đang đi họp chưa về ạ
Cậu hôm nay vốn dĩ tới đây chủ yếu là lấy những số liệu và xem tiến độ của dự án cho nên cậu chỉ cần gặp người phụ trách của phòng này còn lại cậu không cần để ý, không ngờ anh ta lại không có ở đây, cậu nhíu mày khó chịu hỏi: “ Khi nào thì anh ta về”
“Anh có cần gặp anh ấy gấp không thì để em đi gọi ạ”. Sammy nhìn cậu tươi cười nói
Không cần, khi nào anh ta về thì bảo anh ta gửi cho tôi toàn bộ số liệu và bản thiết kế của dự án Central Lumpini ngay. cậu nói xong thì lạnh lùng quay đi cũng không nhìn Sammy lấy một cái.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net