chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu đứng lại một lúc cho tỉnh táo rồi mới thong thả ra khỏi toilet. Nhưng vừa mới vừa đi được một đoạn cậu cảm thấy hoa mắt, chân đứng không vững như muốn ngã nhào xuống đất, cậu cảm giác như mình sắp ngã đến nơi rồi thì cảm nhận được có một vòng tay ôm lấy mình
"P’Sain anh say rượu!" Perth cũng đang đi về hướng nhà vệ sinh thì nhìn thấy Saint, cậu thấy anh đi cảm giác không được vững, như người muốn ngã, thật không ngờ anh ngã thật , may mà cậu chạy đến đỡ kịp.
"Thả tôi ra, anh là ai, ai cho anh chạm vào người tôi, mau thả tôi ra, nếu không đừng có mà trách!" Saint gắt lên nói, vừa nói vừa giãy giụa vung tay loạn xạ muốn thoát khỏi vòng tay của người kia.
Perth một tay chế trụ hông của anh hướng trên tường, giữ chặt anh ở giữa lồng ngực, tránh cho cái con người này đang làm loạn kia, cậu nói nhẹ vào tai anh “Anh đoán xem tôi là ai nào?”
Saint lúc này dụi dụi đôi mắt đang mơ màng để nhìn cho rõ cái con người kia là ai, cậu nhận ra người mà đang đứng ôm mình là cái người trông lúc nào cũng lạnh lùng như tảng băng ấy, cậu mới gặp ở quán bar hôm đi với Mean.
“ N’Perth phải không?
Đúng rồi! tôi có lòng tốt đỡ anh khỏi bị ngã, anh không cảm ơn lấy một câu, lại còn gắt lên với tôi, bây giờ anh muốn làm gì tôi nào?”
"Tôi .. tôi sẽ ……..” Saint ngập ngừng nói, cậu dùng sức giãy muốn thoát khỏi vòng tay Perth nhưng không ngờ cậu càng giãy thì Perth lại càng ôm càng chặt.
Ha ha…. Perth bật cười, nhìn khuôn mặt ửng hồng vì say rượu kia của anh trông thật đáng yêu, không kìm được cậu cúi đầu hôn lên đôi môi đang cong lên kia
Ưm…
Bị hôn bất ngờ khiến Saint chỉ có thể mở tròn hai mắt ngạc nhiên , mặc dù muốn đẩy cái người đang hôn mình kia ra xa, nhưng mùi hương nam tính nhè nhè trên người cậu vây quanh anh, khiến Saint đột nhiên có cảm giác thoải mái dễ chịu không muốn thoát ra.
Nụ hôn của cậu, triền miên lại kịch liệt khiến cho Saint lúc này cũng không còn sức lực mà chống cự, anh để mặc với ý cậu muốn hôn thì tôi cho cậu hôn.
Vừa rứt môi ra khỏi nụ hôn đó, Perth lại kìm lòng không được mà cắn môi anh một cái, hơi đau Saint trừng mắt nhìn cậu.

"Anh đúng là đang muốn câu dẫn người khác phạm tội mà, thực sự rất đáng yêu quá đi. Ha ha…” Perth lại cười lớn, ánh mặt cậu nhìn anh lúc này thật dịu dàng .
Mặc dù rất muốn mắng cho Perth một trận nhưng chẳng hiểu sao khi anh nhìn vào ánh mắt dịu dàng của cậu khi nhìn mình, Saint lại cảm thấy không biết phải nói gì, những lời cậu muốn thốt ra cứ như vậy mà nuốt ngược lại, khuôn mặt vốn dĩ đã đỏ vì say rượu nay lại càng đỏ hơn.
“Sao vậy? sao mặt anh lại ngày càng đỏ lên thế kia vậy hả”. Thấy Saint vẫn đứng yên trong vòng tay mình, khuôn mặt thì ngày càng đỏ cho nên Perth muốn trọc ghẹo anh một chút.
"Hứ.. cậu đúng là đồ lưu manh mà, cậu nên nhớ tôi là con trai chứ không phải con gái để cho cậu có thể giở trò đâu đấy." Saint buông lời mắng cậu.
"Giờ buông tay được chưa, tôi vẫn còn phải làm việc, khách của tôi đang chờ, không ở đây mà lằng nhằng với cậu được." Saint đẩy Perth ra hướng phòng ăn của mình bước đi.
Perth đứng nhìn anh quay bước đi mà mỉm cười, cậu đưa tay lên môi mình sờ sờ, cậu nghĩ cảm giác cũng không tệ, thật muốn được hôn anh lần nữa mà, trông dáng vẻ của anh lúc nãy thật sự rất đáng yêu, khiến cho cậu cũng không làm chủ được hành động của mình mà bộc phát cúi đầu hôn anh.
Trong lòng chợt cảm thấy có chút khó chịu khi nghĩ đến việc anh mang vẻ mặt đáng yêu đó mà đứng trước người khác, cậu muốn sự đáng yêu đó của anh chỉ có cậu là được nhìn thấy, không muốn người khác được nhìn thấy được dáng vẻ đó, người gì đâu mà còn dễ thương hơn cả con gái như vậy chứ, mặc dù cậu cũng đã gặp rất nhiều người phụ nữ rất xinh đẹp nhưng đến bây giờ vẫn chưa có người nào có thể khiến cho cậu đặc biệt chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên như Saint.
Sau một hồi đứng ngẩn ngơ suy nghĩ muốn làm như thế nào để được gặp lại anh cậu cũng bước trở lại phòng ăn của mình.
"Trong khi hai người kia đang mải đứng ôm nhau, thì ở phía trong hành lang đang có một người đang nắm chặt nắm tay mình, ánh mắt như muốn giết người bắn về phía họ.
Sammy đã phải mất rất nhiều lần năn nỉ mới mời được Perth đi ăn cùng bữa cơm, tưởng được đi riêng hai người ai ngờ khi cô đến đấy thì thấy có cả Plan, Tilek, Mark, anh nói đã lâu mấy người không gặp nhau tiện đây thì mời họ đi ăn chung, lúc đó dù rất khó chịu nhưng cô vẫn tỏ ra vui vẻ vì dù sao họ cũng là nhóm bạn chơi cùng với cô. Ngồi được một lúc thấy anh đứng dậy ra ngoài, một lúc lâu chưa thấy anh vào cô muốn ra ngoài xem thử thì không ngờ lại bắt gặp được cái cảnh anh đang ôm ấp và hôn một người con trai khác như vậy.
Sammy cảm thấy vô cùng tức giận, cô cùng với Perth quen nhau nhiều năm như vậy, cho dù trước kia anh vẫn luôn đối xử với cô rất tốt, nhưng anh chưa bao giờ dành cho cô ánh mắt dịu dàng như khi anh nhìn người con trai kia, anh vẫn luôn giữ khoảng cách với cô, điều đó đã khiến cô cảm thấy đố kỵ ganh ghét với người con trai kia, cô muốn điều tra xem người đó là ai mà lại khiến cho anh thay đổi như vậy, khi thấy anh quay lại cô đã nhanh chân quay lại phòng ăn trước và coi như không có chuyện gì.
Công cuộc theo đuổi vợ yêu của perth tanapon.
Mấy ngày sau tại văn phòng của Plan
P’Plan, từ hôm nay anh tiếp quản công ty một thời gian nhé, em trở về bên tập đoàn của ba em phụ ông ấy một thời gian.  Perth nghiêm túc nói
Cậu nói cái gì, sao đột nhiên cậu lại quay về bên tập đoàn của ba cậu chứ, một mình tôi gánh sao nổi bao nhiêu việc ở đây chứ. Plan ngạc nhiên trước quyết định của Perth
Thì có gì cần hỗ trợ anh có thể gọi em mà, em sang đó chỉ khoảng 1 thời gian ngắn thôi, anh giúp em đi nhé.
Bên đó xảy ra việc gì quan trọng lắm à mà cậu phải đích thân về bên đó vậy?
Plan tỏ ra thắc mắc không hiểu chuyện gì, anh thấy dạo này cậu em này của mình rất lạ, thỉnh thoảng cứ ngây người ra suy nghĩ điều gì đó rồi lại tự mỉm cười một mình, hỏi thì không nói, giờ lại còn bắt cậu quản lý công ty một mình còn cậu ta chạy về bên tập đoàn Tanapon nữa chứ, trước cho dù ba cậu ta có réo gọi bao nhiêu cậu ta cũng bỏ ngoài tai nhất định không chịu về, chả nói đâu xa mới tuần trước thôi ba cậu ta bảo cậu ta xuống công trường xem xét sự cố ở đó như thế nào, cậu ta cũng có thèm để ý đâu vậy mà giờ đây tự dưng lại nói là về đó một thời gian.
Ha ha, không có gì, chẳng qua có một việc em muốn tự mình làm thôi, đến lúc em giải quyết xong sự việc sẽ nói với anh. Perth thản nhiên nói
Này cậu đừng nói là cậu về bên đấy vì con bé Sammy nhé? Plan nghi vấn hỏi
Cái gì mà vì Sammy, anh đừng có ăn nói lung tung. Perth phản bác
Vậy không tự dưng cậu về đó làm gì? Plan vẫn nhất quyết không tha mà hỏi cho bằng được
Giải quyết đống rắc rối cho tập đoàn thôi.
Thật không ?
Anh nghĩ em đùa chắc.
Được rồi, cậu không nói thì thôi, nếu cần hỗ trợ gì thì cứ nói một câu.
Ok anh. Nói xong cậu lái xe về tập đoàn Tanapon.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net